พนักงานดีแทค

สวัสดีค่ะทุกคน พอดีว่าหนูอยากจะติดต่อกับพนักงานดีแทคแต่ ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง
เนื่องจากว่ายอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนเดือนนี้มันสูงมากเกินไป จนทำให้จนทำให้หนูรู้สึกแปลกใจและอยากจะสอบถามพนักงาน
แต่ ลองโทรไปตามเบอร์ต่างๆที่ค้นจากอินเตอร์เน็ตบางเบอร์ก็ไม่ติด บางเบอร์ก็บอกว่ายอดค่าใช้จ่ายของเราสูงเกินเหมือนกับว่าเราต้องไปจ่ายก่อน
แต่เรายังไม่เข้าใจว่าทำไมแต่เรายังไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะขนาดนั้น เราก็เลยยังไม่ได้จ่าย
ตอนนี้ก็ยังทำตอนนี้ก็ยังทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นเพราะติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์อะไรไม่ได้ซักอย่าง
เลยอยากจะสอบถามทุกคนที่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับแบบนี้ว่าเราจะต้องทำเลยอยากจะสอบถามทุกคนที่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับแบบนี้ว่าเราจะต้องทำยังไงต่อ

ถ้าทุกคนมีคำถ้าทุกคนมีคำแนะนำบอกได้นะคะขอบคุณมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่