คนไทยส่วนใหญ่มาเลท

เราทำงานในร้านอาหารซึ่งมีลูกค้าไทยเเละต่างชาติเข้ามาเเวะเวียนเป็นประจำค่ะ เเละลูกค้าค่อยข้างเยอะเเละเเน่นอนมันมีการจองโต๊ะ 
จากที่เราสังเกตุส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าคนไทยค่ะ ที่จะมาสายมาเลท มาขาด มาเกิน เช่นจองไว้10มา3 จองไว้6โมง มาทุ่ม เเล้วไม่มีการโทรเเจ้งกับทางร้านเลย พอเราเห็นว่าเขาเลทเราเลยโทรตามบอกมาไม่ทัน อยู่บนเขาบ้าง คือคุณจองไว้เวลาไหนควรมาให้ตรงเวลาทั้ยึะ เเต่ถ้ามีปัญหามาไม่ทันควรเเจ้งกับที่ร้านขอเลทได้ค่ะ การที่เลืเเล้วไม่เเจ้งหรือยกเลิกเเล้วไม่เเจ้งทำให้เสียยอดขายนะคะ เพราะเราจัดโต๊ะให้กับคุณที่จองไว้เเล้ว ้

เเล้วคุณไม่มามันเสียโต๊ะค่ะ เราอยากให้คุณมีความรับผิดชอบกันด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่