ช่วงปลายเมษายนที่ผ่านมานี้ มียอดเงินเข้า จำนวนนึงในบัญชีโดยที่ไม่ทราบที่มา ซึ่งดิฉันก็งง และร้อนใจว่าเงินนี้เป็นเงินอะไร มิจฉาชีพโอนมาหรือป่าว เพราะเป็นยอดเงินที่ค่อนข้างเยอะ หลักแสน จะเป็นปันผล หรือ ประกันก็ไม่น่าจะใช่ จึงได้โทรไปตรวจสอบกับธนาคาร พบว่ายอดเงินดังกล่าว
ธนาคาร UOB เป็นผู้โอน เลยนึกย้อนได้ว่าได้ทำธุรกรรมอะไรไว้บ้าง
ซึ่งเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมามี พนง.Direct Sale UOB โทรมาอ้างเรื่องการควบรวมกิจการกับ Citi Bank ขอสลิปเงินเดือนและบัญชีธนาคาร
อัพเดทข้อมูลเพื่อส่งบัตรมาให้ใหม่ และ เสนอบัตรกดเงินสดให้ด้วยโดยแจ้งมาว่าถ้าไม่ใช้ไม่เป็นไร ซึ่งตอนแรกปฏิเสธที่จะไม่รับ และเข้าใจเองว่าน่าจะเหมือน citi ถ้าไม่ได้ activate บัตร ก็ไม่มีอะไร
ปรากกฏว่ายอดเงินนั้นคือ ยอดวงเงินของบัตรเงินสดของ UOB ซึ่งบัตรเพิ่งได้รับพร้อมบัตรเครดิต และยังไม่ได้ activate เลย แต่มีเงินโอนมาให้แล้ว จะโทรไปสอบถาม Call center ก็ติดต่อยาก ไปติดต่อที่สาขาก็ได้แค่รับเรื่องต้องติดต่อ call center อีกที
ที่รู้สึกแย่เข้าไปใหญ่คือเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองถูก พนง.Direct Sale หลอกให้เปิดบัตรเครดิตใหม่โดยอาศัยช่องว่างบิดเบือนคำพูดให้หลงเชื่อซึ่งจริงๆแล้วลูกค้า citi ไม่ต้องส่งข้อมูลใดๆ ทาง UOB จะจัดส่งบัตรใหม่มาให้
ปัจจุบันทาง Call center รับเรื่องไปแต่ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก UOB ว่าจะให้ดำเนินการอย่างไร กับเคสดังกล่าว
โดนพนักงาน Direct Sale UOB หลอกให้เปิดบัญชี และ บัตรกดเงินสด โดยอ้างการควบรวมกิจการกับ Citi Bank
ธนาคาร UOB เป็นผู้โอน เลยนึกย้อนได้ว่าได้ทำธุรกรรมอะไรไว้บ้าง
ซึ่งเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมามี พนง.Direct Sale UOB โทรมาอ้างเรื่องการควบรวมกิจการกับ Citi Bank ขอสลิปเงินเดือนและบัญชีธนาคาร
อัพเดทข้อมูลเพื่อส่งบัตรมาให้ใหม่ และ เสนอบัตรกดเงินสดให้ด้วยโดยแจ้งมาว่าถ้าไม่ใช้ไม่เป็นไร ซึ่งตอนแรกปฏิเสธที่จะไม่รับ และเข้าใจเองว่าน่าจะเหมือน citi ถ้าไม่ได้ activate บัตร ก็ไม่มีอะไร
ปรากกฏว่ายอดเงินนั้นคือ ยอดวงเงินของบัตรเงินสดของ UOB ซึ่งบัตรเพิ่งได้รับพร้อมบัตรเครดิต และยังไม่ได้ activate เลย แต่มีเงินโอนมาให้แล้ว จะโทรไปสอบถาม Call center ก็ติดต่อยาก ไปติดต่อที่สาขาก็ได้แค่รับเรื่องต้องติดต่อ call center อีกที
ที่รู้สึกแย่เข้าไปใหญ่คือเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองถูก พนง.Direct Sale หลอกให้เปิดบัตรเครดิตใหม่โดยอาศัยช่องว่างบิดเบือนคำพูดให้หลงเชื่อซึ่งจริงๆแล้วลูกค้า citi ไม่ต้องส่งข้อมูลใดๆ ทาง UOB จะจัดส่งบัตรใหม่มาให้
ปัจจุบันทาง Call center รับเรื่องไปแต่ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก UOB ว่าจะให้ดำเนินการอย่างไร กับเคสดังกล่าว