🏀 ประวัติความเป็นอริระหว่าง Bucks vs. Pacers

กระทู้สนทนา
Bucks มีคิวปะทะ Pacers ในรอบเเรกทําให้เเฟนบาสหลายคนลูบปากเพราะเป็นมวยถูกคู่ 

พวกเขามักทะเลาะยามเจอกันในฤดูกาลนี้ สาเหตุเป็นเพราะ:

-Pacers เก่งขึ้นเยอะหลังได้ Tyrese Haliburton มาจาก Kings ทําให้ทีมกวางรู้สึกอับอายที่เเพ้ในเดือนพ.ย. ทั้งๆ ที่นักกล้ามทํา 54 เเต้มเเต่ถูกเเซงท้ายเกมส์โดยโค้ช Adrian Griffin ถูกไล่ออกด้วย

-พวกเขาโคจรมาเจอกันในรอบรองบาสถ้วยต้นเดือนธันวา Haliburton ขโมยท่า “Dame Time” ของ Lillard มาใช้ตอนยิงลูกสําคัญใน Q4 ทะลุเข้าไปชิงกับ Lakers ทําให้ทีมกวางเเค้นมาก

-พวกเขาเจอกันอีกครั้งในอาทิตย์ถัดมาทําให้เเดือดตั้งเเต่ต้นเกมส์มีทั้ง flagrant foul เเละ ejection นักกล้ามทํา career-high ทุบสถิติ franchise 64 เเต้มชนะในเกมส์นั้นเเละโต้เถียงกับ Haliburton หลังจบเกมส์

มีการเเย่งบอลกันโดยฝั่ง Pacers อ้างว่ารุกกี้คนนึงทําเเต้มเเรกได้ในการเล่นอาชีพเลยให้เด็กเอาบอลกลับบ้านเเต่นักกล้ามที่เป็นเจ้าบ้านไม่ยอมตามไปยึดบอลคืนเพราะตัวเองเพิ่งทําลายสถิติสําคัญ

พอได้บอลคืนมาก็ทะเลาะกันอีกเพราะนักกล้ามคิดว่ามีการเเอบเปลี่ยนบอลเลยตามไปทวงบอลคืนถึงห้องล็อคเกอร์

มีหลักฐานวีดีโอออกมาภายหลังว่าเจ้าหน้าที่ฝั่ง Bucks เป็นคนเก็บบอลหลังจบเกมส์ ดังนั้นลูกที่ได้คืนมาตอนเเรกป็นบอลที่ใช้ในเกมส์จริงเเละฝั่ง Pacers ได้ลูกสํารองไปเเต่เจ้าตัวไม่เชื่อ อ้างว่ารู้สึกได้เลยยามสัมผัสว่าเเตกต่างกัน

-Pacers ยํ้าเเค้นอีกครั้งในวันปีใหม่เเละวันที่ 3 มกราทําให้ชนะ Bucks 4-1 โดย Haliburton มีสถิติ 27 PPG, 11 APG (FG 53.2%) ในเกมส์เหล่านั้น

ก็ต้องรอดูว่าจะมีมวยเเถมใน series นี้ไหม ที่เเน่ๆ นักกล้ามจะไม่ลงเกมส์เเรกเพราะเจ็บอยู่

Credit: CBS Sports
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่