หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่Ais แต่ติดต่อไม่ได้ ล่าช้า
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คืออยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงแต่รอ30-40นาทีได้ ทั้งเบอร์02 กับเบอร์1175
ต้องโทรเบอร์ไหนคะ กดทุกเลข 1234560อะไรนั่นอ่ะค่ะ วนอยู่อย่างนั้นไม่ได้คุยสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ทำอย่างไรถึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aisได้
ทางเราเติมเงินเข้าเบอร์ แต่โดน:)กไปสมัครpackage internet เอง โดยที่เราเติมไว้จะสมัครอีกอัน โทรไป1175 แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8927216
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
จะตรวจสอบค่าบริการที่สูงผิดปกติ โทรไป 1175 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 5749745
มีวิธีติดต่อ AIS call center ที่คุยกับเจ้าหน้าที่มั๊ยครับ โทรไปกดเมนูไหนก็ไม่มีให้คุยเลย
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS Call center เป็นเรื่องที่ยากและเสียเวลามาก กดเลขไหนก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่ เพื่อสอบถามข้อสงสัย และรายละเอียดหลายอย่าง เช่นการย
สมาชิกหมายเลข 8608522
AIS Fiber ติดต่อไม่ได้ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องกดอะไร
โทรไปหลายสายแล้วทั้งเบอร์ 02 ละ 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติ รบกวนแนะนำทีครับ พอจะดีสอบเรื่องบิลค่าบริการอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 946224
ยกเลิก ais fibre
จะยกเลิก ais fibre แทนคนอื่นยังไงได้บ้างคับ มีเลขเน็ต เลขบัตรพร้อม จะติดต่อ 1175 ก็โทรไม่ติดสักที เจ้าของเน็ตไม่สะดวกนำไปคืนที่ศูนย์เองคับ
สมาชิกหมายเลข 1561146
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์aisได้ทางไหน
เเพ็กเดิมจะหมดอายุในวันที่ 28/05/68 อยากต่อแพ็กเดิมเพราะมันถูก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทรเบอร์1175ก็ไม่มีหัวข้อเรื่องที่ต้องการจะทำ ส่งอีเมลไปแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8513853
Ais เน็ตมือถือ บล็อก เว็บ ซีรี่ย์ออนไลน์ และหลายเว็บเลย ไม่ให้เข้าดู ใครช่วยได้บ้าง
Aisบล็อก ไม่ให้เข้าดูหนังออนไลน์ น่าจะเริ่มมาตั้งแต่ 3 กค 2568นี้ และก็เริ่มเข้าดูเว็บซี่รี่ย์ออนไลน์ ไม่ได้เรื่อยๆ หาเว็บไหม่ได้ วันต่อมาก็บล็อกอีก เป็นแต่เฉพาะของ ais เลย เพราะไปเล่นอินเตอร์เน็ตบ้
สมาชิกหมายเลข 2936004
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมไป แต่แพ็กเกจหลักหาย
เมื่อวันที่1 มิถุนายน 68 ที่ผ่านมา เราสมัครแพ็กเสริม รายเดือน 27฿ เน็ต800MB ไป กะจะใช้แค่ตอนจำเป็น แต่แพ็กหลักเราก็มีรายเดือน 200฿ 100GB ความเร็วเต็มสปีด หักเงินตามสัดส่วนที่เติมเงินได้ แต่เมื่อวานวัน
สมาชิกหมายเลข 8926697
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่Ais แต่ติดต่อไม่ได้ ล่าช้า
ต้องโทรเบอร์ไหนคะ กดทุกเลข 1234560อะไรนั่นอ่ะค่ะ วนอยู่อย่างนั้นไม่ได้คุยสักที