หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คูปองแมคโดนัลใช้ไม่ได้ ทรูมูฟ True
กระทู้คำถาม
truemove
โทร.*1242 ติอต่อพนักงานไม่ได้ ต้องติดค่อทางไหนคะ ทรู True
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลย
ติดต่อพนักงาน true ไม่ได้เลยทั้งเบอร์ 1242และทาง iService มีแต่บอท แล้วคุยรายละเอียดไม่รู้เรื่อง ต้องทำอย่างไรจะได้พูดคุยกับมนุษย์ด้วยกัน
สมาชิกหมายเลข 7555136
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
ติดต่อ call center true ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ?????
ไม่รู้คนอื่นเป็นกันไหม ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก ติดต่อช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็มีแต่ให้พูดคุยกับ บอท ติดต่อทางเบอร์โทร 1242 ก็รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีได้คุยกับเจ้าหน้าที่ .. ...
สมาชิกหมายเลข 9064334
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ทำไม True ชอบเปลี่ยนแพ็คเกจ หรือ ปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองโดยไม่แจังลูกค้า
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตบ้าน ของทรู + กล่องทรูไอดี 3 กล่อง ทีนี้เราก็มีเบอร์ที่ผูกไว้กับ ตัวโปรโมชั่นนี้ ซึ่งคือ มีเน็ต 10GB และ โทรฟรี 150 นาที เราเลยเอาเบอร์นี้ ให้คนที่บ้านใช้ ไว้โทร พอวันนี้คนที่บ้า
สมาชิกหมายเลข 1470461
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
โทรหาทรู จนเงินหมดดดดด
คือ เบอร์ รับข้อความไม่ได้ โทรออก ขึ้นว่า เบอร์ถูกระงับ เเล้วเราจะเข้า ทรูมั่นนี่ จะเอา otp ก็ไม่ได้ ทางพนักงานให้เบอร์ เข้าหน้าที่โดยตรงมา ก็ติดต่อไม่ได้ เงินหมดก่อน ปีนี้จะได้เรื่อง มั้ยคะ ว่าถูกระ
สมาชิกหมายเลข 8908961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คูปองแมคโดนัลใช้ไม่ได้ ทรูมูฟ True