หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของให้ลูกค้าแบบบลงทะเบียนในเว้บบอกส่งเรียบร้อยแล้วแต่ต่ลูกค้ายังไม่ได้ของ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
คือนำจ่ายเส้ดเเตลูกค้าไม่ได้ของควรทำอย่างไรดีค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ไม่มีคนรับ คนส่งก้โทรไม่ติด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์เขาปรับปรุงแล้วนะ ขอบคุณปณ. ลาดพร้าว
สืบเนื่องจากการสั่งสินค้าทางอินเตอร์เน็ต ให้ส่ง 2 ที่อยู่ ที่อยู่A ของเพื่อน ที่อยู่B ของเรา เป็นเอกสารลงทะเบียน ส่งวันเดียวกันโดยผู้ส่งคนเดียวกัน ออกจากไปรษณีย์เดียวกัน ที่อยู่A ของเพื่อน
IndyInTheWorld
ไปรษณีย์ไทย ส่งของหายทำอย่างไรดีคะ
ส่งของจากออสเตรเลียให้หลาน ส่งขนมเยลลี่และของเล่น ส่งตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม โทรถามแม่กับน้องๆ หลายครั้งแล้วว่าได้รับของหรือยัง เพราะไปรษณีย์ที่นี่แจ้งว่าประมาณ 7-10 วัน เช็ค tracking www.auspost.com.
สมาชิกหมายเลข 1349587
เกิดอะไรขึ้นกับ net sim รายปี ของ AIS
ซื้อซิมมาจากแอปส้ม ครับ จากร้าน official ด้วย ลงทะเบียนเรียบร้อย ซิมรายปี 12 เดือน แต่เปิดใช้ไม่ถึงเดือน มีแจ้งให้เติมเงิน คืออะไร ถามในแอปส้มก้ไม่มีคนอ่าน
สมาชิกหมายเลข 717118
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
รีวิวเคลมประกันการเดินทาง CHUBB
สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ขอรีวิวประสบการณ์การเคลมประกันการเดินทางต่างประเทศค่ะ ปกติเวลาเดินทางจะซื้อ travel insurance ไว้อยู่แล้วค่ะ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เราได้ซื้อตั๋วเครื่องบินให้คุณแม่เดิน
Kitten
รอ kerry Express ส่งของนานมาก
นี่เป็นกระทู้แรก ถ้าผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะค่ะ พอดีเราสั่งของทาง shopeeไป แม่ค้าส่งตั้งแต่วันที่2/4/2562 แล้ววันถัดมาเราเช็ดของแล้วเลขไปรษณีย์ผิดเราเลยแจ้งแม่ค้าให้แจ้ง Kerry เเก้ไข
สมาชิกหมายเลข 4635980
ไปรษณีย์ไทย ทำไมแย่แบบนี้
เราใช้บริการนัดรับฝากนอกสถานที่ครั้งแรก คือให้มารับสินค้าที่บ้าน ปกติถ้าเราจะส่งของจะไปส่งที่สาขา แต่ครั้งนี้เราจะส่งเอกสารซองเดียวและเจอใน Google ว่าไปรษณีย์มีบริการนี้ เลยลองใช้ งงๆตั้งแต่กรอกข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9135937
ชำระงวดครบแล้ว และส่งเอกสารเรียบร้อย ผ่านมา 2 เดือนยังไม่ได้เล่ม ติดต่อบริษัทยากมาก คาเธ่ย์ลิสซิ่ง
เราชำระค่างวดครบกำหนดแล้ว และนำส่งเอกสาร พร้อมชำระค่าจัดส่งเรียบร้อย ผ่านมา2เดือนยังไม่ได้รับเล่มทะเบียน ติดต่อครั้งที่ 1 บริษัทแจ้งว่า ได้ส่งงานให้ตัวแทนทำเรื่องโอนกรรมสิทธิ์ที่กรมขนส่ง แต่ ณ ตอนนี้ย
สมาชิกหมายเลข 7881828
ทำยังไง spx ถึงจะมาบ้านผมถูกสักทีในขณะที่บริษัทอื่น..
เมื่อก่อนสั่งของ shopee จะมีให้เลือกบริษัทขนส่ง แต่ปัจจุบันไม่สามารถเลือกได้แล้ว บริษัทขนส่งอื่นทั้ง J&T FLASH KERRY ไม่เคยมีปัญหา บริษัทไปรษณีย์ไทยไม่ต้องพูดถึงยอดเยี่ยมมาก ระยะหลังขนส่ง spx มีปั
ตื่นก็กินกาแฟ เที่ยงก็กินกาแฟ
พระราชบรม ลงทะเบียนแล้วข้อมูลในไทยไอดีผิด
เราลงทะเบียนพระบรมแล้ว(ด้วยบัตรประชาชนเก่า)และลงเรียบร้อยเราไปถ่ายบัตรใหม่(ซึ่งมาการย้ายที่อยู่แต่ในบัตรเก่าเป็นที่อยู่เดิม)และแอปไทยดีก็อัพเดตข้อมูลใหม่แล้วแต่ในบัตรสมัครมีการดึงข้อมูลมาจากบัตรเก่าแล
สมาชิกหมายเลข 9099855
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของให้ลูกค้าแบบบลงทะเบียนในเว้บบอกส่งเรียบร้อยแล้วแต่ต่ลูกค้ายังไม่ได้ของ