หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
พอดีไฟ LOS ที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงจะแจ้งปัญหาไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหน โทรหาพนักงานก็นาน แจ้งแอพก็ต้องลงทะเบียนอะไรไม่รู้เยอะแยะ ขอช่องทางติดต่อที่สะดวกรวดเร็วกว่าที่กล่าวมาพอจะมีบ้างไหมครับ หรือเจ้าหน้าที่จะเข้ามาติดต่อทางนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไฟสีแดง LOS ขึ้นที่เครื่องปล่อยไวไฟ
เมื่อคืนช่วง5ทุ่มฝนตกเเล้วอยู่เน็ตก็ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8568626
โปรเน็ตค่ายแดง
ตามหาโปรรายวัน-รายเดือน เน็ต 20MB ต่อเนื่องไม่จำกัด โทรฟรี ตามนี้เลยยย✨❤️
สมาชิกหมายเลข 7000420
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต AISFIBRE ขึ้นสีแดง LOS
เน็ตหมายเลข 8800140744 สัญญาณเน็ตหาย ตรงกล่อง WiFi กะพริบสีแดงตรง LOS กรุณาตัวแทน AIS ในนี้ให้ตรวจสอบหน่อยค่ะว่าขัดข้องที่สายของไฟเบอร์ในพื้นที่นี้หรือเปล่าคะ อีกปัญหาหนึ่งคือหมายเลขโทรศัพท์ที่ผูกไว
สมาชิกหมายเลข 8954560
เน็ตรายเดือน 700 กว่าบาท Ais เล่นเกมอะไรไม่ได้เลย สัญญานสีแดงตลอดเลย
เล่นเกมคือปิงขึ้นหนักมาก บอกว่าสัญญาณไม่ดี ดูyoutube ก็คือกระตุกบ้าง งง จัง เดือนเกือบพัน
สมาชิกหมายเลข 7224697
ติดต่อพนักงานทรูโดยตรงติดต่อยากจังค่ะ
ติดต่อยากมากกกก
สมาชิกหมายเลข 7612903
ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตแบบ internet router + ซิมเน็ตรายปี +พร้อมลงทะเบียนเน็ตและจัดส่งถึงที่ของ True (ด่วน)
จากหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราสนใจติดตั้ง internet router + ซิมเน็ตรายปี +พร้อมลงทะเบียนเน็ตและจัดส่งถึงที่ของ True แบบสำเร็จครบชุดเลยค่ะ ต้องการความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลด ดีที่สุดสำหรับใช้ทำงานพวก Datd ต่า
สมาชิกหมายเลข 8959936
ติดต่อ True call center ก็ยาก ติดต่อช่องทางไหนก็ยาก!!!
สอบถาม TRUE หน่อยค่าาาา เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตบ้าน แล้วข้อความเปลี่ยนแพ็คเกจส่งไปที่ไหนคะ แล้วยอดค่าบริการแต่ละเดือนจะแจ้งค่าบิลไปที่เบอร์ไหนคะ หรือว่าเบอร์ที่เคยลงทะเบียนไว้ที่ใช้ติดต่อแจ้งปัญหา กับแจ้งค
สมาชิกหมายเลข 8931362
เน็ตทรูใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟแดงที่ LOS
พอดีจ่ายค่าเน็ตช้า แล้วพอจ่ายแล้วต้องรอนานไหมคะกว่าเน็ตจะใช้ได้ ตอนนี้ไฟยังขึ้นสีแดงที่LOSอยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8165575
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย