หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินดีแทคไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
เติมเงินไม่ได้ค่ะ ผ่านช่องทางเติมเงินโดยใช้รหัสบัตร*100*
ระบบแจ้งว่า ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลังค่ะ
และโทรออก1678 ไม่ได้เนื่องจากยอดเงินเป็นศูนย์
ทำยังไงได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Email Free fire
คือเราเคยล็อคอินเกมfree fire ไว้กับอีเมลโรงเรียนเก่าตอนนี้เราลืมอีเมลนั้นไปแล้วค่ะรหัสอะไรก็จำไม่ได้ เราสามารถทำไงได้บ้างคะแบบว่าสามารถเปลี่ยนอีเมลได้มั้ยต้องติดต่อใครอย่างไร เติมไปเยอะมากเสียดายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7390318
สมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้
คือสมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้นานแล้วค่ะทั้งเติมเงินทั้งกระตุ้นสัญญาณลองเปิดปิดเครื่องแล้วก็ยังขึ้นว่ารายการไม่สำเร็จปัญหามันเกิดขึ้นเพราะอะไรคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8657843
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
ติดต่อเจ้าหน้าที call center ดีแทคไม่ได้เลย
ติดต่อเจ้าหน้าทีี call center ดีแทคไม่ได้เลย ผ่าน1678 โทรไป 3-4 รอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6840846
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
อยากเปลี่ยนเบอร์เติมเงิน ไปใช้เน็ตรายเดือนดีแทค
ตามหัวข้อเลยครับ อยากเปลี่ยนจากเติใเงินไปใช้เป็นเน็ตรายเดือน ดีแทค ต้องทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4718660
ต้องการยกเลิกโปรDtac แบบรายเดือน ทำอย่างไร
โทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ แจ้งให้ไปศูนย์ใหญ่ซึ่งไกลมาก ประมาณ 200 กิโลเมตร ไปศูนย์ dtac ใกล้บ้านพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ใครเป็นบ้างครับทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 2260295
โอนข้อมูลเครื่องเก่าไปใหม่แล้วเครื่องใหม่หาย ทำไงครับ
ผมซื้อโทรศัพท์มาใหม่ แล้วโอนย้ายข้อมูลจากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่แล้ว มีทั้ง ไลน์ และ เฟส แต่ดันทำเครื่องใหม่หาย จะทำยังไงได้บ้าง ครับ ไลน์ผมก็เข้าไม่ได้เพราะจำรหัสไม่ได้ 🥺 อยากติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ คร
สมาชิกหมายเลข 9134612
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินดีแทคไม่ได้
ระบบแจ้งว่า ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลังค่ะ
และโทรออก1678 ไม่ได้เนื่องจากยอดเงินเป็นศูนย์
ทำยังไงได้บ้างครับ