หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตรายเดือน Ais
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
อยากทราบว่าใช้รายเดือนเคยเปิดสัญญาณเดือนนี้ไปแล้ว 3 วัน ถ้าจะขอเปิดเพิ่ม อีก 3 วันจะได้ไหมค่ะ จะติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์เพื่อสอบถามก็ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
ระหว่าง Dtac กับ Ais จะใช้แบบรายเดือนเครือข่ายไหนดี
ขอคำแนะนำโปรรายเดือนมือถือ (เน้นอินเทอร์เน็ตคุณภาพและความเสถียรของสัญญาณ) ก่อนหน้านี้ดิฉันเคยใช้ AIS แบบรายเดือน ราคา 319.93 บาท (รวมภาษี) ต่อมาได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ (ด้วยเหตุผลเรื่องเบอร์มงคล) เป็น DTA
สมาชิกหมายเลข 3356554
เน็ตค้างชำระ 2 เดือน ถูกระงับ
เน็ตค้างชำระ 2 เดือน ถูกระงับ สามารถชำระก่อน 1 เดือนแล้วเปิดสัญญาณ อินเตอร์เน็ต ให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
ใช้เน็ต Ais รายเดือนอยู่ จำกัด70GB ติดต่อคลอเซนเตอร์ปรึกษาโปรที่เพิ่มขึ้นแต่ก็ต้องเพิ่มเงิน อยากย้ายทรูมูฟโปรดีไหม
สอบถามคนที่เคยใช้ทรู โปรดีไหม เน็ตสัญญาณโอเคไหม ใช้ais มาตลอด ตั้งแต่ม.1 โปรแพงขึ้นๆ ตอนนี้ใช้รวมvat 426 บาท ใครก็ได้แนะนำทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9119404
เน็ตรายปีAISมีปัญหา
เน็ตรายปีราคา 1,890 ของAIS มีปัญหาติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6254595
เปิดสัญญาณเน็ต
จ่ายบิลไปแล้ว1บิล จะสามารถเปิดให้อีกได้ไหมคะ ของais
สมาชิกหมายเลข 9203824
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
หาเน็ตรายเดือนที่ไม่ลดสปีดหร่อยค่ะ
คือปกติเราใช้ของ AISแต่อยู่ๆ เค้าก็ปรับเป็น limit เน็ต เลยอยากรู้ว่าค่ายไหนมีบริการย้ายค่ายแล้วได้เน็ตดีๆไหมคะ อยากได้แบบไม่ลดสปีดน่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6380975
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตรายเดือน Ais