พยายามติดต่อ 1175 แต่ก็ไม่มีใครรับสายส่งเมล์ไปก็ไม่มีใครโทรกลับติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ก็วนวนซ้ำๆ มีแต่โรบอตหรอคะไม่มีพนักงานช่วยเหลือเลยใช่ไหม
เดี๋ยวนี้เค้าลดต้นทุนโดยการตัดพนักงานคอลเซ็นเตอร์ออกหมดแล้วใช่ไหมคะ
ใครเป็นเจ้าหน้าที่ช่วยบอกเหตุผลทีค่ะ หรือว่าต้องเป็นเซเรเนตเท่านั้นถึงได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าฟน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ
ทำไมเดี๋ยวนี้เอไอเอสติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยคะ เวลามีเรื่องเดือดร้อนช่วยเหลือได้ไหมคะแบบลูกค้าตะวาฃใจใช้งานได้อย่างไร
เดี๋ยวนี้เค้าลดต้นทุนโดยการตัดพนักงานคอลเซ็นเตอร์ออกหมดแล้วใช่ไหมคะ
ใครเป็นเจ้าหน้าที่ช่วยบอกเหตุผลทีค่ะ หรือว่าต้องเป็นเซเรเนตเท่านั้นถึงได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าฟน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ