ร้องเรียนพฤติกรรมให้ให้บริการพนักงานทรู

กระทู้สนทนา
ช่วงเช้าของวันที่ 25 พ.ค. 67 ได้ติดต่อ 1242 เพื่อขอต่อสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการ 30% เนื่องจากสิทธ์เดิมครบกำหนดลง(โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือเอกสารแจ้งล่วงหน้า) จากการหารือสรุปได้ว่าแพ็คเกจปัจจุบัน(599 บาท 500 MB) ไม่มีส่วนลดให้แล้ว และแนะนำแพ็คเกจใหม่ 499 บาท 250 MB โดยจะเพิ่มความเร็วให้เป็น 500 MB ระยะเวลา 12 รอบบิล และให้พิจารณาโดยจะติดต่อกลับภายหลัง ช่วงบ่ายพนักงานทรู *รหัส 90046380* ติดต่อกลับมาโดยแจ้งลักษณะเดิมคือแพ็คเกจเก่าลดไม่ได้แล้ว แต่ให้ใช้แพ็คเกจใหม่ 699 บาท และลดราคาให้ 30 % เมื่อพูดจบก็ถามต่อว่าสมัครเลยไหม เราพยายามจะบอกว่าเมื่อเช้ามีอีกแพ็คเกจ แต่ก็ไม่สนใจพยายามบังคับให้ใช้แพ็กเกจ 699 บาท และเริ่มบังคับห้ามยกเลิกแพ็คเกจ เพราะจะมีค่าปรับและพยายามให้ตกลง เราขอให้ติดต่อกลับมาอีกทั้ง แต่พนักงานทรู รหัส 90046380 ปฏิเสธให้ตัดสินใจตอนนั้นเลย พยายามสรุปให้ฟังอีกรอบเขาก็จะบังคับให้ตกลงสมัครแพ็คเกจ 699 บาท จนเราขู่จะร้องเรียนเขาก็ไม่สนใจบังคับให้ตัดสินใจตอนนี้เลยอยู่ดี 
   เข้าใจระบบกฎเกณฑ์ของเรามันอ่อนแอ เราถึงได้ถูกเขาขูดรีดแบบไม่แคร์ได้ขนาดนี้ในทุกวันนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่