หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
เราชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 รอบ แต่ตัดชำระแค่ 1 รอบ โทรหา1242 ก็ติดต่อพนักไม่ได้เลย เมนูหลักก็ไม่มีหัวเกี่ยวกับรอบนี้ นึกถึงตอนตัดรอบบิลพนังงานโทรบอกยอดฉ่ำ!!!!!!!! ห่วยจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระแต่เสียตังค่าบริการ427บาท
มายกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระและมายกเลิกในวันตัดรอบบิลแต่ต้องเสียค่าบริการ427บาท. ซึ่งทางศูนย์ทรูก็ไม่ได้อธิบายว่าคือค่าอะไรพอถามก็บอกว่าค่าบริการไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2470622
ผมต้องการติดต่อพนักงาน โทร 1242 ใช้เวลา 5 นาทีมีแต่บอทที่คุยกับผมซ้ำไปซ้ำมา ผมต้องทำไงถึงจะมี ติดต่อพนัก กด 9 แบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7686658
ทรูมูฟเก็บค่าบริการส่วนเกิน SMS ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจอแต่ AI ที่ช่วยอะไรไม่ได้
สอบถามค่ะ บิลเก็บค่าบริการทรูเดือนล่าสุดคือพุ่งขึ้นมา 282 บาท พยายามติดต่อถามทาง 1242 ก็เจอแต่ AI ที่ไม่ช่วยอะไร ดูใบแจ้งค่าบริการคือเขียนว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 180 บาทจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร (ซึ่งจะสม
สมาชิกหมายเลข 8509111
ติดต่อทรูเจอแต่บอทมะลิ
เบอร์1242 อยากจะสอบถามพนังงานเกี่ยวกับแพ็คและเน็ตที่ใช้ เพราะเข้าใจบางอย่าง แต่ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลย เจอแต่บอทมะลิ มีช่องทางไหนติดต่อได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4409950
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ไม่มีบิลชำระ wifi มาส่งที่บ้านแล้วทีงี้จะจ่ายตังยังไง
โทรไป 1242 พนักงานอัตโนมัติ บอกมียอด ค้างชำระ 900กว่าบาท ทั่งๆที่ ยอดปกติแค่ 700 บิลก็ไม่มีแล้วจะให้เสียยังไง เน็ตก็โดนตัด โทร1242 ก็ไม่ติด บริการแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 4132251
น้ำท่วมทุกปี ท่วมแล้ว ท่วมอีก และท่วมต่อไป แบบนี้หนะเหรอ ไทยแลนด์โอนลี่
ใครเห็นด้วยกับเราบ้างว่า รัฐบาล หรือ คนที่เป็นผู้แทนทั้งหลายแหล่ ทุกยุคทุกสมัย เดินทางไปเพื่อศึกษาดูงานฉ่ำ เรื่องระบบการป้องกันน้ำท่วม อยากให้ถูกตัดงบไปซะ คือจะต้องดูอีกกี่ที ถึงจะเริ่มทำให้มันเห็นผล
KisekiGirl
AIS ติดต่อยากมาก รำคาญสุดๆโมโห
วันก่อนไปติดต่อaisสาขาใกล้บ้าน บอกว่าช่วยดูยอดค่าบริการให้หน่อย เพราะนี่ลองกดใช้ยูทูปพรี่เมี่ยมแบบทดลองใช้ 1เดือนไป ผ่านไปประมาณไม่ถึง2 สัปดาห์ก็ยกเลิก สมัครไปวันที่ 16/10/68 แต่ยกเลิกไปปลายเดือนหรือไ
สมาชิกหมายเลข 9151729
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท