หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ขัดข้อง ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
Internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 10 โมง ของวันนี้ โทรแจ้งที่ 1175 เป็นคอลเซนเตอร์แจ้งว่าใช้งานได้ ช่วง 16:30 น. แต่พอถึงเวลาก็เลื่อนเป็น 20:30 น. แจ้งเจ้าหน้าที่ตรงๆไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับคอลเซนเตอร์ อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานหรือยังคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
ติดต่อพนักงานaisยังไงหรอคะ
ก่อนหน้านี้เคยถูกปิดใช้บริการwifi ค่ะ แต่มีพ่วงกล่องais playboxด้วย ตอนนี้กลับมาเปิดใช้บริการแล้วแต่พี่พนักงานแจ้งว่าจะต้องเปลี่ยนกล่องais playbox เป็นอันใหม่ ตอนแรกไว้วันที่16ก่อน16.00 แต่ตอนนี้อาจาร
สมาชิกหมายเลข 4285733
ขอวิธีติดต่อ Call Center AIS แบบได้คุยกับคนหน่อยคับ
ติดต่อยากเหลือเกิน กด 1175 ยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ปล่อยให้เวียนว่ายคุยกับบอท ใครพอรู้เบอร์ติดต่อที่ได้คุยกับคนบ้างครับ จะแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 3341474
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
มีเบอร์แปลกโทรมาบอกว่าเราไปเปิดเบอร์ที่นครสวรรค์
เมื่อประมาณบ่ายโมงมีเบอร์นึงโทรมาบอกว่าเราไปเปิดเบอร์ที่นครสวรรค์แล้วทำผิดพรบ.คอมแล้วบอกว่าตัวเองเป็นพนักงานประสานงานด้านกฎหมายของaisบอกให้เราแจ้งความกับตำรวจโดยที่โอนสายเราให้กับตำรวจแล้วอยู่ๆก็บอกว่
สมาชิกหมายเลข 6425719
จ่ายยอดค้างชำระ ais แล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ
จ่ายยอดค้างชำระแล้วใช้งานไม่ได้ค่ะ ติดต่อดจ้าหย้าที่ยากมาก ไม่รู้จะตืดต่อช่องทางไหน 1175 ก็ได้ฟังแต่คอลเซนเตอร์อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9044149
AIS Fiber ย้ายที่อยู่ต้องคืนของด้วยไหม
ผมเดินเรื่องย้ายที่อยู่ตั้งเเต่เดือน กค 68 ซึ่งเดินเรื่องหลายรอบมากเพราะ ที่ ที่ย้ายไป เน็ตไฟเบอร์จะติดตั้งเสร็จ ในเดือน กันยา 68 ดังนั้นผมก็ ทั้งสอบถามโทรถาม ไม่ว่าจะเป็น1175 หรือที่ AIS Shop กลับไม่
สมาชิกหมายเลข 6031754
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ขัดข้อง ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 10 โมง ของวันนี้ โทรแจ้งที่ 1175 เป็นคอลเซนเตอร์แจ้งว่าใช้งานได้ ช่วง 16:30 น. แต่พอถึงเวลาก็เลื่อนเป็น 20:30 น. แจ้งเจ้าหน้าที่ตรงๆไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับคอลเซนเตอร์ อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานหรือยังคะ