หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินไปแล้วและมีข้อมูลในประวัติการชำระเงินให้กับ Netflix แต่ดูคอนเท้นไม่ได้ พอสอบถาม Service ก็ไม่ได้ช่วยอะไรทำไงดี
กระทู้คำถาม
Netflix
คือใช้งานอยู่แล้วมีความขี้นว่า " บัญขีนี้ไม่ได้มีการใช้งาน โปรดลงทะเบียนอีกครั้งหรือเข้าสู่ระบบของบัญชีอื่น " ซึ่งผมพึ่งจ่ายเงินไปเมื่อ5วันที่แล้วเอง พอไปสอบถาม Netflix Serive ที่เป็น Agent ก็ไม่ได้ช่วยอะไรบอกแต่ให้ repayment ควรแก้ไขอย่างไรดีครับ @Netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังจากที่แอป True Service อัพเดทเป็น True ปัญหาเยอะมากแค่ไหน?
สวัสดีครับ ผมคืลูกค้าของทรูคนนึงที่ใช้งานมามากกว่า 10 ปีแล้ว ทำให้ผมคุ้นเคยกับระบบของแอปเก่าที่ยังใช้ชื่อว่า True Service อยู่ ซึ่งตอนนั้นมันดีมากเลยล่ะครับผมสามารถถตรวจเช็ครายการที่ต้องการได้ง่ายและร
สมาชิกหมายเลข 3071641
Ais เปลี่ยนแพ็กเกจเองไม่คุ้ม แพงกว่าเดิม อยากได้โปรเดิมทำไงดี หรือย้ายค่ายดีกว่า
ปกติใช้แพ็คเกจ แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (125บ.ใช้ได้ 15วัน, 58.33บ.ใช้ได้ 7วัน) แต่ตอนนี้เปลี่ยนไป คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็
สมาชิกหมายเลข 8947621
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
เรียนถามคุณบอย แห่งช่องวัน แอพ oneD จะลงจอ Smart tv ได้เมื่อไหร่
เห็นโปรโมทมานาน วันสนั่นจอ(มือถือ) หลังๆคอนเท้นไม่เน้นลงที่อื่น แต่จะเน้นให้ดูแต่ในมือถือมันไม่ใช่ จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ผมโสดจีบได้
Netflix ไม่ตัดบัตรชำระเงิน??
เน็ตฟบิกไม่ตัดบัตรชำระเงินสักทีครับ ทำไงดี มันขึ้นว่า ไม่สามรถอัพเดทข้อมูลการชำระเงินได้ ทำไงดีครับต้องลงทะเบียนบัตรใหม่ไหม ตอนนี้เสียไปแล้ว 480บาท จาก 420 บาทแรกแล้วมันให้เติมไปอีก 35 บาท คือค่าอะไรไ
สมาชิกหมายเลข 3882073
BAEKHYUN IS BACK หนุ่มหล่อ ขี้เล่น เสียงดี กลับมาพร้อม WORLD TOUR ครั้งแรก! 2025 BAEKHYUN WORLD TOUR <Reverie> in BKK
ปักหมุด วันที่ 6 - 7 กันยายน 2568 อยากจะไป ทั้ง 2 รอบ อย่างใครเขาแล้วตัวเรา จะต้องมู ที่วัดไหนนั่งจ้องผัง เล็งที่นั่ง ที่ถูกใจ แค่กดบัตร พี่แบคได้ เท่านั้นพอ พยอน แบคฮยอน (Byun Baekhyun) หรือ แบคฮยอน
PIEN PRESS
ประวัติชำระ ‘ค่าน้ำ-ค่าไฟ’ ประกอบขอสินเชื่อ เพิ่มโอกาสเข้าถึงเงินทุน
แบงก์ชาติร่วมมือ 5 หน่วยงาน เปิดตัวบริการขอประวัติชำระ ‘ค่าน้ำ-ค่าไฟ’ ประกอบขอสินเชื่อ หวังเพิ่มโอกาสเข้าถึงเงินทุนวันนี้ (30 มิถุนายน) ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมกับ 5 หน่วยงาน ได้แก่
Magpies
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บบิลเกิน
ตอนนี้เนื่องจากผมได้เข้าไปดูรายการเรียกเก็บค่าบริการของเดือนมิถุนายนแต่รอบบิลนี้มี1รายการที่เพิ่มเข้ามาทั้งๆที่ไม่มีการซื้อหรือเติมเงินใดๆผมจึงเข้าไปดูในประวัติการชำระปารกฏว่ารายการที่เพิ่มเข้ามาในรอบ
สมาชิกหมายเลข 8386896
โดนทรู สวมรอยบัตรประชาชนลงทะเบียนเบอร์ให้คนอื่นทำไงดี
กำลังจะจ่ายบิล เอะใจกับยอดชำระ มาจากไหนอีก 212.93 สรุปไปเช็คดูเป็นเบอร์ใครไม่รู้มาฝห้เราชำระด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ให้คุยกับมะลิอย่างเดียว แย่มาก ไม่รู้ว่าข้อมูลหลุดไปถึงไหนบ้าง ถึงได้สวมรอย ล
สมาชิกหมายเลข 7859542
จ่ายNetflix ผ่านเบอร์ทรูไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลย พยายามจ่ายหลายครั้งมาก สุดท้ายก็ขึ้นว่า “ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลยนี้ชำระได้โปรดใช้หมายเลขอื่น” จ่ายบิลสมัครแอพอื่นได้ปกติเลยนะคะ พอเป็นNFกลับมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8823938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินไปแล้วและมีข้อมูลในประวัติการชำระเงินให้กับ Netflix แต่ดูคอนเท้นไม่ได้ พอสอบถาม Service ก็ไม่ได้ช่วยอะไรทำไงดี