หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเรียกชำระจากดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
โดนเรียกเก็บเงินจากดีแทคครับ ทั้งๆที่ผมไม่ได้ใช้ซิมดีแทคมาประมาณ8เดือนได้แล้ว ทักไปถามก็มีแต่ให้ไปที่ศูนย์ มันไม่สามารถทำออนไลน์ได้เลยหรอครับ อยากยกเลิกเบอร์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคยกเลิกบริการทำไงดีครับยังอยากใช้เบอร์นี้อยู่
ลืมเติมเงินซิมดีแทคแล้วถูกยกเลิกควรทำไงดีครับ ไม่สามารถไปศูนย์ได้แถมซิมลงทะเบียนชื่อย่าเสียดายครับ ยังอยากใช้เบอร์นี้อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 9042452
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
เน็ตดีแทค
ขออนุญาตสอบถามนะคะ คือเราใช้เน็ตของดีแทคมาหลายปีมากเรื่องปัญหาของเน็ตไม่เคยมีปัญหาเลยแล้วมีพนักงานเขาได้โทรมาติดต่อการเปลี่้เเเพ็กเกตอบตกลงไป ตอนที่พนักงานได้โทรมาตอนนั้นใช้เป็นip X ค่ะ ตอนนี้เราเปลี่
สมาชิกหมายเลข 8821744
ดีแทค เซ็นทรัลอุดร
พนักงานดีแทค เซนทรัลอุดร ทำงารยังไงค่ะ บอกว่าปิดเบอร์โทรค่ะ มาขอซิมคืน แล้วเอาซิมเราไปเปิดใช้แบบนี้ได้หรอค่ะ ใครรับผิดชอบค่ะ ทำงานห่วยมาก บอกเราปิดเบอร์ให้แล้ว แต่เอาเบอร์เราไปใช้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอ
สมาชิกหมายเลข 9006995
เงินในซิมดีแทคหาย
ใช้ดีแทคทั้ง2ซิม แล้วเงินในซิมหายบ่อยมาก หายแบบไม่มีสาเหตุ เงินในซิมที่หายรวมๆกันแล้ว 200-300 บาทแล้ว โทรไปเบอร์ *777 เพื่อยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงิน ก็ไม่มีประโยชน์ เงินหายอยู่
สมาชิกหมายเลข 4966443
Dtac จะยกเลิกเบอร์ ติดต่อcall มา3 วันยังไม่ได้คุยเลย
แม่เราต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทค ไปติดต่อที่ศูนย์dtac เซนทรัลเวสเกต พนักงานบอกให้แม่เรากลับบ้านไปก่อน แล้วค่อยมาวันที่ 22 เดือนหน้าอีกที ให้ตรงกับที่ขอเบอร์ แม่เราเสียค่ารถ ไปติดต่อถึงศูนย์ Dtac จะต้องไป
สมาชิกหมายเลข 5185023
ทำไมถึงรู้สึกว่าโดนมัดมือชก ทั้งๆที่ไม่ต้องการของดีแทค
ก่อนอื่นเลย เราใช้ซิมของดีแทคมา12ปี และ มีการเปลี่ยนบริการจาก รายวันเป็นรายเดือนและในการสมัครรายเดือนแต่ละรอบ ก็จะได้รับสายจากทางดีแทค ที่โทรมาบอกรายละเอียดของโปรที่จะขายให้ฟัง เราก็ฟัง บางครั้งก็รับไ
สมาชิกหมายเลข 2931096
ซื้อซิมดีแทคมาใหม่ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน หักอัตโนมัติให้หน่อย ...ใช้แค่มือถือปุ่มกด
เพิ่งซื้อซิมมา ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน ของดีแทคให้หน่อย เบอร์ 0992022622 ใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกด ใช้โทรอย่างเดียว จะมาหักค่าเน็ตอัตโนมัติอะไรก็ไม่รู้...
สมาชิกหมายเลข 2422787
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเรียกชำระจากดีแทค