หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ขัดข้อง ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
Internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 10 โมง ของวันนี้ โทรแจ้งที่ 1175 เป็นคอลเซนเตอร์แจ้งว่าใช้งานได้ ช่วง 16:30 น. แต่พอถึงเวลาก็เลื่อนเป็น 20:30 น. แจ้งเจ้าหน้าที่ตรงๆไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับคอลเซนเตอร์ อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานหรือยังคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนจ่าย AIS ทำอย่างไรคะ??
พอดีมีอีกเบอร์โทรต้องการเลื่อนจ่ายทำอย่างไรคะโทร1175แล้วแต่ไม่มีเลขให้เลือกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8604024
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหาตัว 2.4G ไม่ขึ้น รีบูตเร้าเตอร์ไม่หายทำไงได้บ้างคะ
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหาตัว 2.4G ไม่ขึ้น โทรเข้า 1175 ระบบแจ้งจะรีบูตเร้าเตอร์ให้ สุดท้ายก็เหมือนเดิมทำไงได้บ้างคะ ระบบตอบรับอัตโนมัติให้แจ้งปัญหาผ่าน AIS Play พอเข้าไปในระบบแล้วไม่มีหัวข้อให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3370804
AIS Fibre
ถ้าขึ้นตามวันนี้คือต้องจ่ายเงินแล้วใช่ไหมค่ะ หรือว่าโทรขอเลื่อนการชำระได้ อยากรู้ว่าเดือนนี้ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวหรือยัง
สมาชิกหมายเลข 8398123
AIS นี้เค้าติดต่อ 1175 แล้วไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วหรอคะ
คือจะย้ายค่ายกลับมา ais ค่ะพยายามจะโทรคอลเซนเตอร์เพื่อจะขอทราบข้อมูลแพคเกจต่าง ๆ แต่โทรมา 20 นาทีแล้วค่ะไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลยท้อมาก จำได้ว่าปกติจะมีให้กดติดต่อคอลเซนเตอร์ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6057332
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
Ais fibers โดนยกเลิก
ตามหัวข้อค่ะพี่ๆ Ais fibers โดนยกเลิกจากค้างชำระ ถ้าไม่ไปที่ shop ทำยังไงได้คะ ติดต่อ 1175 ก็ให้ไปจ่ายใน my ais แต่คือค้นหมายเลขนั้นไม่เจอเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3285788
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
ขอวิธีติดต่อcall center ais ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ai
ได้รับความช่วยเหลือแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2459327
Ais Call center ติดต่อยากมากๆ
ต้องการขยายวงเงิน เคยโทรติด พอมาวันนี้เดือนนี้จ่ายแล้ว แต่ มาระงับเพราะวงเงินเกิน ติดต่อก็ไม่ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จะให้ชำระล่วงหน้าอย่างเดียว เอาอีกเครื่องไปรอสายคอลเซนเตอร์ 20 นาที นานมากแก
สมาชิกหมายเลข 8923735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ร้องทุกข์
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ขัดข้อง ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 10 โมง ของวันนี้ โทรแจ้งที่ 1175 เป็นคอลเซนเตอร์แจ้งว่าใช้งานได้ ช่วง 16:30 น. แต่พอถึงเวลาก็เลื่อนเป็น 20:30 น. แจ้งเจ้าหน้าที่ตรงๆไม่ได้เลย ได้คุยแต่กับคอลเซนเตอร์ อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานหรือยังคะ