ร้านแบบนี้ถือว่าไม่แคร์ลูกค้าไหมครับ

เวลาเจ้าของร้านพูดอะไรกับลูกค้า
แล้วลูกค้าทำท่าไม่เข้าใจงง  แม่ค้าจะรีบสรุปและคิดแทนให้เลย

ผมไม่อยากเรื่องมากจึงเออ ออตาม

แต่มานั่งคิดอีกทีทำไมเราต้องมาเออ  ออตามเจ้าของร้าน
คิดแง่ดีคือเขากลัวเราเสียหน้าที่เข้าใจอะไรยาก  เลยรีบสรุปให้เราเออ ออ ตาม
คิดในแง่ร้ายแม่ค้าขี้เกียจอธิบาย  เห็นเราไม่เข้าใจเลยรีบสรุปให้เองเลย   เราก็ดันไปเออ ออตามเพราะกลัวหน้าแตกที่เข้าใจช้าเข้าใจยาก

พวกท่านคิดยังไงกับกรณีนี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่