หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ True ไม่ได้เลยค่ะ ควรติดต่อทางไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆค่ะ มีปัญหาเรื่องบิลค่าใช้จ่ายซึ่งไม่สามารถคุยกับบอทได้
แต่โทร 1242 ก็เป็นบอทตลอด ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ถ้าติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่อยากเป็นลูกค้าแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
True เปลี่ยนโปรเน็ตให้เอง ติดต่อ 1242 เพื่อแจ้งปัญหาก็เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
คือเราซื้อรายปีของ true มา ใช้ได้ประมาณ 5-6 เดือน มีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอมโปรโมชั่นรายเดือน เราก็ปฏิเสธไปแล้ววางสาย เดือนต่อมามีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการรายเดือน แล้วเราไม่รู้คือค่าอะไรก็ไม่ได้ชำระ สักพ
สมาชิกหมายเลข 7674111
TRUEMOVE-H หักเงินอีกแล้ว น่าเบื่อสุดๆ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43282521 ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว คือเบื่อมาก หักจนเงินหมด โทร 1242 ก็ไม่เคยจะมีคนรับ ติดต่อผ่านแชทก็มีแต่บอท ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ตอบเคส คือคิดว่าองค์กรจะพัฒ
สมาชิกหมายเลข 2520795
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
คือ เราไปคืนทุกอย่าง อุปกรณ์นั่นนี่ ถอดสัญญาณออกไปแล้ว ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบ
สมาชิกหมายเลข 8848338
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
TRUE ID TV แพ็คเกจ หลุด หลัง True สัญญาณล่มเมื่อ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๘
ขณะนี้ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๖๘ เวลา ๑๕.๔๘น. ดูได้แต่ Basic HD Package! ติดต่อ 1242 รอสายมา ๓๐นาทีแล้ว ยังไม่มี เจ้าหน้าที่คนไหนรับสายรับเรื่องสักคน ตอนนี้ทำไง ก็ Log in เข้า AIS PLAY สิครับ นั่งดูช่อง Warn
จูจัก
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำไงครับ ผมได้คุยแต่กับai โทร1242 ก็ไม่ได้คุยครับ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
สมาชิกหมายเลข 8873633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ True ไม่ได้เลยค่ะ ควรติดต่อทางไหนให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
แต่โทร 1242 ก็เป็นบอทตลอด ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ ถ้าติดต่อยากขนาดนี้ คงไม่อยากเป็นลูกค้าแล้ว