หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่าย กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
บัตรประจำตัวประชาชน
5G
Mobile Internet
พอดีว่าจะกดเช็คว่าบัตรประชาชนตรงกับซิมที่ใช้ไหมแต่เผลอไปกดย้ายค่ายแล้วเขาส่งรหัสมาให้ถือว่าเราย้ายค่ายไหมคะ?(ซิมทรู)
แต่ที่ใส่เลขบัตรประชาชนพอไปเช็คอีกทีมันไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนบัตรค่ะ
พอเช้าวันต่อมาแพ็คเกจเน็ตที่สมัครไว้ใช้งานไม่ได้เกี่ยวกันไหมคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน Dtac ด้วยครับ ข้อความสั้นเชิญชวนให้ต่ออายุซิมเติมเงิน
รบกวน DTAC ด้วยครับ มีข้อความสั้น SMS มาเชิญชวนให้เติมเงินต่ออายุซิม คิดว่าน่าจะจริง กระมัง ไม่แน่ใจ แต่ได้กดเลขรหัสโทรออกไปแล้ว ระบบแจ้งว่าต่อไม่ได้ งงเลยครับ รบกวนต่ออายุซิมเติมเงินหมายเลขต่อไปนี้ใ
merci limhayashi
ทำไมเบอร์ทรูย้ายค่ายไม่ได้ครับ
******1451 ใช้รหัส *151* ตามด้วยเลขประจำตัว เป็นเบอร์เติมเงินจะย้ายค่ายtrueไปaisครับ แต่บอกจะไปที่ศูนย์ พอดีศูนย์ว่าจะปิดแล้ว
wansai wang
dtac ใช้วิธีนี้ในการยื้อไม่ให้ย้ายค่ายใช่ไหมคะ
เนื่องจากเมื่อสักครู่ได้กดเพื่อขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขที่บัตรประชาชน# และได้รับ SMS ว่ารอประมาณ 10 นาที ระหว่างที่รอ SMS ก็มีหมายเลข 092-156-9090 โทรเข้า มีเสียงว่า กรุณารอติดต่อกับเจ้าหน้าที่ แล้
Nuevo
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่? มิจฉี้หรือของจริง?
อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า.. หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 14 พ.ย 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
สมาชิกหมายเลข 9098018
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากgomo ไปtrue
กดเลข*151*เลขบัตร# แล้วแต่ทำรายการไม่ได้ทำยังดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
****ต้องการเช็คซิมทรู
ต้องการเช็คบริการของซิม ทรู กดหมายเลขบริการหรือเว็บไซต์ ที่สามารถเช็ค ได้ด้วยตัวเองหรือไม่ ต้องการทราบรายละเอียดโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 8376440
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
กดยกเลิกทำทุกอย่างขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจแต่ตัดเงินทุกเดือนแพ็คเกจที่ใช้อยูกถูกยกเลิกที่แพ็คเกจจที่ต้องการจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้งงมาก ถ้าทำไม่ได้ต้องต้องหักซิมทรูทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 9086095
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS เข้าสู่วันที่4 ยังไม่สำเร็จ
ทำเรื่องย้ายค่ายจาก Dtac ไป AIS เมื่อวันที่ 19/3/61 เวลาประมาณ 12:30 - ชำระยอดค้างที่ Dtac เรียบร้อย - ใส่รหัส *151* แจ้งรหัสย้ายค่ายกับ AIS พนักงานกรอกข้อมูล ได้รับซิมใหม่มาเรียบร้อย - ได้รับข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4434727
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บัตรประจำตัวประชาชน
5G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่าย กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก
แต่ที่ใส่เลขบัตรประชาชนพอไปเช็คอีกทีมันไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนบัตรค่ะ
พอเช้าวันต่อมาแพ็คเกจเน็ตที่สมัครไว้ใช้งานไม่ได้เกี่ยวกันไหมคะ?