หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล้องCCTV True ไม่บันทึกใน Cloud
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
อุปกรณ์กล้อง
ก่อนหน้านี้บันทึกได้ปกติ พอขึ้นมาเดือนนี้ในแอพแจ้งว่า Cloud Storage หมดอายุ ทั้งๆที่ในบิลก็มีแจ้งอยู่ ชำระเงินก็จ่ายตรงปกติ
แก้ไขได้อย่างไรบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล้องวงจรปิดของทรู เข้าดูข้อมมูลในคลาวด์ ไม่ได้
มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ กล้องวงจรปิด ทรูตัวที่ไม่มีเมม ข้อมูลบันทึกลงคลาวด์ เราต้องเสียค่าเช่าพื้นที่ เดือน 90หรือ 99 นี่แหละพอเอามาติดตั้งแล้ว เปิดดูสดได้ แต่ไม่สามรถเข้าดูข้อมูลในคลาวด์ได้ ติดตั้
สมาชิกหมายเลข 5907715
ผู้ใช้งาน true cctv ระวังเรื่อง cloud storage expired กันด้วยนะครับ
ผมใช้งาน true cctv cloud storage อยู่ 2 ตัว จ่ายค่าบริการทุกเดือน วันดีคืนดีจำเป็นต้องใช้ข้อมูลที่กล้องตัวนึง record ไว้อยู่บน cloud ปรากฎว่า app true x แจ้งว่า cloud storage expired ไม่สามารถดู
silver seraph
เปิดดูกล้อง CCTV ของทรู ย้อนหลังอย่างไร ที่ไหนครับ
เปิดดูกล้อง CCTV ของทรู ย้อนหลังอย่างไร ที่ไหนครับ ผมเสียค่าบริการ cloud แพ็คเกจ ดูย้อนหลัง14วัน แต่ไม่ทราบว่ามันดูที่ไหน โทรไปหาเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสายไม่ว่าง
สมาชิกหมายเลข 5411571
อยากทราบครับ
ถ้าเอาฟิล์มSX70ใส่กล้องตระกูล600ภาพจะมืดประมาณไหนครับหรือคนที่เคยลองแล้วมีรูปก็ขอดูหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8120792
ดูกล้องวงจรปิดทรูย้อนหลังในคลาวด์ ไม่ได้
รบกวนถามหน่อยค่ะ ทำไมดูกล้องวงจรปิดย้อนหลัง ไม่ได้เกิดจากปัญหาอะไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7342669
แอพทรูจ่ายแล้วไม่ยอมตัดจ่ายให้เป็นมาสองเดือนละ
จ่ายผ่าน true money สินเชื่อ pay next ตัดจ่ายสำเร็จ แต่แอพทรูยอดบิลไม่ยอมตัดจ่ายให้ ติดต่อพนักงานโคตรยาก...
สมาชิกหมายเลข 2344974
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
จ่ายบิลทรู เงินโดนหักไปแล้ว แต่ยอดบิลไม่ลด
ยอดบิลเริ่มต้น 3740.28 บาท จ่ายยอดค้างเดือนก่อน 2050.69 บาท คงเหลือยอดที่ค้าง 1689.59 บาท ทำการเลือกจ่ายไปอีก 1000 บาท ยอดที่ควรจะเหลือ คือ 689.59 บาท แต่ยอดไม่ขึ้น และไม่มีในประวัติชำระ แต่เง
สมาชิกหมายเลข 4937198
True Living Tech & Cloud Service
เรื่องของเรื่องก็คือ เราเป็นลูกค้า True ทั้ง True Move H และ True Online ดังนั้น True เลยแจกกล้อง CCTV ให้ใช้ฟรี แต่ก็ผูกมัดเราด้วยสัญญา CCTV Cloud นาน 18 เดือน อ่ะ ที่บ้านต้องการการสอดส่องขณะออกไปทำง
สมาชิกหมายเลข 1108143
จ่ายค่าเน็ตไปตามวันที่กำหนดชำระ แต่ยังไม่ถึงกำหนดรอบบิล
คือเราย้ายค่ายมาทรูครั้งแรกใช้ยังงงๆอยู่ เราพึ่งจ่ายค่าเน็ตไป แพ็กที่ใช้เป็นแบบเน็ต 50 gb โทร 250 นาที เราใช้จนเน็ตเหลือ 28 แล้วก็ครบกำหนดยอดชำระ แต่เราค้างไปวันเดียว แต่เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ เราเลยจ่
สมาชิกหมายเลข 8177271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน
อุปกรณ์กล้อง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล้องCCTV True ไม่บันทึกใน Cloud
แก้ไขได้อย่างไรบ้าง