หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าไฟฟ้าของเกาหลีไม่ดีจรึงหรือ
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ในพันทิปนี้เองมีหลายกระทู้เกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาชิกจำนวนหนึ่งต่อว่าตำหนิมากขนาดมีคนถามถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดหนึ่งแต่เพื่อนตอบอย่างไม่ชอบใจลามไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดหรือเกือบทั้งหมดของเกาหลี เป็นแบบนี้หลายกระทู้มาก
มันแย่ขนาดนั้นจริงหรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มหากาพย์รอเงินคืนจาก ร้านค้าบุญถาวรออนไลน์ (boonthavorn) /2C2P/ธนาคาร TTB
12/07/2025 เราได้มีการซื้อโคมไฟแขวนคริสตรัลที่บุญถาวรออนไลน์ โดคตัดเงินในบัตรATM ของTTB 19/07/2025 ของมาส่งตรวจสอบสินค้ามีตำหนิ จึงปฏิเสธการรับของ 23/07/2025 ติดตามถึงความคืบหน้าการทำเรื่องคืนเงินกับ
Happy Sweet Home
KERRY ส่งของล่าช้ากว่าที่แจ้งไว้ทำให้โดนลูกค้าตำหนิต่อว่า เพราะเค้ากำลังจะเปิดร้านใหม่แต่ของที่สั่งไม่ถึงตามที่กำหนดไว้
ทางเราได้ส่งสินค้าไปให้คู่ค้าที่บนเกาะช้าง ตามกำหนดสินค้าต้องไปถึงคู่ค้าภายในวันที่ 7/11/2562 แต่จนเย็นสินค้าก็ยังไม่ถึงร้านคู่ค้าของเรา ทางคู่ค้าก็ได้โทรมาตามว่าสินค้าถึงหรือยังเพราะเป็นการเปิดร้านให
สมาชิกหมายเลข 4304302
ระหว่างบริการแย่แต่ราคาถูก กับบริการดีมากแต่ราคาแพงกว่าจะเลือกซื้อร้านไหนคะ
อยากจะสอบถามว่า หากมีสินค้าชนิดหนึ่งที่คุณอยากจะซื้อ ซึ่งมีขายเหมือนกัน 2 ร้าน 1.ร้าน A ให้บริการแย่แต่สินค้าราคาถูก 2.ร้าน B ให้บริการดีแต่สินค้าราคาสูงกว่าร้าน A เป็นคุณจะเลือกซื้อร้านไหนคะ และขอถา
สมาชิกหมายเลข 1430765
เอฟเสื้อผ้ามือสอง แล้วขอเปลี่ยนคืน
เริ่มเรื่องคือ เราขายชุดทำงานค่ะ ก่อนลูกค้ารับ เราก็ถ่ายรูปชุดนั่นให้ดูอย่างดี โอเค ต่อรองราคาลูกค้าซื้อ วันต่อมา เราไปส่งของ เราส่งของไปวันอังคาร ลูกค้าเซ็นรีบพัสดุของเร
สมาชิกหมายเลข 2918341
[BTS] “การกลับมาของจักรพรรดิแห่ง K-pop”… สื่อต่างชาติตื่นตัว
หลังจากสมาชิกวง BTS ทั้งหมดได้เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติ สื่อต่างประเทศก็แสดงความสนใจเป็นพิเศษต่อการกลับมาทำกิจกรรมแบบ "ครบทั้งวง" ของพวกเขา BTS กลับมาสมบูรณ์ครบ 7 คนอีกครั้ง หลังจาก SUGA เส
สมาชิกหมายเลข 5710496
ตำหนิไปรษณีย์ไทย นำส่งช้ามาก แย่!!
ยกเลิกกระทู้
สมาชิกหมายเลข 6017729
เลิกใช้แบรนด์ Samsung ตลอดชีวิต
เหตุการณ์นี้จะทำให้ผมยกเลิก ใช้ Samsung ไม่ว่าจะเป็นมือถือหรือแท็บเล็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆอีกตลอดชีวิต เพราะเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่ ทาง Samsung ไม่ได้ดูแลลูกค้าจากใจจริง เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน
สมาชิกหมายเลข 4727958
แกะกล่อง OSUKA เครื่องเป่าลมไร้สาย 20V
ครั้งนี้จะพามาแกะกล่อง เครื่องเป่าลมไร้สาย ครับ สเปคเครื่อง OSUKA เครื่องเป่าลมไร้สาย 20V (ครบชุด) รุ่น OCJB846 ชนิดมอเตอร์ / Motor Type : ไร้แปรงถ่าน / brushless ระดับแรงลมที่สามารถปรับได้ : 3 ระ
Zelotman
ถ้าเราส่งของให้ลูกค้าโดยไม่ได้ใช้กล่องที่เป็นของสินค้านั้น คือเราผิดหรออ
เรื่องมีอยู่ว่า เราขายของ แล้วลูกค้าสั่งของชนิดต่างๆกัน ชิ้นเล็กๆ ที่ไม่มีกล่องเป็นของตัวเอง เช่น พิมเสนน้ำ ยาดม เล็กๆ เป็นต้น เพิ่มเติ่มค่ะว่า ลูกค้าเองก็รู้ด้วยว่าของไม่มีกล่อง เพราะเรามีรูปให้ดูก่อ
Inthemeantime
วิธีรับมือกับผู้ป่วยโรคซึมเศร้า
วิธีรับมือกับผู้ป่วยโรคซึมเศร้าเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความเข้าใจ ความอดทน และความอ่อนโยนเป็นอย่างมาก นี่คือแนวทางที่สามารถช่วยได้ 1. ทำความเข้าใจโรคซึมเศร้า 1.1 เป็นโรคที่ต้องรักษา: โรคซึมเศร้าไม่ใช่เรื
สมาชิกหมายเลข 7890064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าไฟฟ้าของเกาหลีไม่ดีจรึงหรือ
มันแย่ขนาดนั้นจริงหรือครับ