หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
โทร 1175 ก็เจอแต่ให้ Reset router และรอสายคน เกิน 30 นาทีก็ไม่มีคนรับ
จะโทรไปให้ทำ bridge mode ดูว่าปัญหาจะหายไปไหม ก็ไม่มีคนรับ รบกวนประสานงานด้วยครับ
UUID : 8803861967
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยใช้ router ยี่ห้อ cudy บ้างครับ ใช้แล้ว ok ไหม?
ใครเคยใช้เราเตอร์ Cudy บ้างครับ มันดีไหม? แล้วการรับประกันของ King IT เป็นอย่างไร? - ผมจะเอามาใช้เป็น Bridge Mode กับเน็ต AIS Fibre - ตอนนี้ใช้เน็ต 800/800 Mbps อยู่ ผมลังเลระหว่าง TP-Link กับ Cudy ช่
สมาชิกหมายเลข 2130787
ปัญหาที่พบกับ AIS Fiber
ปัญหาที่ 1 ท้าวความก่อนครับว่า มีปัญหากับ Ais fiber มาตั้งแต่ช่วงสอนออนไลน์ช่วงเดือน ธันวาคม 2563 โดยจขกท.เป็นครูที่ต้องสอนออนไลน์ให้นักเรียนผ่าน Google&nbs
กระเบนลายจุด
มีวิธีปิด WIFI ของ Cisco epc3825 ที่ตั้ง Bridge mode ไปแล้ว โดยไม่ต้อง reset ไหมครับ
มีวิธีปิด WIFI ของ Cisco epc3825 ที่ตั้ง Bridge mode ไปแล้ว โดยไม่ต้อง reset ไหมครับ คือพอดีเมื่อคืน router Cisco epc3825 ของผม (ที่ใช้เป็น Bridge mode ต่อกับ Asus N55u) มันแฮงค์ ไม่ยอมต่อ net ผมเลย
Mccain
Ais playboy มีปัญหาค้างทุกๆ10นาที ตั้งแต่Ais update กล่อง
ปัญหาAis playboy แย่ลงทุกวัน แจ้งปัญหาแล้วก็ยังไม่มีการแก้ไข ยิ่ง มาupdate ระบบกล่องยิ่งมีปัญหา ค้างทุกๆ10นาที โทรไป1175 รอสายนานมาก รอสาย40นาทีขึ้นไป ให้โทรกลับก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา
EFO
สอบถามวิธีการทำ Bridge Mode True GIGATEX FIBER Router (True T626Pro)
ปัจจุบันผมใช้งานอินเทอร์เน็ต Fiber Optic ของ True ครับ โดยมี Router รุ่น True GIGATEX FIBER (รุ่น T626Pro) เป็นอุปกรณ์หลักที่เชื่อมต่อกับสายไฟเบอร์ครับ รุ่น True GIGATEX FIBER (รุ่น T626Pro) Hardware
สมาชิกหมายเลข 2918865
ใครพอทราบบ้างคะว่ายอดเน็ตบ้าน ais เกินมาเพราะอะไร
คือเราเคยค้างค่าชำระอยู่ 2 เดือน แต่ได้ทยอยจ่ายยอด*((แยกจ่าย)) จนครบอย่างที่เห็นว่าเราไม่ได้ค้างชำระ แล้วมีแค่ยอดเดียวคือ 426.93บาทของเดือนพฤษภาคม แต่ยอดชำระของเราขึ้นมาถึง 796.94บาท ซึ่งเกินมาถึง 370
สมาชิกหมายเลข 7141348
กล้องวงจร Vstarcam CS69 .. Reset/ลบ แล้วแอดกล้องใหม่ 2-3 รอบ สุดท้ายแอดไม่ได้ Reset ไม่ได้
มันเริ่มจากการ เชื่อมต่อนาน ตามมาด้วยคำว่า กำลังเชื่อมต่อ + ภาพ error > ถอดปลั๊กเสียบใหม่ ก็เชื่อมต่อนาน 2-3 รอบ > หาข้อมูลดู ว่าเป็นที่สัญญาณ wifi ไม่ดี > แจ้งช่างมาซ่อม internet ก็แย่เ
tjades
เปลี่ยน Router Ais fiber
ไม่ทราบว่าแจ้งเปลี่ยน Router Ais fiber แจ้งตรงไหนนะคะประสบปัญหาเน็ตช้ามาก เข้าไปทาง App myAIS อยากติดต่อมาเปลี่ยนได้มั้ยคะ พอดีเข้าไปเจอแต่ให้ Reset สัญญาณน่ะค่ะ เพราะตอนนี้เน็ตช้าลงแล้วชอบหลุดตอนเล่น
ใฝ่ใจเอาใส่ห่อ
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
True Internet หากล่อง onu มาต่อใช้เองแทนตัว True modem/router ได้มั้ยครับ
ตอนนี้ใช้กล่องของ true fiberr แบบ bridge mode (ใช้แค่ส่วน modem ของมันอย่างเดียว) แล้วต่อกับ pfSense กล่องทรูที่ว่ายี่ห้อ Huawei EchoLife HG8247H GPON หากล่อง onu มาต่อเอง ต้องเตรียมการยังไงบ้างครับ
europa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
โทร 1175 ก็เจอแต่ให้ Reset router และรอสายคน เกิน 30 นาทีก็ไม่มีคนรับ
จะโทรไปให้ทำ bridge mode ดูว่าปัญหาจะหายไปไหม ก็ไม่มีคนรับ รบกวนประสานงานด้วยครับ
UUID : 8803861967