หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
โทร 1175 ก็เจอแต่ให้ Reset router และรอสายคน เกิน 30 นาทีก็ไม่มีคนรับ
จะโทรไปให้ทำ bridge mode ดูว่าปัญหาจะหายไปไหม ก็ไม่มีคนรับ รบกวนประสานงานด้วยครับ
UUID : 8803861967
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS internet ไม่เสถียร โทรหา 1175 ได้แต่ AI มารับ คุยไม่รู้เรี่อง
ดูหนัง download ไม่มีปัญหา ไม่ตอบสนองเป็นบางครั้ง แต่ทนได้ แต่เล่นเกมส์นี้ ไม่ตอบสนอง 5-30 วินาที ทุกๆ 5-10 นาที แบบนี้มัน ใช้ไม่ได้เลยนะ แล้ว 1175 มีแต่ AI แบบนี้ไม่ต้องมีเลยก็ได้นะไม่ช่วย ติดต่อพนั
สมาชิกหมายเลข 9214678
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
Router มีอาการแบบนี้จะเสียหรือเปล่าครับ
1. ตอนนี้ผมใช้ Router Zyxel P-660HW-T1 V2 (ตัวสีขาว) โดยต่อแบบ Bridge Mode ไปยัง Linksys WRT54GL แล้วตอนใช้ Internet จะได้ speed ช้ามาก เคสนี้ 1. ผมลองเปลี่ยน Linksys ตัวอื่นมาลองแล้วก็มีอาการเดียวก
apace
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
AIS FIBER ความเร็วช้า ต้อง reset บ่อยๆ
ทำไมเน็ตบ้าน AIS ของผมคือความเร็ว 500/500 ต้องรีเซ็ต 1-2 รอบต่ออาทิตย์ เพราะบางทีเล่นกันประมาณ 4-5 เครื่องพร้อมกันมันช้ามากๆแล้วทำให้ต้องทดสอบความเร็วความเร็วที่ได้ขนาดเล่นอยู่คนเดียววันนี้ ตอนที่ยัง
สมาชิกหมายเลข 6437022
ใช้เน็ตบ้าน true ต้องการเปลี่ยน Router เป็น bridge Mode ครับ
ใช้เราเตอร์ทรูรุ่น t625pro ตอนนี้ซื้อ Router Xiaomi ตัวใหม่ BE6500 มา เลยอยากเปลี่ยน Router True ให้เป็นบริดจ์โหมดครับ ต้องดำเนินการยังไงครับ
ton78
อยู่ดีๆ port forward ไว้ก็ไช้งานไม่ได้ขึ้นมา internet true
เมื่อวานยังไช้งานได้ปกติดีอยู่เลย วันนี้ตื่นมากลับเข้าเซฟเวอตัวเอง ที่เปิดพอทไว้ไม่ได้ซะงั้นไปเชค บน internet สถานะของพอทดัย close ซะอีกทั้งๆที่บน router ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงค่าอะไร true ไปเปลี่ยนแปลงค
สมาชิกหมายเลข 814432
มีวิธีปิด WIFI ของ Cisco epc3825 ที่ตั้ง Bridge mode ไปแล้ว โดยไม่ต้อง reset ไหมครับ
มีวิธีปิด WIFI ของ Cisco epc3825 ที่ตั้ง Bridge mode ไปแล้ว โดยไม่ต้อง reset ไหมครับ คือพอดีเมื่อคืน router Cisco epc3825 ของผม (ที่ใช้เป็น Bridge mode ต่อกับ Asus N55u) มันแฮงค์ ไม่ยอมต่อ net ผมเลย
Mccain
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
โทร 1175 ก็เจอแต่ให้ Reset router และรอสายคน เกิน 30 นาทีก็ไม่มีคนรับ
จะโทรไปให้ทำ bridge mode ดูว่าปัญหาจะหายไปไหม ก็ไม่มีคนรับ รบกวนประสานงานด้วยครับ
UUID : 8803861967