หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนมาใช้โปรเน็ตเดิมต้องทำยังไงคะ ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากเปลี่ยนกลับมาใช้โปรเดิม เพราะโปรใหม่ช้ากว่าโปรเก่า พอ GB หมดก็เล่นอะไรไม่ได้เลย ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต หมุนตลอด แถมราคาแพงกว่าด้วย พนักงานทรูช่วยด้วยค่ะ โทร 1242 ก็แก้ปัญหาที่ต้องการไม่ได้สักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
1242 มีมนุษย์รับสายหรือเปล่าคะ
น้องชายเรามีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟ คือตามแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 4 เมกไม่ลดสปีดเป็นจำนวน 200 GB แต่เน็ตที่ได้น้อยมากถึงมากที่สุด โหลดหน้าเว็บที่เป็น tex ยังไม่ค่อยขึ้นเลยค่ะ ถ้าเป็น YouTube นี่
สมาชิกหมายเลข 3769533
ติดต่อ Call Center True ยากมาก 1242
รอสายเพื่อที่จะคุยกับ Call Center True รอไปที่ 20 นาทียังไม่มีใครมารับสาย จะต้องติดต่อช่องทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ เอาจริงๆถ้าไม่จำเป็นไม่อยากจะกดโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์เลยเสียเวลาเสียทั้งค่าโทรด้วย
สมาชิกหมายเลข 1796030
บริการน้องมะลิของ เครือข่ายทรูมูฟ
คือเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลยโทรเข้าไป จะสอบ ถามเรื่องอินเทอร์เน็ตพอดีสมัครได้ไม่กี่วันอินเตอร์เน็ตช้าลงติดต่อเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทรูก็เป็นระบบ ai น้องมะลิซึ่งมันไม่โอเคเลยเ
สมาชิกหมายเลข 2344320
ยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัติ
เน็ต 10 MB 40 GB 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติยกเลิกให้หน่อยค่ะใช้ได้ไม่ดีเลยช้ามากๆ เบอร์ 0961865239
สมาชิกหมายเลข 7333157
สามารถเช็กค่าเน็ตรายเดือนได้อย่างไร ในกรณีที่เบอร์โดนระงับ พอดีอยากทราบค่าเน็ต ของค่ายทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลย
สมาชิกหมายเลข 9178393
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือค่ายทรู ในพื้นที่แถวบ้านไม่ค่อยดี อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องโทรเบอร์นอกจาก 1242บ้างคะ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตค่ายทรูแถวบ้านแย่มาก ๆ เลยค่ะ ขึ้นตัว H เกือบทั้งวันทั้งคืนเลย บางครั้งก็ใช้ได้แต่ช้ามาก ๆ บางครั้งก็ใช้ไม่ได้เลย เป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว ทุกครั้งก็ได้แต่โทร *1242 เพื่อกระตุ้นสัญญ
สมาชิกหมายเลข 5854019
แจ้ง 1242 กับ จนท. ว่าอินเตอร์เน็ตช้า แต่กลับมา Reset สัญญานโดยไม่ถามอะไรเลย
แจ้ง 1242 กับ จนท. ว่าอินเตอร์เน็ตช้า แต่กลับมา Reset สัญญานโดยไม่ถามอะไรเลย ว่าเราดาวน์โหลดอะไรอยู่มั้ย ณ ตอนนั้น เราทำงานโหลดไฟล์ ประมาณ1.8&nbs
หนุ่มน้อย เด็กบ้านนอก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนมาใช้โปรเน็ตเดิมต้องทำยังไงคะ ทรูมูฟ