หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมดีแทค เจ้าหน้าที่ให้บริการช้ามาก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ลงทะเบียนซิม ดีแทค ตอนแรกก็ลงผ่นลิ้งด้วยตัวเอง ติดตรงรูปถ่าย ถ่ายยังไงก็ไม่ผ่านซักที จนโทรไปคอล1678 ให้ส่งเอกสารเพิ่มอีกวุ่นวาย ส่งไปตั้งแต่เมื่อคืนจนตอนนี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนเลย. ช้าจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค ปัจจุบันมีวิธีไหนบ้าง
อยากทราบวิธีการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทคในปัจจุบันมีวิธีการไหนบ้าง เนื่องจากตอนนี้ระบบมีการเปลี่ยนแปลงการเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิม สอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละสาขาในเรื่อง share point เจ้าหน้าที่ก็ยั
สมาชิกหมายเลข 9016478
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
dtac center หรือ ศูนย์ดีแทค รับลงทะเบียนซิมดีแทคไหมค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือจะลงทะเบียนซิมดีแทค 100 ซิม เคยลงเองผ่านแอพแล้วสแกนหน้าไม่ผ่านเลย dtac center หรือ ศูนย์ดีแทค รับลงทะเบียนซิมดีแทคไหมค่ะ เสียค่าบริการอะไรไหมค่ะ เพราะมีซิมเยอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5183974
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
โปรโมชันเดิมจะหมดอายุแล้ว อยากต่อโปรเดิม -ไปที่ศูนย์ดีแทค จนท บอกให้โทร 1678 กด 0 - โทร 1678 แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ - ลอง Line dtac แล้ว มีแต่ ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 1994388
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ต้องการยกเลิกซิมดีแทค รายเดือน
1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ไปที่ศูนย์ทรูแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บอกให้โทร 1678
สมาชิกหมายเลข 7992627
นกเลิกรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคมากๆ ครั้งแรกเคยโทรหา1678เพื่อยกเลิกแต่เค้าเสนอโปรใหม่ลดจาก199เหลือ159 แต่พอบิลมาถึงเราก็ยังต้องจ่าย199+เหมือนเดิมไม่รู้+เพิ่มค่าอะไร แต่เราก็โอเคไม่ได้มีปัญหาแต่ตอนนี้ซิมอื่นก็
สมาชิกหมายเลข 5955241
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
จี้วันต่อวัน กับเงื่อนไขกันเอง 90 วัน ทำให้ย้ายค่ายออกไม่ได้
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณืย้ายค่ายที่ยังติดเงื่อนไขกันเอง 90 วัน แบบจี้วันต่อวันเลยครับ ผมต้องการย้ายจาก AIS ไป dtac ครับ (ไม่เกี่ยวกับการเมืองครับ ผมเน้นโทรในดีแทค) ผมเองก่อนที่จะดำเนินการ
MoNo BEE
ต้องการเงินคืนจากร้านค้าในลาซาด้า โดนปฏิเสธเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ
สั่งซิม Dtac 30 mbps unlimited sim net 30mbps 1 ปี ซิมดีแทค คงกระพัน 12 เดือน : เน็ต 30Mbps ซิมเทพ ดีแทค ในลาซาด้า แต่ทางร้านค้ากลับส่งซิม ท่องเทียว HAPPY TOURIST SIM 5G DTAC โดนให้หักเงินไปเลยเพราะกล
pongdd
Dtac เรื่องแพ็กเก็จมือถือติดสัญญา
ผมมีผ่อนเครื่องติดสัญญากับดีแทค 24 เดือน ในเงื่อนไขสัญญาตอนผ่อนระบุแพ็กเกจ 1199 บาท เมื่อมีการโทรเยอะขึ้นเลยโทรไปปรึกษาแพ็กเกจ ได้ปรับเป็น 1599 บาท โดยตอนคุยถามย้ำ จนท.ว่า ถ้าใช้งานลดลงปรับลงได้ไหม จ
mylookhin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมดีแทค เจ้าหน้าที่ให้บริการช้ามาก