หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมดีแทค เจ้าหน้าที่ให้บริการช้ามาก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ลงทะเบียนซิม ดีแทค ตอนแรกก็ลงผ่นลิ้งด้วยตัวเอง ติดตรงรูปถ่าย ถ่ายยังไงก็ไม่ผ่านซักที จนโทรไปคอล1678 ให้ส่งเอกสารเพิ่มอีกวุ่นวาย ส่งไปตั้งแต่เมื่อคืนจนตอนนี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนเลย. ช้าจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
dtac center หรือ ศูนย์ดีแทค รับลงทะเบียนซิมดีแทคไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือจะลงทะเบียนซิมดีแทค 100 ซิม เคยลงเองผ่านแอพแล้วสแกนหน้าไม่ผ่านเลย dtac center หรือ ศูนย์ดีแทค รับลงทะเบียนซิมดีแทคไหมค่ะ เสียค่าบริการอะไรไหมค่ะ เพราะมีซิมเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5183974
ไม่สามารถดูประวัติการใช้งาน/ค่าบริการ จากดีแทค แอป ได้
ใช้ดีแทค แบบเติมเงิน เดิมเคยเปิดดูประวัติการใช้งาน ทั้งการโทร การใช้เน็ต การใช้บริการ SMS รวมทั้งรายละเอียดค่าบริการ บนดีแทค แอป ได้ แต่ตอนนี้ (ตค.68) ไม่สามารถดูรายละเอียดต่างๆดังกล่าวได้ ดูได้แค่ ยอ
houbaim
เจ้าหน้าที่ DTAC เริ่มล่าช้า
เป็นครั้งที่สองที่ผมได้รับคำตอบจาก เจ้าหน้าที่ ดีแทค ล่าช้า นะครับ ปกติจะประทับในความรวดเร็วและการใส่ใจ ผมฝากให้เจ้าหน้าที่ CC DTAC 1678 แนะนำแพคเกจที่เหมาะสำหรับการรักษาหมายเลขโทรศัพท์ของที่บ้าน คร
Bamboo Leaf
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
ดีแทค ช่วยที ครับ
ผมชื้อ ซิม ดีแทคมา เพื่อสมัคร เน็ต 10 mb ลงทะเบียน เรียบร้อย จะ สมัครจึงโทรหาคอล เช็นเตอร์ ได้รับ คำแนะนำจาก เจ้าหน้าที่ บอกว่า ต้องให้ ตัวแทน ดีแทคสมัครแพ็คเก็จ10mb ให้ก่อน ทำไม ยุ่งยาก จังครับ ขอควา
สมาชิกหมายเลข 4260697
จะลงทะเบียนซิมดีแทครายปีให้คนแก่ที่บ้าน ทำไมมันยากจัง
พอดีซื้อซิมเน็ตดีแทครายปีมา ซิมส่งไปที่บ้าน เราเลยจะลงทะเบียนให้แม่ที่อยู่ต่างจังหวัดเนื่องจากเขาไม่เก่งและทำไม่เป็น จึงให้แม่ถ่ายรูปบาร์โค้ดซิมมาให้ ลงทะเบียนผ่านเว็บไม่ได้ ระบบให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพ
สมาชิกหมายเลข 8481506
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
True สัญญานหาย5-6เดือนแล้ว
เจ้าหน้าที่ทรู+ดีแทค สัญญานหายจ้า ใช้รายเดือนจ่ายทุกเดือน แต่สัญญานหายตลอดเลย แก้ไขด้วยจ้า ลูกค้าโทรเข้ามาไม่ติด เสียเวลามาก สัญญานเหลือขีดเดียวทั้งวัน ระบบแจ้ง สัญญานปกติ
สมาชิกหมายเลข 4693827
DTAC มีค่าบริการที่ไม่ได้สมัครต้องทำอย่างไรคะ
ใช้บริการดีแทค มีค่าบริการบิล คูปอง7-11 มาเพิ่ม 595.10 โดยที่ไม่ได้สมัคร จะต้องทำอย่างไรบ้างคะ ไม่สามารถโทรติดต่อ 1678ได้ แบบนี้ถ้ามีปัญหาจะทำอย่างไรคะ มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ ต้องทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6348129
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมดีแทค เจ้าหน้าที่ให้บริการช้ามาก