หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะขอAIS Fibreเปลี่ยนเราเตอร์ได้ครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ที่บ้านใช้Ais Fibreมาน่าจะเกิน3ปีแล้วแล้วช่วงพบว่าเน็ตหลุดค้างกระตุกบ่อยมากโทรไปแจ้งปัญหากับ1175ของเปลี่ยนเราเตอร์ก็ได้แต่คำตอบเดิมคือรอทีมช่างติดต่อกลับผมควรจะทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
จะติดต่อพนักงาน AIS ได้ยังงัยบ้างคะ?
พอดีเราเตอร์ที่บ้านมีปัญหา ขึ้นสีแดงตรง los แก้ไขตามวิธีที่แนะนำมาแล้ว โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานรอนานมาก ติดต่อผ่านline ก็ให้แจ้งอุ่นใจ ส่งอีเมลไปก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สรุปต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 9096022
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
แจ้งตรวจสอบเน็ต ais fibre
เน็ตกระตุก ช้า ปกติจะเล่นเกม rov, pubg ลื่นมาก แต่2-3วันมานี้ เกมงูยังเล่นไม่ได้เลย ดูหนังก็กระตุก ค้าง เสียอารมณ์มาก โทร1175ก็เสียอีก แจ้งผ่านเพจเฟสบุคก็ไม่ได้เรื่อง ตกลงจะได้ใช้วันไหน
สมาชิกหมายเลข 4803527
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข
เน็ตบ้านAIS หลุดตลอด แจ้งในแอพแล้ว ยังไม่แก้ไข 1175โทรมา รับไม่ทัน ก็ไม่โทรต่อ โทรกลับก็มีแต่บอทค่ะ ต้องติดต่อทางไหนคะ
นางฟ้าแห่งความโชคดี
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน2 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอด
ค้างค่าชำระ อินเตอร์เน็ต ค่าโทรศัพท์รายเดือน 3 เดือน แล้วโดนตัดเน็ตและไม่สามารถโทรออกได้ แต่สามารถรับสายได้ ถ้าจ่ายยอดบิลที่ค้างชำระไป 1 บิล จะสามารถกลับมาใช้งาน อินเตอร์เน็ต กับสามารถโทรออกได้ก่อนชั
สมาชิกหมายเลข 9044973
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะขอAIS Fibreเปลี่ยนเราเตอร์ได้ครับ