หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของพรีเมี่ยมเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือเราจองของพรีเมี่ยมไว้ ในใบที่ได้มาบอกจะได้รับของประมาณวันที่28-13 ปกติแล้วถ้าของมาพนักงานจะโทรมาแจ้งมั้ยคะ หรือเราต้องเอาใบจองของไปเช็คเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับของพรีเมี่ยมเซเว่น ถ้าทำใบเสร็จหายแล้วไม่สะดวกถ่ายเอกสารก็ต้องเสียสแตมป์ไปฟรีๆหรอคะ
ถ้าเราแลกของพรีเมี่ยมเซเว่นแล้วทำใบเสร็จหาย เราก็จะไม่ได้ของเลยหรอคะ แล้วถ้าไม่สะดวกถ่ายเอกสารก็แปลว่าเราเสียสแตมป์ไปฟรีๆหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6364219
แบบนี้เซลล์หลอกไหมซื้อกะบะคันนึงผ่อน857,976เลยหรอ
ทำไมยอดจัดในใบจองไม่ตรงกับไฟแนนท์ โดนเซลล์ต้มไหมค่ะ รอบแรกจองรถกะบพเกียรออโต้ก่อนวันรับรถโทไปเปลี่ยนเป็นเป็นเกียร์ธรรมดาไม่ได้มีการทำสัญญาใหม่ กะบะ ดีแมกซ์ 3.0 แค๊ปเทาแลมโบ อุปกรณ์ไม่เอาขอ ***วันร
สมาชิกหมายเลข 9096872
แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น 2567
จะถามถึงความคิดของ 7/11 นโยบาย แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น เป็นการในผู้ร่วมสนุก สะสมแสตมป์ เพื่อแลกของ โดนเมื่อสะสสมครบจะสามารถใช้เป็นสิ่งจองของพรีเมี่ยมชิ้นน
สมาชิกหมายเลข 8533291
แลกของพรีเมี่ยมเซเว่น เกินกำหนดรับของแล้วยังไม่ได้เลยครับ
แลกของกับทาง 7-11 พนักงานนัดให้ไปรับของตอนปลายเดือนธันวาคม 2563 ไปรับ 3 ครั้งแล้วของก็ยังไม่ได้ ต้องทำยังไงดีครับ หรือตามที่ใครได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5365224
ถอนจองรถแบบนี้ น่าเกลียดมั้ยคะ
ได้ทำการจองรถที่ศูนย์แห่งหนึ่งไป 2 ครั้งค่ะ (รถรุ่นเดียวกัน) ใบจองแรก จอง 5000 บาท ในใบจองระบุว่าส่งมอบรถเดือน พย. 56 (แต่ปัจจุบันทางศูนย์ก็ยังไม่สามารถส่งมอบรถตามกำหนดได้ ) ใบจองที่สอง จอง 5000 บาท
ฝนโอ่ง
จองของพรีเมี่ยมในเซเว่นยังไง
วันนี้เราจะไปแลกของสติช พนักงานบอกต้องจองก่อน พอจะจองเขาบอก สิทธิเต็มแล้ว จองไม่ได้ คือไงอ่ะ อยากได้ต้องไปสาจาอื่นหรอ
สมาชิกหมายเลข 2940065
ขออวด กระเป๋าพรีเมียม "น้องเนย" สุดคิวท์ จาก 7-Eleven
วันนี้นัดให้ไปรับของที่จองไว้ ไปถึงให้ พนง.เช็ค ของมาแล้ว รอลุ้นน้องน่ารัก เป็นกระเป๋านุ่มๆ มีกระดุมแม่เหล็ก สติ๊กเกอร์ยืนยันของแท้ แน่นอน ด้านหลัง ขอจบเพียงเท่านี้ แวะมาอวด สำหรับพรีเมียม "น้อ
armzadtt
CPALL แจ้งร้าน 7-Eleven ทุกสาขา เข้าร่วมโครงการ Easy E-Receipt 2.0 ในส่วนของสินค้า OTOP และ SME
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ เปิดช่องทางการลดหย่อนภาษีผ่านร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ในโครงการ Easy E-Receipt 2.0 ที่เปิดโอกาสให้ผู้เสียภาษีเงิน
สมาชิกหมายเลข 1400377
ทำไมของพรีเมี่ยมของ LOTUS EXPRESS ถึงได้ช้าคะ
ใช้แสตมป์แลกของพรีเมี่ยมโลตัสโดยใช้การจอง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 จนวันนี้ยังไม่มีการติดต่อใดๆเลย ไปถามสาขาที่จองไว้ พนักงานก็ตอบว่ายังไม่มาและไม่ทราบว่าจะมาเมื่อไหร่ เลยอยากทราบว่า จะได้หรือไม่ ถ้าไ
สมาชิกหมายเลข 942404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของพรีเมี่ยมเซเว่น