หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ5g
กระทู้คำถาม
5G
4G
Mobile Internet
ขึ้นH+มาเป็นชั่วโมงแล้วปิดเครื่อง รีเครื่องติดต่อ1242 แก้สัญญาณก็ทำหมดแล้ว ยังไม่หาย หาทางติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยแก้ไขหน่อยเถอะทรูมูฟจะไม่สนใจอะไรหน่อยหรอ บ้ายค่ายมาวันแรกต้นรับแบบนี้อยากเปลี่ยนค่ายเลย
ใส่โค้ด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะแก้ปัญหายังไงได้บ้างห้องอับสัญญาค่ายเขียว !?
เราเป็นลูกค้าของค่ายเขียวมานานมาก เกือบ 9 ปี ก็ไม่เคยเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ใช้เน็ตมือถือเป็นแพ็คเก็จ แพ็กเกจ 5G Fixxy 599 บาท/เดือน และมีปัญหาห้องนอนอับสัญญาณของค่ายเขียว ที่ที่เราอยู่เป็นห้องแถวเช่า อยู่
สมาชิกหมายเลข 4267116
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ของ True รายเดือน
รบกวนขอเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณชั่วคราวให้ซัก3 วันได้มั้ยครับ เบอร์ 0834507083 ต้องการใช้จริง ๆ ครับ ยังไม่มีตังจ่ายค่ารายเดือน #true #ทรูมูฟ #ทรูรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7587325
รายเดือนทรูมูฟ
ผมใช้ซิมเน็ตรายเดือนทรูมูฟแต่มีเหตุ ให้ค้างชำระหลายเดือนจนซิมได้ทำการตัดสัญญาณไปผมไปเช็คยอดชำระมาแล้วแต่ยังไม่ได้จ่ายเพราะผมอยากได้เบอร์เดิมและโปรเดิมผมสามารถแก้ไขยังไงได้บ้างครับ หรือ เพื่อนคนไหนเคยเ
สมาชิกหมายเลข 8607914
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568
อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 14.00 น. 21/07/2568 ถึงเช้าวันนี้ 22/07/2568 ติดต่อไปที่ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย มีระบบแจ้งว่าอินเตอร์เน็ตบ้าน ชุมสายมีปัญหากำลังแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จวันท
สมาชิกหมายเลข 8967217
แพ็คเกจ 5g easy pack 399 เน็ตได้แค่ 10 gb
พอดีย้ายค่ายเบอร์เดิมมา ais ใช้แพ็คเกจ 5g easy pack 399บาท ใช้ได้ไม่กี่วันเน็ตหมดแล้วช้ามากๆ เข้าไปเช็คอินเตอร์เน็ตเหลือ0 จาก10gb ทำไมไม่ใช่20gb อยากทราบว่ามีแพ็คเกจอื่นไหมคะ มีเพื่อนไปย้ายค่ายมาได้ 5
สมาชิกหมายเลข 7951542
ข้อความกินเงิน ทรูมูฟ
ตั้งแต่เปลี่ยนเครือค่ายมาใช้ทรูมูฟ ข้อความกินเงิน สมัครเข้ามาเอง ตลอดเลยค่ะ แล้วมาเยอะด้วย ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร บางทีไม่ทันเห็น กดยกเลิกไม่ทัน กินเงินไปเลย คือในโทรศัพท์ มีเงินไม่เคยได้ใช้ หมดกับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 7295105
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
โดนระงับสัญญาณ sim true ติดต่อเจ้าหน้าที่ true ผ่านมะลิ ไม่ได้ โทร 1242 รอนาน เสียเงินไหมครับ ?
สมาชิกหมายเลข 8963244
ขอคำปรึกษาเรื่องเน็ต True หอพักแจ้งเปิดสัญญาณ แต่ทางทรูบอกว่าหอยังไม่แจ้งเปิด ผมติดต่อหลายทางแล้วครับ
ผมให้หอปิดสัญญาณเน็ตช่วงปิดเทอม แต่ตอนนี้ผมกลับมาอยู่แล้ว และได้แจ้งกับทางหอว่าขอเปิดสัญญาณ โดยปกติถ้าเปิดแค่เดือนเดียวก็จะมีค่าใช้จ่าย ทางหอบอกว่าแจ้งทรูให้แล้ว แต่ผมลองโทรสอบถามกับ True Call Cente
สมาชิกหมายเลข 8871724
เช็คเขตพื้นที่สัญญาณทรู ยังไงคะ?????
สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่าเขาเช็คสัญญาณในเขตพื้นที่ยังไงคะ รู้สึกว่าเน็ตช้ามาก………
สมาชิกหมายเลข 8897425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
5G
4G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ5g