หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
เราชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 รอบ แต่ตัดชำระแค่ 1 รอบ โทรหา1242 ก็ติดต่อพนักไม่ได้เลย เมนูหลักก็ไม่มีหัวเกี่ยวกับรอบนี้ นึกถึงตอนตัดรอบบิลพนังงานโทรบอกยอดฉ่ำ!!!!!!!! ห่วยจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระแต่เสียตังค่าบริการ427บาท
มายกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระและมายกเลิกในวันตัดรอบบิลแต่ต้องเสียค่าบริการ427บาท. ซึ่งทางศูนย์ทรูก็ไม่ได้อธิบายว่าคือค่าอะไรพอถามก็บอกว่าค่าบริการไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2470622
สมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง ทรูมูฟไม่ได้ รบกวนด้วยค่ะ
สมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง ทรูมูฟไม่ได้ ติดต่อ 1242 ไม่เจอคนเจอแต่บอท รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1355608
ผมต้องการติดต่อพนักงาน โทร 1242 ใช้เวลา 5 นาทีมีแต่บอทที่คุยกับผมซ้ำไปซ้ำมา ผมต้องทำไงถึงจะมี ติดต่อพนัก กด 9 แบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7686658
ทรูมูฟเก็บค่าบริการส่วนเกิน SMS ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจอแต่ AI ที่ช่วยอะไรไม่ได้
สอบถามค่ะ บิลเก็บค่าบริการทรูเดือนล่าสุดคือพุ่งขึ้นมา 282 บาท พยายามติดต่อถามทาง 1242 ก็เจอแต่ AI ที่ไม่ช่วยอะไร ดูใบแจ้งค่าบริการคือเขียนว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 180 บาทจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร (ซึ่งจะสม
สมาชิกหมายเลข 8509111
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
กรณีไม่สามารถย้ายยอดชำระผิดเดือนจากระบบ SPayLater
เรื่อง: กรณีไม่สามารถย้ายยอดชำระผิดเดือนจากระบบ SPayLater ได้ ขอร้องเรียนกรณีการให้บริการของระบบ SPayLater ดังนี้ ข้าพเจ้าได้ทำการชำระเงินค่างวดสินค้าผ่านระบบ SPayLater โดยตั้งใจจะชำระยอดรอบบิลปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 7794313
เราขอติดต่อshoopee
เราได้ยื่นคำขอ SEasy Cash อนุมัติผ่านแล้ว ทีนี้เราไปเผลอกดจ่ายชำระบิลค่าเน็ต เอไอเอส ซ้ำไป 2 ครั้ง เราอยากทราบว่าจะดึงเงินกลับเข้ามาในระบบ SEasy Cash ได้มั้ย เพราะออกบิลและคิดดอกเบี้ยกับกำหนดวันจ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 8787953
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
ไม่มีบิลชำระ wifi มาส่งที่บ้านแล้วทีงี้จะจ่ายตังยังไง
โทรไป 1242 พนักงานอัตโนมัติ บอกมียอด ค้างชำระ 900กว่าบาท ทั่งๆที่ ยอดปกติแค่ 700 บิลก็ไม่มีแล้วจะให้เสียยังไง เน็ตก็โดนตัด โทร1242 ก็ไม่ติด บริการแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4132251
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท