หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้แล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
โทรไป call center ไม่ระบบการให้คุยกับพนักงานแล้ว ไม่มีกด 0 หรืออื่นๆเลย มีท่านใดประสบปัญหาเดียวกัน หรือมีวิธีการอื่นๆในการติดต่อพนักงานช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
รอ call center AIS
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามข้อมล เบอร์ 0929484775 ว่ายังสามารถใช้ได้หรือไม่ค่ะ พอดีเป็นเบอร์ที่อยู่กับกล่อง wifi แต่เดือนที่แล้วลืมเติมเงิน เลยไม่แน่ใจว่ายังสามารถใช้ได้หรือไม่ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4668350
ติดต่อ AIS
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ AIS call center อะไรไม่ได้เลยยุ่งยากมากอยากย้ายค่ายทำอะไรก็ยุ่งยากไปหมดทำไมต้องประหยัดพนักงานโดยการที่ไม่มี call center คอยรับแล้วก็ระบบอัตโนมัติห่วยแตกมากเลือกอะไรก็ไม่ได้จะให้ติด
สมาชิกหมายเลข 6800354
Ais call center โทรมาบังคับสมัครแพ็คเสริม
วันนี้มี ais1175 โทรมาแล้วก็พูดเกี่ยวกับ ได้รับสิทธิ play premium plus เสียตังเท่านั้นเท่านี้ ผมก็แจ้งไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายมีข้อความเข้าว่า เริ่มใช้งานแพ็คเกจดังกล่าว แล้วผมก็ต้องมาเสียเงินกับสิ่ง
สมาชิกหมายเลข 4293368
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อ Ais ได้คุยแต่กับ Ai แถม Ai ก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
เติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อ Ais ได้คุยแต่กับ Ai แถม Ai ก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องแถมยังตัดสาย ส่งเอกสารครบบอกติดต่อกลับใน 3 ชั่วโมง เป็นลูกค้า Ais มาเป็น10กว่าปี จะแจ้งปัญหาทีนับวันยิ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9102430
AIS Fiber / สายเน็ตขาดครับ
สามารถติดต่อcall center เป็คนได้ทางไหบ้างครับ โทรไปเบอร์1175ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9107180
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ
call center ais รอสาย 30 นาที ปกติป่ะ ปกติพนักงานกี่คนนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4387797
สมัคร Ais Fibre ได้ play standard แต่ Vip Wetv กับ VIU ได้ไม่ครบ 24 เดือน
สมัคร Ais fibre เมื่อวันที่ 13/6/2025 ติดตั้งเรียบร้อยได้แล้ว ตามเงื่อนไข Net smart gang package (ลูกค้า Ais) ต้องได้ Play Standard ซึ่งรวม app Max, VIU, WeTV, iqiyi ตลอดระยะเวลาโปร 24 เดือน App
สมาชิกหมายเลข 4167191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้แล้ว