จ่ายเงินไปแล้วและมีข้อมูลในประวัติการชำระเงินให้กับ Netflix แต่ดูคอนเท้นไม่ได้ พอสอบถาม Service ก็ไม่ได้ช่วยอะไรทำไงดี

กระทู้คำถาม
คือใช้งานอยู่แล้วมีความขี้นว่า   " บัญขีนี้ไม่ได้มีการใช้งาน โปรดลงทะเบียนอีกครั้งหรือเข้าสู่ระบบของบัญชีอื่น " ซึ่งผมพึ่งจ่ายเงินไปเมื่อ5วันที่แล้วเอง พอไปสอบถาม Netflix Serive ที่เป็น Agent ก็ไม่ได้ช่วยอะไรบอกแต่ให้ repayment ควรแก้ไขอย่างไรดีครับ @Netflix
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่