หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อของAis Online Store จ่ายเงินแล้วโดนระบบยกเลิก แบบนี้ได้เหรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Mobile Operator
สั่งiphone13 ในAis online store จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อตี1ที่ผ่านมา จนถึงก่อนเที่ยงโดนส่งอีเมล์มาบอกว่าได้ยกเลิกแล้ว โดยที่ผมไม่ได้ทำอะไรเลย แถมให้ส่งเอกสารหลายอย่างในการขอรับเงินคืนและรอ45วันทำการเป็นอย่างช้าในการรอเงินคืน แบบนี้ได้เหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
ยกเลิกสั่งซื้อมือถือ จาก ais Store การคืนเงินตรวจสอบยังไง
อยากสอบถามค่ะ ยกเลิกการสั่งซื้อ พร้อมส่งเอกสารตามที่แจ้งไปยังอีเมล์แล้ว แต่ไม่มีอีเมล์ยืนยัน หรือsms มาว่าเราทำถูกต้องไหม แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว (เลขที่คำสั่งซื้อ WS250309688891) ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8676311
สั่งiphone13 ในAis online store จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว มีSMSแจ้งได้ยกเลิกคำสั่งซื้อ
สั่งiphone13 ในAis online store จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว มีSMSแจ้งได้ยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แถมให้ส่งเอกสารหลายอย่างในการขอรับเงินคืนและรอ45วันทำการเป็นอย่างช้าในการรอเงินคืน แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8574721
เข็ดกับaisมาก
เราสั่งซื้อมือถือ ผ่าน ais online store ไปตั้งแต่วันที่ 9 กันยา จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ของ ต้องคอยตามตลอด พนักงานแจ้งว่า ชื่อคนสั่ง กับคนที่ยืนยันตัวตนเป็นคนละคน ก็เรยมีปัญหา พอเราขอยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6133505
คำสั่งซื้อ AIS Online Store โดนยกเลิกเอง ทั้งที่ไม่ได้กดยกเลิกเลย
พอดีสั่งซื้อไอโฟน 16 pro ผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่วันที่ 20/09/24 ซึ่งจองได้จนจ่ายเงินไปหมดแล้วตามปกติ ได้รับใบเสร็จรับเงิน และมีเลขที่พัสดุแล้วเรียบร้อย อยู่ๆตอนช่วงเย็นมีอีเมล์แจ้งมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8402585
Ais Store ต้องรอเงินคืนกี่วัน
พอดีผมสั่งซื้อมือถือไป แล้วโดนยกเลิก ส่งเมลเอกสารไปแล้ว อยากรู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหน (ผมสแกน QR จ่าย) แถมไม่มีเมลตอบกลับมาด้วย ผิดหวังสุด ๆ
สมาชิกหมายเลข 8910354
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ยากมากเลยคะ
แฟนของเราใช้เบอร์ของ AIS อยู่ แต่ช่วงหลังมานี้ ยอดชำระสูงกว่ามาก 600 700 800 และล่าสุด 1000 กว่า ถามแฟน แฟนบอกว่าไม่ได้สมัครอะไร เคยมีที่สมัครแล้ว ก็ยกเลิก รบกวน AIS ไม่ต้องโทรมาบอกแพคเกจดูหนังอะไรได้
สมาชิกหมายเลข 9044727
สั่งiPhone ผ่าน AIS Online Store แล้วล่าช้ามาก
สั่ง iPhone 16 Pro พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2568 จนตอนนี้วันที่ 9 กันยายน 2568 แล้ว สถานะยังขึ้นอยู่ที่รอจัดเตรียมสินค้า ไม่ขยับเลย ทั้งที่ตอนกดขึ้นว่าภายในวันที่ 6 กันยายน 2568
สมาชิกหมายเลข 9040340
AIS ไม่ตอบกลับอีเมลสักที
คือผมสอบถามไป เรื่องสอบถามคับคือผมสมัคร disney+ hotstar premium ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา แล้วผมคาดว่าจะยกเลิกวันนี้ แล้วผมพึ่งจ่ายงวดที่1ไปคือวันนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าใช่งวดที่1ใช่ไหม และ
สมาชิกหมายเลข 9069723
ยกเลิกการเก็บเงินล่วงหน้ารายปีของแอปใน playstore ได้ไหมครับ
อยู่ๆ มี sms เรียกเก็บเงินค่าบริการแอปรายปี เป็นจำนวน 1,600 บาท จากการหักจากเบอร์รายเดือน AIS ทั้งๆ ที่ไม่ต้องการใช้บริการ (และยังไม่ได้ใช้บริการเลย) แจ้งกับ playstore support แล้ว ก็ไม่อนุมัติคำขอ จะ
Tetsu84
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อของAis Online Store จ่ายเงินแล้วโดนระบบยกเลิก แบบนี้ได้เหรอ