หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องเน็ตทรู
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ
ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ *1242 หรือ 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้จริงไหมคะ มีแต่คำถามระบบอัตโนมัติรับสาย แต่ตอบไม่ตรงคำถามเลยค่ะ โทรหลายรอบมาก ไม่ได้ความอะไรเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8751220
1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8773765
โทรหา 1242 ของทรู ขอโปรโมชั่นอะไรก็ไม่ได้ปกติเน็ตก็ห่วยอยู่ละ
#ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9145751
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
เล่นเน็ตไม่ได้ทั้งที่ เน็ตยังไม่หมด
เล่นเน็ตค่ายทรูไม่ได้ ทั้งที่เน็ตหมดปีหน้า ปกติก็เล่นได้ แต่มาวันนี้เล่นไม่ได้ เป็นเพราะอะไรคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์1242 ไม่ติดเลยค่ะ ใครรู้บ้าง บอกเราที
สมาชิกหมายเลข 4651321
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ True ยากมาก ทำยังไงได้บ้าง?
คือพอดีมีปัญหาใช้ซิมแบบเติมเงิน ค่าเน็ตทุกๆเดือนจ่ายปกติ จ่ายตลอดทุกเดือนเลยค่ะ แล้วจู่ๆมีบิลแจ้งค่าชำระเกือบ700🥲 เลยสงสัยว่าคือค่าอะไรเพราะปกฝฝใช้โทรหาคนอื่นผ่านเบอร์มือถือ ใช้อีกเบอร์หนึ่งตลอดอัดทั้
สมาชิกหมายเลข 8775654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องเน็ตทรู