หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพ My ais เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
สอบถามผู้รู้ค่ะอยู่ๆแอพก็เข้าไม่ได้ นานมากแล้วลบโหลดใหม่หลายรอบมาก เช็คเน็ตและสัญญาณทุกอย่างแล้วค่ะ
#My ais ตอบกลับทีนะคะรูปอัพไทม์ไลน์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
มีใครเข้า app my ais ไม่ได้ ขึ้นข้อความแลลนี้บ้างไหมครับ
เข้า app my ais โหลดได้ราวๆ 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ก็ขึ้นตามภาพ จะเข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 68 แอพเวอร์ชั่นล่าสุด โทรศัพท์แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ก
Abandej
เบอร์ AIS โดนระงับ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์โดนระงับสัญญาณเพราะยังไม่ได้จ่ายค่าเน็ต แต่เมื่อสักครู่เราได้จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว เราจะเปิดสัญญาณต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4464549
ต่อแพ็กเกจเน็ต ais ก่อนถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้ไหม?
แพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่หมดก่อนกำหนดจ่ายรอบถัดไป สามารถจ่ายเงินเพื่อต่อแพ็กเกจเดิมก่อนจะถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้มั้ยคะ ใช่ตรงที่ให้กด*701*9259# หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 4821036
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
ค่าเน็ต Ais
พอดีว่าเราค่าค่าเน็ต ais มาประมาณ 3-4 เดือน คือเราเข้า my ais ไม่ได้เพราะเบอร์ไม่อยในระบบแล้ว อยากทราบว่า ถ้าเราจ่ายเงินที่ค้างหมดแล้ว เราจะได้เบอร์กลับมาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9178052
อยากทราบเกี่ยวกับแพ็กเกจเสริม AIS
สมัครโปรรายเดือนวันนี้วันแรก โปรที่สมัครจะได้AIS PLAY ฟรี12เดือน แต่ได้SMSพร้อมรับชม HBOMAX, Prime Video, IQIYI, VIU , Wetv ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม คืออยากทราบว่าแอปที่บอกมาคือรวมกับโปรเน็ตรายเดือนที่สมั
สมาชิกหมายเลข 8397120
ถาม AIS กรณีใช้ point แลกวันไม่สำเร็จ ขอ point คืนได้หรือไม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.68 เวลาประมาณ 6:00 น. ผมได้ใช้ 60 point แลกวันใช้งาน 365 วัน โดยการกด *550*320# ซึ่งระบบได้ส่ง SMS ตอบกลับมา 2 ข้อความคือ "RP5757959_01Dec06:00 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
goodtimethai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพ My ais เข้าไม่ได้
#My ais ตอบกลับทีนะคะรูปอัพไทม์ไลน์ไม่ได้