หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ FlowAccount Pro Business ต้องทำไงคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ FlowAccount Pro Business ต้องทำไงคะ ใครรู้บอกที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ต้องการต่ออายุการใช้งานและอยากได้เงินคืนเพื่อจ่ายค่าเน็ตต่ออีก100
ถ้าใช้ซิมรายเดือนaisแล้ว ได้ไปสมัครแพ็กเกจ Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน และ Video Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน แล้วไม่อยากใช้ต่อแต่โดนหักไปแล้วทำไงคะ วันที่3/9/68 ได้เติมเงินเข้าซิม100บา
สมาชิกหมายเลข 9035714
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
กดยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูไปแล้ว แต่ยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกไปเดือนที่แล้วแต่เดือนนี้ยังเรียกเก็บเงินค่าแพ็คเกจเสริมแต่ในแอปขึ้นแค่แพ็คเกจหลัก
สมาชิกหมายเลข 9032242
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
FlowAccount ระบบล่ม โทรหาบริษัทไม่ได้ ติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
ผมเป็นผู้ใช้งาน FlowAccount แพ็กเกจ Pro Business ราคา 5,490 บาท ตอนนี้คือทางบริษัทไม่สามารถเข้าใช้งานระบบบัญชีได้เลยหลังระบบล่ม วุ่นไปหมดเลยครับ ทั้ง Sale ทั้งบัญชี ไม่สามารถติดต่อกับฝ่ายบริการลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3922102
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมบางรายการทรู
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม 6 Mbps ที่ทำให้เน็ตหลัก 30 Mbps ไม่สามารถใช้งานได้เต็มสปีดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8895154
ยกเลิกแพ็กเนจไม่ได้
อยากทราบว่าทำไมจะยกเลิกแพ็กเน็ต 3GB 7วัน +Wifi ไม่ได้นะ พอกดขึ้นว่า หมายเลขนี้ไม่สามารถยกเลิกการต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ (Cancel Retry) ได้ อยากทราบค่ะพี่ๆว่าต้องกดอะไร 0954544648
สมาชิกหมายเลข 8946363
มือถือ4G
สอบถามค่ะ คือมือถือรองรับแค่4G แต่เราไปสมัครเน็ต5G ยกเลิกแพ็คเกจเก่าไปแล้ว อยากถามว่าถ้าเราจะยกเลิก5G ละไปใช้ของ4G อีกครั้งต้องทำไงคะ ส่วนตัวใช้ของ AIS ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8435520
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ
อยากทราบว่า ในกรณีที่เราใช้แพ็กเกจนี้ สามารถยกเลิกก่อนกำหนดได้มั้ย ถ้ายกเลิกจะเกิดอะไรขึ้นคะ หรือว่าถ้าไม่ได้ใช้ต่อในเดือนถัดไปจะเป็นอะไรรึป่าว แล้วในกรณีที่เราไม่อยากใช้แพ็กเกจนี้แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9026847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ FlowAccount Pro Business ต้องทำไงคะ