หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
พอดีไฟ LOS ที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงจะแจ้งปัญหาไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหน โทรหาพนักงานก็นาน แจ้งแอพก็ต้องลงทะเบียนอะไรไม่รู้เยอะแยะ ขอช่องทางติดต่อที่สะดวกรวดเร็วกว่าที่กล่าวมาพอจะมีบ้างไหมครับ หรือเจ้าหน้าที่จะเข้ามาติดต่อทางนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีไฟสีแดงกระพริบตรง LOS ของเน็ตทรู
คือตอนแรกมันก็ยังใช้ได้แต่เวลาผ่านไปสักพักคือขึ้นไฟแดงกระพริบตรงLOSเปิดในกระทู้มาก็ทราบว่าคนเป็นเยอะมากกดรีตัวเครื่องแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือต้องเรียกช่างอย่างเดียวเลยใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9110170
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
เน็ตบ้านขึ้นLOS
เน็ตบ้านaisใช้ไม่ได้ขึ้นสีแดงที่LOSเป็นตั้งแต่9โมงจนตอนนี้ยังไม่ได้แก้ไขเลยค่ะติดต่อเจ้หน้าที่คนจริงๆได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9102005
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
เน็ตทรู ติดต่อก็ไม่ได่
สมาชิกหมายเลข 7163494
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
Tureonline ไม่มีสัญญาณ LoS กระพริบ แจ้งซ่อม เรียบร้อยในครึ่งวัน
เน็ตบ้าน True ใช้งานได้ปกติ อยู่ในซอบย่านคลองเตย มาวันนี้ ไม่มีสัญญาณเน็ต ที่ Router แจ้ง LoS สีแดงกระพริบ ปิด router 15 นาที รอเครื่องเย็น แล้ว เปิดใหม่ ก็อาการเดิม ไล่สาย fiber ถอดหัว สรวมเข้าใหม
TG2000
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
ต้องการติดตั้งอินเทอร์เน็ตแบบ internet router + ซิมเน็ตรายปี +พร้อมลงทะเบียนเน็ตและจัดส่งถึงที่ของ True (ด่วน)
จากหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราสนใจติดตั้ง internet router + ซิมเน็ตรายปี +พร้อมลงทะเบียนเน็ตและจัดส่งถึงที่ของ True แบบสำเร็จครบชุดเลยค่ะ ต้องการความเร็วอัปโหลด/ดาวน์โหลด ดีที่สุดสำหรับใช้ทำงานพวก Datd ต่า
สมาชิกหมายเลข 8959936
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย