เวลาเจ้าของร้านพูดอะไรกับลูกค้า
แล้วลูกค้าทำท่าไม่เข้าใจงง แม่ค้าจะรีบสรุปและคิดแทนให้เลย
ผมไม่อยากเรื่องมากจึงเออ ออตาม
แต่มานั่งคิดอีกทีทำไมเราต้องมาเออ ออตามเจ้าของร้าน
คิดแง่ดีคือเขากลัวเราเสียหน้าที่เข้าใจอะไรยาก เลยรีบสรุปให้เราเออ ออ ตาม
คิดในแง่ร้ายแม่ค้าขี้เกียจอธิบาย เห็นเราไม่เข้าใจเลยรีบสรุปให้เองเลย เราก็ดันไปเออ ออตามเพราะกลัวหน้าแตกที่เข้าใจช้าเข้าใจยาก
พวกท่านคิดยังไงกับกรณีนี้ครับ
ร้านแบบนี้ถือว่าไม่แคร์ลูกค้าไหมครับ
แล้วลูกค้าทำท่าไม่เข้าใจงง แม่ค้าจะรีบสรุปและคิดแทนให้เลย
ผมไม่อยากเรื่องมากจึงเออ ออตาม
แต่มานั่งคิดอีกทีทำไมเราต้องมาเออ ออตามเจ้าของร้าน
คิดแง่ดีคือเขากลัวเราเสียหน้าที่เข้าใจอะไรยาก เลยรีบสรุปให้เราเออ ออ ตาม
คิดในแง่ร้ายแม่ค้าขี้เกียจอธิบาย เห็นเราไม่เข้าใจเลยรีบสรุปให้เองเลย เราก็ดันไปเออ ออตามเพราะกลัวหน้าแตกที่เข้าใจช้าเข้าใจยาก
พวกท่านคิดยังไงกับกรณีนี้ครับ