ทรูมูฟ

คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้
เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
เราโทร1242แล้วรอนานมากในการโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่เกือบ30นาที ติดต่อแมสเสจไปก็
ไม่สามารถติดต่อได้รบกวนมาแก้ปัญหาด้วยค่ะ #ทรูมูฟ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่