โมดิฟาย​mighty​x​2.5เครื่อง2L ll

กระทู้คำถาม
อยากขอคำแนะนำจากทุกท่านเนื่องจากคุณ​พ่อของเจ้าของกระทุ้​ได้มอบสมบัติ​ชิ้นแรกให้นั่นคือเจ้าไมตี้xเครื่อง2L ll ซื้อสภาพนั้นสนิมเริ่มกินเยอะแล้ว​ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นหลัก​ หลักๆที่อยากทราบคือ
1.อยากได้แนวทางทำเครื่องจากพี่ๆทุกท่านปกติเต็มที่ขับแค่100km/hแต่ถ้าวันไหนอารมณ์​มาก้ล่อไปถึง140(ที่พูดมาคือวีโก้)​ พอได้ไมตี้พ่อมา​ เลยอยากลองทำเครื่องดูว่าจะลองโอเวอร์​ฮอลแล้วใส่ฝาโบของร้านๆหนึ่งดีไหมเอาโบลูกเล็กๆรอบมาไวๆใส่อินเตอให้เหมือนรถฟันเหยินเหมือนในYTคืออยากแต่งแรงแต่ไม่ได้ขับแรงอะครับ5555​ และก้อยากใช้ไปอีกสักพักค่อยเปลี่ยนไปไฟฟ้าเลย​ เพราะรถคันนี้พ่อให้ครับไม่อยากออกคันไหมเพราะรักคันนี้มาก
2.เรื่องช่วงล่างอยากได้นิ่มขึ้นหน่อยเพราะตอนนี้ใส่โช้คแข็งอยู่เพราะเอาไปขนขี้เลื่อยรอบละ7-8ร้อยกิโล​ อยากได้แบบนิ่มกว่านี้ลงหลุมหรือลูกระนาดให้มันสั่นน้อยลงนิด1ก้ยังดี​ และเท่าที่รู้มาน่ายางน่าจะมีส่วนช่วยด้วยฝากพี่ๆช่วยแนะนำด้วยนะครับ
3.เรื่องลูกหมากและตัวถังเพาะอย่างที่เกริ่นตอนต้นคือสนิมประมาน30%แล้วเลยอยากรุ้ว่าร้านสีเขารับทำไหมสีโป๊วเอาอยู่ไหม  และทั้ง3ข้อนี้อยากได้ร้านที่รับทำถ้าพี่ๆมีร้านรู้จักขอความอนุเคราะ​เเนะนำผมด้วยนะครับ​ ขอบคุณ​ครับ​

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่