หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
เราชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 รอบ แต่ตัดชำระแค่ 1 รอบ โทรหา1242 ก็ติดต่อพนักไม่ได้เลย เมนูหลักก็ไม่มีหัวเกี่ยวกับรอบนี้ นึกถึงตอนตัดรอบบิลพนังงานโทรบอกยอดฉ่ำ!!!!!!!! ห่วยจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
ยกเลิกรายเดือนทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระแต่เสียตังค่าบริการ427บาท
มายกเลิกรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูมูฟไม่มียอดค้างชำระและมายกเลิกในวันตัดรอบบิลแต่ต้องเสียค่าบริการ427บาท. ซึ่งทางศูนย์ทรูก็ไม่ได้อธิบายว่าคือค่าอะไรพอถามก็บอกว่าค่าบริการไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2470622
ผมต้องการติดต่อพนักงาน โทร 1242 ใช้เวลา 5 นาทีมีแต่บอทที่คุยกับผมซ้ำไปซ้ำมา ผมต้องทำไงถึงจะมี ติดต่อพนัก กด 9 แบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7686658
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วทำไมยัง มีบิลค้างชำระ AIS
วันที่4 ธค. ได้ไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน ใช้รายเดือน399 (1เดือน) จ่ายครบเรียบร้อย พอเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินมียอดเก็บ55 ก็จ่ายที่ Ais shop วันนั้น วันนี้มีบิลมาเก็บอีกเฉยเลยยอด426 แถมมส่งข้อค
planly26
ทรูมูฟเก็บค่าบริการส่วนเกิน SMS ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจอแต่ AI ที่ช่วยอะไรไม่ได้
สอบถามค่ะ บิลเก็บค่าบริการทรูเดือนล่าสุดคือพุ่งขึ้นมา 282 บาท พยายามติดต่อถามทาง 1242 ก็เจอแต่ AI ที่ไม่ช่วยอะไร ดูใบแจ้งค่าบริการคือเขียนว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 180 บาทจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร (ซึ่งจะสม
สมาชิกหมายเลข 8509111
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
เว็ปใหม่ advice ห่วยจัง มีเงินก็ซื้อของไม่ได้
อัพเดทเว็ปใหม่ทั้งที ไม่มีคน QA งานหรอ? ระบบเก่าหน้าตาโบราณ แต่ไม่เคยเจอบัคเลย กดออเดอร์พร้อม สินค้าพร้อม พอกดชำระเงิน หน้าเว็ปค้าง ไม่พาไปหน้า kbank เพื่อให้กรอกรายละเอียดชำระเงินเลย พอกลับไปหน้าคำ
สมาชิกหมายเลข 770671
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
ติดต่อ True ไม่ได้เลยค่ะ ควรติดต่อทางไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆค่ะ มีปัญหาเรื่องบิลค่าใช้จ่ายซึ่งไม่สามารถคุยกับบอทได้ แต่โทร 1242 ก็เป็นบอทตลอด ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ถ้าติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่อยากเป็นลูกค้าแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5385672
เน็ตทรูแพงมาก
สัญญาณโทรศัพท์ของคุณจะใช้งานได้ถึงพรุ่งนี้ เนื่องจากมียอดค้างชำระ รวมกับยอดปัจจุบันเป็นเงิน 2733.97 บ. เช็กยอดโทร*1242(ฟรี) กรุณาชำระค่าบริการทันที จ่ายบิลแค่บอกที่ 7-Eleven หรือคลิก www.trueiservice.
สมาชิกหมายเลข 1979661
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท