โดนข้อความลวงจากดีแทคให้เติมเงิน...

กระทู้คำถาม
เอาแบบสรุป

เวลา 09.13 ได้รับข้อความว่าเติมเงิน 100 บาท ได้เน็ต 4GB 
เวลา 09.44 เติมเงิน 100 บาท 
เวลา 09.44 ได้สิทธิ์โทรฟรี 150 นาที จากการเติมเงินครบ 100 บาท
เวลา 10.47 ได้รับข้อความว่าเติมเงิน 100 บาท ได้เน็ต 4GB 

เวลา 11.17 โทร 1678 พนักงานบอกว่าได้เน็ต 4GB แล้ว... แต่ลูกค้าดูในแอปดีแทคไม่ขึ้นเน็ต 4GB ... พนักงานยืนยันว่าเน็ต 4GB เข้าแล้ว...

พอเปิดใช้งานเน็ต ถูกคิดค่าเน็ตจนเงินเหลือ 0 บาท 
 
คุยกับพนักงาน 4 คน ไม่รู้เรื่อง ไม่ฟังลูกค้า เอาแต่ตอบตามบท ว่าลูกค้าต้องเติมเงินหลัง 10.47 จึงได้เน็ต 4GB

แล้วข้อความเข้ามาตอน 09.13 คืออะไร... ???

ดูเองตามภาพ...



จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ไหม ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่