หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Money เข้าไม่ได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
TrueMoney
True Money Wallet
ร้องทุกข์
พอสแกนลายนิ้วหรือมือใส่รหัส ขึ้นว่า ไม่สามารถใช้งานได้ ขออภัยบัญชีการใช้งานของท่าน พบความผิดปกติ กรุณาติดต่อ Call Center 1240
พอดีเราไม่ได้เข้าไป3-4วันเลย เพิ่งมาเช็ค พอดีเราติดต่อไปไม่ได้ค่ะ ขอรบกวนทางแอดมินทักมาทีนะคะ😔🙌🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
?? ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
หนุไม่รุ้ว่าต้องทำยังไงติดต่อที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8955764
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) ต้องแก้ไขยังไงคะ
ขออภัยบัญชีของท่านพบความผิดปกติกรุณาติดต่อศูนย์ลูกค้า ทรูมันนี่วอลเล็ท 1240 (R) โทรสอบถาม call center บอกว่าอาจมี app ที่ไม่ปลอดภัยอยู่แต่ดูไม่เป็นค่ะ เจ้าหน้าไม่สามารถแนะนำอะไรเพิ่มได
อ่านจนตัวกลม
ทำไมWalletล็อคอินไม่ได้ครับทั้งที่รหัสผ่านก็ถูก?
ตอนเเรกผมเข้าไม่ได้ก็เลยไปเปลี่ยนรหัสเพราะนึกว่ารหัสผิดหลังจากเปลี่ยนแล้วก็เข้าไม่ได้ และมันก็ขึ้น ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อcall center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet ต้องยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4299116
แอพทรูมันนี่ TrueMoney บังคับให้ต้องสแกนใบหน้าก่อนเริ่มใช้แอพวันนี้
เมื่อวานยังใช้งานจ่ายค่าอาหารได้ตามปกติ วันนี้จะเข้าใช้งานแอพทรูมันนี่ True Money เจอหน้าจอบังคับให้สแกนใบหน้า กดรหัส Pin หรือสแกนลายนิ้วมือเพื่อผ่านไปทำรายการปกติก็ไม่ได้ งงมาก ว่าแอพธนาคารยังไม่บัง
hor99
การเข้าใช้งาน True Money Wallet
ผมจะเรียงลำดับเหตุการนะครับ -ผมเข้าtrue money แล้วลืมรหัส -ผมก็เปลี่ยนรหัสเรียบร้อย -พอผมเข้ารหัสของผมปุ๊บ -มันเขียนว่า"ไม่สามารถติดต่อทำรายการได้" "กรุณาติดต่อ call center 1240 เพื่อยื
สมาชิกหมายเลข 4180798
True Wallet
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet เป็นตอนจะเข้าแอปในมือถือ ต้องทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8899475
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ call canter 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
บอกให้รอ 15-30 วัน ครบ 30 วันแล้วไม่เห็นเข้าได้ ไม่คิดว่าเขาจะรีบใช้เงินเลยรึไง
สมาชิกหมายเลข 8912232
True money mastercard ชำระค่าบริการ openAI ไม่ได้ทั้งๆ ที่เงินในบัตรพอ รบกวนขอแนะนำ บัตร virtual card ใบใหม่ค่ะ
ปกติเราจะผูก True Money Master card แบบ virtual card ไว้กับ OpenAI เดือนที่ผ่านๆ มาก็หักจ่ายได้ปกติ พอมาเดือนนี้ หักไม่ได้ ยืนนันตัวตนก็เรียบร้อย ข้อมูลใส่ถูกหมด เงินก็เหลือๆ แต่ ระบบโชว์ Your card
Iceclover
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
สมาชิกหมายเลข 8845315
การติดต่อ call center ของ true ถึงต่อยากจัง
ผมใช้เน็ตทรูมาประมาณ 4-5 เดือนแล้วแล้วผมก็ได้ทำอีซิมของทรูไปทีนี้หลังจากนั้นครับผมก็ว่าจะเปลี่ยนไปอีกเครื่องนึงผมได้ใช้วิธีการตามที่ถูกบอกทุกอย่างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายคือขั้นตอนสแกนเขาส่ง SMS มาให้ผมเป็
สมาชิกหมายเลข 8939646
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
True Money Wallet
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Money เข้าไม่ได้ค่ะ
พอดีเราไม่ได้เข้าไป3-4วันเลย เพิ่งมาเช็ค พอดีเราติดต่อไปไม่ได้ค่ะ ขอรบกวนทางแอดมินทักมาทีนะคะ😔🙌🏻