หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ช่วยที ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
dtac wifi
Mobile Internet
ผมชื้อ ซิม ดีแทคมา เพื่อสมัคร เน็ต 10 mb ลงทะเบียน เรียบร้อย จะ สมัครจึงโทรหาคอล เช็นเตอร์ ได้รับ คำแนะนำจาก เจ้าหน้าที่ บอกว่า ต้องให้ ตัวแทน ดีแทคสมัครแพ็คเก็จ10mb ให้ก่อน ทำไม ยุ่งยาก จังครับ ขอความรู้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ต รายปี ดีแทค
คืองี้ค่ะพอดีซิมของแม่เน็ตมันแพงขึ้นเรื่อยๆ จึงได้บอกให้แม่ไปยกเลิกที่ศูนย์ พอไปที่ศูนย์ศูนย์บอกยกเลิกไม่ได้แต่เปลี่ยนแพ็กเกจได้ อันนี้ค่อนข้างที่จะงง ทำไมถึงยกเลิกไม่ได้ค่ะ เป็นแบบนี้มาแล้ว 2-3 รอบค่
สมาชิกหมายเลข 7856392
ดีแทค เน็ตใช้ไม่ได้เลย
2-3วันมานี้ ดูอะไรไม่ได้เลยค่ะ ทั้งของตัวเองและแฟน ใช้ของดีแทคมาหลายปี ไม่เคยมีปัญหาเน็ตดีตลอด มา2-3วันนี้ดูอะไรไม่ได้เลย จะสั่งของในเซเว่นก็เข้าไม่ได้เพราะเน็ตกากมาก ตอนแรกนึกว่าเป็นที่สัญญาณ เลยกลับ
สมาชิกหมายเลข 6870251
ลงทะเบียน simnet แล้ว ยังไม่สามารถใช้งานได้ ดีแทค
ชื้อซิมnet dtac ซิมคงกระพัน มาใช้งานและลงทะเบียนยืนยันตัวตนเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับSMSแจ้งอะไรเลย คือมีสัณญานโทรศัพท ขึ้น DTAC TRINET แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลย ต้องทำยังไง ครับ
สมาชิกหมายเลข 6439496
dtac เน็ตรายเดือน
พอดีจะยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทค เคยทักไปถามเพจแล้ว เขาบอกให้ไปที่ศูนย์ใหญ่ ซึ่งมันอยู่ในตัวเมือง เดินทางไม่สะดวก บอกเหตุผลต่างๆ นาๆก็แล้ว ตอนแนะนำโทรมาเสนอซะดิบดี พอยกเลิกดันให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ซะงั้
สมาชิกหมายเลข 7909131
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วมีปันหาติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างไหมคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
ใช้ซิม เทพ ของ True เข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มีเลย
ใช้ ซิม รายปี ความเร็ว 30 mb ใส่ pocket wifi เดือนแรก ก็ใช้ได้ ( แต่ความเร็วก็ไม่ถึง ) เราก็ไม่ได้ว่าอะไร กำลังจะเข้าเดือนที่ 2 เน็ตไม่มาเลย ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9072796
DTAC ใครเคยเติมเงินล่วงหน้า แต่ถูกดูดเงินในซิมเหลือ 0 บาท โดยที่เขาไม่ได้ต่อโปรเน็ตให้เราคะ
เราซื้อซิมดีแทคมาใส่ตัวปล่อยสัญญาณ wifi ที่บ้าน ซื้อโปรแบบเติมเงิน ค่าเน็ตประมาณเดือนละ 235 บาท เพราะไม่ได้ใช้อะไรมากมาย ปกติก็จะเติมเงินทุกๆ สิ้นเดือน เติมล่วงหน้าก่อนไม่กี่วันเพื่อให้ระบบตัดอัตโนม
เพียงออซออู้
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ดีแทค ทำไมถึงคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต -0.53 เดือนละเป็น 10 รอบ
ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตใช้โทรอย่างเดียว ใช้แบบเติมเงิน แถมใช้แต่ wifi ที่บ้าน สัญญาณมีปัญหาก้อบ่อย ยังจะมาเอาเปรียบค่าบริการอีก หักแต่ละครั้งคือ -0.53 คนละเวลา แต่วันเดียวกัน วันละหลายรอบ หักทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9051004
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
dtac wifi
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ช่วยที ครับ