เพื่อนต่างชาติ

คือผมแอบชอบเพื่อนต่างชาติที่ร็จักกันผ่านโซเซียลจนสนิทกันมากๆเล่นเกมด้วยกันเป็นเพื่อนเหมือนฟิวแฟนโทรคุยกันจนถึวชงขั้นที่เพื่อนแชวว่าแฟนกัน และวันๆนึงผมก็เล่นเกมกับสาวต่างชาติคนนั้นอยุ่แล้วเพื่อนผู้ชายอีกคนผมก็จอยมาผมเลยแนะนำเพื่อนผมให้สาวคนนั้นได้รู้จักหลังจากนั้น1ถึง2อาทิตย์เขาเริ่มไม่ทักไม่โทรคุยเริ่มเปลี่ยมเกมเล่นเริ่มห่างเหินกัน จนผมทนไม่ไหวเลยถามไปว่าช่วงนี้คุยกับใครอยู่รึป่าวหรือไม่ว่างอะไร สาวคนนั้นเหมือนเขาตอบมาแบบว่าที่ผ่านมาเขาเห็นผมเป็นแค่เพื่อนสนิทธรรมดา เขาตอบมาว่าช่วงนี้เขาเล่นเกมกับเพื่อนผู้ชายของผมอยุ่บ่อยครั้ง แล้วเขาก็ถามสวนมาว่าเพื่อนผ็ชายของผมชอบทำอะไรเป็นพิเศษเขาถามคำถามเกี่ยวกับเพื่อผู้ชายของผมเหมือนกับว่า เขาอยากจีบเพื่อนของผมส่ะอย่างงั้น(ผมได้แต่คิด) ตอนนั้นผมก็แค่คิดว่าเขาคงแค่อยากร็จักล่ะมั้ง จนผ่านไปเดือนกว่าทุกอย่างเริ่มหายไปเขาเริ่มตีตัวออกห่าง จนผมได้รู้ เพื่อนผ็ชายของผมกับสาวตั้งชาติคนนั้นเขาคบกัน
ได้มามากกว่า1อาทิตย์แล้ว เขาทำอย่างกับผมเป็นที่แก้เหงา ผมโคตรเสียใจ ในตอนที่เขายังไม่รู้จักกับเพื่อนผ็ชายของผมเขาทำกับผมอย่างกับแฟน อย่างกับต่างคนต่างชอบกัน ผมชอบเขามาก มากจนที่ว่าตอนที่ผมได้รู้ว่าเขาคบกันเพื่อนผม ผมแทบไม่อยาดจะเชื่อ ผมร้องให้ทันทีที่รู้ โคตรเจ็บปวด
ผมควรทำยังไงดีครับ ผมควรออกห่างจากเขามั้ยในตอนนี้เขาทำเหมือนกับไม่มีไรเกิดขึ้นเหมือนเขาไม่รุ้ว่าผมชอบเขา เข้าคุยกับผมเหมือนปกติมากตอนนี้ผมแทบจะตาย ผมโคตรเสียใจ ผมควรปล่อยมั้ย ผมยังอยากคุยกับเขาอยุ่นะแต่ผมก็รุ้ว่าเขาคบกับเพื่อนผมแล้ว คือมันอธิบายได้ไม่หมดอะ มันตันมาก ในหัวผมตอนนี้คิดแต่เรื่องนี้จนไม่ได้นอนหลายวัน 
 ( 7เดือน แพ้ 7วัน )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่