หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
พอดีไฟ LOS ที่เราเตอร์ขึ้นสีแดงจะแจ้งปัญหาไม่รู้จะไปแจ้งที่ไหน โทรหาพนักงานก็นาน แจ้งแอพก็ต้องลงทะเบียนอะไรไม่รู้เยอะแยะ ขอช่องทางติดต่อที่สะดวกรวดเร็วกว่าที่กล่าวมาพอจะมีบ้างไหมครับ หรือเจ้าหน้าที่จะเข้ามาติดต่อทางนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงานช่วยติดต่อกลับ
เราเตอร์ขึ้น LOS สีแดง พนักงาน True Fiber ช่วยติดต่อกลับ หมายเลขสมาชิก 9605279879
สมาชิกหมายเลข 4524974
จะยกเลิกเเพ๊คเกิจหลักเน็ตทรู แต่ยกเลิกไม่ได้
คือไปซื้อไอแพดแล้ววมีพนักงานมาขายโปรเน็ตให้แล้วมันจะลดราคาขอไอแพดลง สัญญาปี ทีนี้ตอนนี้สัญญาครบปีเเล้ว จ่ายครบทุกอย่างแต่่ยกเลิกโปรเน็ตไม่ได้ มันเป็นต่ออายุอัตโนมัติ อยากจะยกเลิเพราะนไม่ไหวกับราคาละก็
สมาชิกหมายเลข 8590665
เน็ตบ้านAIS ไฟเบอร์ ใช้ไม่ได้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง
โทรไปหาช่างที่มาติดตั้งให้ ช่างบอกให้โทร1175 พอกูโทรAIใช้กูกดลิงค์ในข้อความเลือกวันซ่อม ก็กดไม่ได้อีก โทรไปหาช่างอีกทีช่างบอกต้องคอยดูช่างมาซ่อมเลยไม่ได้ กูถามว่าลูกค้าจะว่างนั่งดูไหมละ ว่าจะเลือกได้ต
สมาชิกหมายเลข 9151729
ควรย้ายหรืออยู่ต่อกับเน็ตบ้าน ทรู ?
ใช้เน็ตบ้านของทรูมาประมา 5-6 ปี ช่วงแรกๆ สัญญาปกติดีทุกอย่างอาจจะมีปัญหาบ้างช่วงแต่มีการแจ้งให้ตลอดแต่อยู่ไปสักพักเหมือนจะมีปัญหาอยู่ตลอดเดียวเน็ตล่มบ้าง ปรับปรุงระบบบ้าง(ไม่มีการส่งข้อความว่าจะปรับป
สมาชิกหมายเลข 9185457
เน็ตบ้านขึ้น Los กระพริบมาตั้งแต่เช้า
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าละคับ ประมาณ8โมงเช้าจนตนนี้ก็ยังไม่หายLosกระพริบเลย
สมาชิกหมายเลข 9177751
เตือนคนใช้เน็ตบ้านค่ายแดง ระวังได้ระบริการไม่ตรงตามความจริงก่อนขาย
คือผมตัดสินใจติดเน็ตที่คอนโดที่เช่า เลยไปเลือกติดต่อหน้าช๊อป คนขายบอกแพ็คเก็จ ติดสัญญา 24 เดือน ผมก็บอกว่าผมเช่าคอนโดอยู่ ถ้าผมย้ายออกจะยกเลิกเสียค่าบริการไหม พนักงานรีบแจ้งว่า ย้ายจุดติดตั้งได้ฟรีและ
สมาชิกหมายเลข 1547236
ทำไมทรูปัญหาบ่อยจังคะล่าสุดเราเตอร์ขึ้นสีแดงกระพริบตรงคำว่าLOS
นั่งเล่นเน็ตอยู่ดีๆขึ้นสีแดงกระพริบตรงLOS เล่นไม่ได้โทรไปบอกมีปัญหาทางด้านนอก บอกช่างจะเข้ามาอีก2วัน เน็ตต้องใช้ค่ะทุกวันไม่งั้นจะสมัครซื้อไวไฟมาทำไมแล้วเวลาที่เสียไป2วัน จะทำยังไงคะมีอะไรชดเชยมั้ย เน
สมาชิกหมายเลข 2357286
ใครเคยใช้ซิมเน็ตรายปีของทรูแล้ว โดนตัดเน็ตก่อนครบกำหนดไหม
ซิมเน็ตทรู fast 60 ตอนซื้อแจ้งรายปี ลงทะเบียนซิมวันที่ 5/12/2567 พอมีปัญหาใช้เน็ตไม่ได้ ไปสอบถามที่ศูนย์ทรู พนักงานแจ้งว่า ทางทรูคิดเป็นเดือนละ 30 วัน 12เดือน เป็น360 วัน ทำให้มีการยกเลิกเน็ตเนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 9173920
เน็ตบ้านทรู ล่มตอน6โมงเช้าทุกวัน
มีพี่ๆคนไหนเจอแบบผมมั้ยครับ เน็ตบ้านทรูที่ผมใช้ ชอบล่มตอนช่วง 6โมงเช้า จะล่มประมาณ 10- 15 นาที เป็นแบบนี้ทุกวันเลยครับ เน็ตไม่ได้รีเซ็ตนะครับ ที่เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดงกระพริบด้วยครับ (LOS)ตอนเน็ตใช้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4363985
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเน็ตเสียของ true ทำไมยากจังเลย