หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินรายเดือนดีแทคแล้วทำไมยังใช้ไม่ได้ครับ ติดต่อก็ยากครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Mobile Internet
ทำไมจ่ายเงินรายเดือนดีแทคครบแล้วยังใช่ไม่ได้อีกติดต่อเบอร์คอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ ผมจะติดต่อได้ทางไหนบ้างไลน์ก็ไม่อ่านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
ขอคำแนะนำโปรหน่อยครัย เพิ่งหมดสัญญาจากค่ายสีเขียว
เนื่องจากผมติดสัญญาของค่ายสีเขียวเพิ่งหมดไปครับ และประโยชน์ที่ได้มีความรู้สึกว่าไม่คุ้มกัน ติดต่อที่ค่ายผ่านคอลเซนเตอร์ก็ไม่แนะนำโปรที่ถูกกว่าให้ ผมเน้นโทรครับ เดือนละ 400-600 นาที ไม่เน้นอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 1325055
ทำไมเน็ตทรูมีปัญหาบ่อยจังคะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 4711852
เติมเงินดีแทคแล้วเน็ตหักตังค์อัตโนมัติ กดยกเลิกแล้วจะได้เงินคืนมั้ย
เติมเงินดีแทคแล้วเน็ตหักตังค์อัตโนมัติ กดยกเลิกแล้วจะได้เงินคืนมั้ย ติดต่อพนักงานทางไหนได้บ้าง เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อพนักงานเลย ติดต่องทางFB/Line ก็มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8304760
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
เปลี่ยนมาใช้ทรูกับความเป็นส่วนตัวที่หายไป
ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ ทรูมูฟ ไม่เคยเหงาเลย โฆษณาประกันเข้าไม่เว้นวัน
สมาชิกหมายเลข 7810727
Uob ถูกอายัดโดยไม่ทราบสาเหตุและที่มา
บอกมห้เราติดต่อคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกให้ไปที่สาขา แล้วสาขากับที่ๆเราอยู่ ห่างกันไกลมากๆแบบข้าม2-3อำเภอเลยค่ะ หม่สะดวกเดินทาง ณ ตอนนี้ ผ่านไปแล้ว1เดือนเต็ม พยายามติดต่อธนาคารทุกช่องทาง ก็ทำอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4728582
เน็ตรายปี ทรูมูฟ
พอดีซื้อซิมใหม่แล้วสมัครเน็ตรายปี แต่เน็ตเล่นไม่ได้เลย ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สมัครเน็ตรายปีผ่านทรูวอลเล็ต 2พันกว่า แต่เล่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8873215
ส่งของผ่าน Speed D
เราส่งของให้มาลง 7-11 ใกล้ที่พักเรามันขึ้น sms รับของ พอเมื่อเรามาถึง 7-11 ปลายทาง พนักงานบอกว่าวันนี้ไม่มีของเข้ามาส่ง????? แล้วบอกว่าผู้จัดการกำลังย้อนดูกล้องให้???? แล้วsms คือ???? โทรหาคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8879896
ย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ หายอดไม่เจอ
จะย้าย AIS ไปค่ายอื่นแต่ติดยอดค้างชำระ และหายอดค้างชำระไม่เจอต้องทำไง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็เป็นระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8946265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินรายเดือนดีแทคแล้วทำไมยังใช้ไม่ได้ครับ ติดต่อก็ยากครับ