หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
โทร 1175 ก็เจอแต่ให้ Reset router และรอสายคน เกิน 30 นาทีก็ไม่มีคนรับ
จะโทรไปให้ทำ bridge mode ดูว่าปัญหาจะหายไปไหม ก็ไม่มีคนรับ รบกวนประสานงานด้วยครับ
UUID : 8803861967
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยน Router Ais fiber
ไม่ทราบว่าแจ้งเปลี่ยน Router Ais fiber แจ้งตรงไหนนะคะประสบปัญหาเน็ตช้ามาก เข้าไปทาง App myAIS อยากติดต่อมาเปลี่ยนได้มั้ยคะ พอดีเข้าไปเจอแต่ให้ Reset สัญญาณน่ะค่ะ เพราะตอนนี้เน็ตช้าลงแล้วชอบหลุดตอนเล่น
ใฝ่ใจเอาใส่ห่อ
ใครพอทราบบ้างคะว่ายอดเน็ตบ้าน ais เกินมาเพราะอะไร
คือเราเคยค้างค่าชำระอยู่ 2 เดือน แต่ได้ทยอยจ่ายยอด*((แยกจ่าย)) จนครบอย่างที่เห็นว่าเราไม่ได้ค้างชำระ แล้วมีแค่ยอดเดียวคือ 426.93บาทของเดือนพฤษภาคม แต่ยอดชำระของเราขึ้นมาถึง 796.94บาท ซึ่งเกินมาถึง 370
สมาชิกหมายเลข 7141348
Dtac เปิดเน็ตค้างไว้จริงๆไม่ถึง2นาที ทำไมขึ้นหักเงินไป52บาท
สมาชิกหมายเลข 3886571
มีวิธีปิด WIFI ของ Cisco epc3825 ที่ตั้ง Bridge mode ไปแล้ว โดยไม่ต้อง reset ไหมครับ
มีวิธีปิด WIFI ของ Cisco epc3825 ที่ตั้ง Bridge mode ไปแล้ว โดยไม่ต้อง reset ไหมครับ คือพอดีเมื่อคืน router Cisco epc3825 ของผม (ที่ใช้เป็น Bridge mode ต่อกับ Asus N55u) มันแฮงค์ ไม่ยอมต่อ net ผมเลย
Mccain
AIS หัวหมออยู่ดีๆ ปรับรายเดือนค่าโทรสัพทืขึ้นโดยไม่แจ้งเราล่วงหน้า
AIS หัวหมออยู่ดีๆ ปรับรายเดือนค่าโทรสัพทืขึ้นโดยไม่แจ้งเราล่วงหน้า จากราคา 480 เป็นราคา 960บาท และอย่างกากเลย Internet ห่วยมากช้าด้วย ติดต่อก็ไม่รับสาย โทร 1175 ก็ไม่รับรอสายอยูนั้นหล่ะ รอมา 50นาทีไม่
สมาชิกหมายเลข 1626687
ปัญหาที่พบกับ AIS Fiber
ปัญหาที่ 1 ท้าวความก่อนครับว่า มีปัญหากับ Ais fiber มาตั้งแต่ช่วงสอนออนไลน์ช่วงเดือน ธันวาคม 2563 โดยจขกท.เป็นครูที่ต้องสอนออนไลน์ให้นักเรียนผ่าน Google&nbs
กระเบนลายจุด
เบอร์ทรูโทรออกไม่ได้ โทรเข้าได้ เล่นเน็ตได้ ไม่มีค้างชำระ
เบอร์ทรู ไม่มียอดค้างชำระ โทรเข้าได้ เล่นเน็ตได้ แต่โทรออกไม่ได้ แชทกับมะลิ ให้ reset สัญญาณ แล้วรอ 2 นาที ปิดเปิดเครื่องใหม่ ก็ยังเจอปัญหาเดิม ช่วยแนะนำหน่อยครับ ทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8818629
Node TRUE Fiber ใช้ ZTE ทำ Bridge แล้ว ใช้บริการ Voice ไม่ได้
ใช้ internet true อยู่ ในพื้นที่ใช้ Node ZTE แจ้งความประสงค์ต้องการทำ bridge mode ต่อกับ router mikrotik ผลที่ได้คือใช้งาน internet ได้ แต่ voice ใช้ไม่ได้ เพราะ OLT, OUN ไม่รองรับ แต่ถ้า Node huawei
ไม่ทราบชื่อ
ใครมีปัญหาการใช้บริการโทรศัพท์และinternet ของ บริษัท TRUE MOVE H เหมือนผมบ้างครับ
ผมโทร1242 ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลย รอนานมากก ติดต่อช่องทางchat ก็ให้รอ91นาที,รอ66นาที โอ้โห ให้รอนานขนาดนี้ 😮💨 ใช้งานเน็ตมือถือมีปัญหาบ่อยมากๆ ทั้งค้างทั้งช้าทั้งใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8418537
ais คุณภาพไม่ดีเหมือนก่อน
ไม่ต้องติดต่อกลับนะครับ ไม่ต้องการ ais call center ช้ามาก เปลี่ยน แพ็ึคหลัก ยากมากขึ้น เน็ตแย่ลง แอฟช้ามาก ชักสนใจย้ายค่ายแล้วซิ ปล.วันนี้ติดต่อ ais 1175 รอสาย 9 นาที +++. สามรอบละ
เด็ดดอกฟ้าสะเทือนถึงดวงดาว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet มีปัญหา ค้างช้าทุกๆ 10 นาที แจ้งปัญหาทาง app แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
โทร 1175 ก็เจอแต่ให้ Reset router และรอสายคน เกิน 30 นาทีก็ไม่มีคนรับ
จะโทรไปให้ทำ bridge mode ดูว่าปัญหาจะหายไปไหม ก็ไม่มีคนรับ รบกวนประสานงานด้วยครับ
UUID : 8803861967