หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
เราชำระค่าบริการซ้ำกัน 2 รอบ แต่ตัดชำระแค่ 1 รอบ โทรหา1242 ก็ติดต่อพนักไม่ได้เลย เมนูหลักก็ไม่มีหัวเกี่ยวกับรอบนี้ นึกถึงตอนตัดรอบบิลพนังงานโทรบอกยอดฉ่ำ!!!!!!!! ห่วยจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง ทรูมูฟไม่ได้ รบกวนด้วยค่ะ
สมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง ทรูมูฟไม่ได้ ติดต่อ 1242 ไม่เจอคนเจอแต่บอท รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1355608
ทรูมูฟเก็บค่าบริการส่วนเกิน SMS ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อเจอแต่ AI ที่ช่วยอะไรไม่ได้
สอบถามค่ะ บิลเก็บค่าบริการทรูเดือนล่าสุดคือพุ่งขึ้นมา 282 บาท พยายามติดต่อถามทาง 1242 ก็เจอแต่ AI ที่ไม่ช่วยอะไร ดูใบแจ้งค่าบริการคือเขียนว่ามีค่าบริการส่วนเกิน 180 บาทจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร (ซึ่งจะสม
สมาชิกหมายเลข 8509111
ผมต้องการติดต่อพนักงาน โทร 1242 ใช้เวลา 5 นาทีมีแต่บอทที่คุยกับผมซ้ำไปซ้ำมา ผมต้องทำไงถึงจะมี ติดต่อพนัก กด 9 แบบนี้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7686658
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
คือเราประสบปัญหาเรื่องบิลค้างชำระไม่ตรงกับแพคเกจที่ใช้อยู่ และต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง โทร 1242 ก็ให้คุยกับบอท สอบถามผ่าน True iservice ก็ไม่ตอบ มีวิธีไหนมั่งที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้บ้
สมาชิกหมายเลข 4579675
ย้ายค่ายจากทรูไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระทั้งที่เคลียร์บิลไปแล้ว
วันที่30/05/68ได้เข้าทรูช็อปเพื่อชำระค่าบริการและแจ้งย้ายค่ายก่อนหน้าได้กด*151*เลขบัตรประชาชนแล้วก็ได้รับการติดต่อเข้ามาแจ้งโปรโมชั่นเพิ่มเติมแต่เราก็ประเสธไป เลยได้ข้อความแจ้งให้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรูก่
สมาชิกหมายเลข 6337403
ชำระบิลเเล้ว เเต่ยังขึ้นค้างชำระอยู่ต้องทำไงครับ ?
สวัสดีครับ เนื่องจากผมค้างยอดชำระมา 2 เดือน ทำให้โดนระงับสัญญาณ ผมชำระยอดบิลรายเดือนเรียบร้อยแล้ว ผ่านแอปธนาคารกสิกรไทย เเต่ยังขึ้นค้างยอดชำระอยู่ครับ โทรติดต่อ 1242 เเล้วก็ยังไม่สามารถคุยกับพนักงานได
สมาชิกหมายเลข 8824568
ติดต่อ True ไม่ได้เลยค่ะ ควรติดต่อทางไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆค่ะ มีปัญหาเรื่องบิลค่าใช้จ่ายซึ่งไม่สามารถคุยกับบอทได้ แต่โทร 1242 ก็เป็นบอทตลอด ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ถ้าติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่อยากเป็นลูกค้าแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5385672
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
ดีเทครายเดือนโดนระงับแล้วแต่ยังโดนเรียกเก็บทุกเดือน
รู้สึกไม่แฟร์มากๆเลยที่โดนเรียกเก็บเงิน ทั้งที่โดนระงับการใช้งาน ตอนที่เซลโทรมาเพื่อขายรายเดือนให้แจ้งว่า "หากไม่ต้องการใช้สามารถโทรยกเลิกได้" จึงตกลงสมัครบริการนี้ แต่เงื่อนไขนี้ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 7818653
ติดต่อทรู1242อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 กดภาษาไทยไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ พอกดภาษาอังกฤษมีเจ้าหน้าที่รับสาย และพอพูดสวัสดีค่ะเท่านั้นแหละมันโอนสายเรากลับไปยังเมนูหลักโดยไม่สอบถามเลยสักคำ บริการหลังการขายที่แย่
สมาชิกหมายเลข 8546384
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟไม่มีพนักงานให้คุยแล้วหรอคะโทรไปมีแต่บอท