หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินไปแล้วและมีข้อมูลในประวัติการชำระเงินให้กับ Netflix แต่ดูคอนเท้นไม่ได้ พอสอบถาม Service ก็ไม่ได้ช่วยอะไรทำไงดี
กระทู้คำถาม
Netflix
คือใช้งานอยู่แล้วมีความขี้นว่า " บัญขีนี้ไม่ได้มีการใช้งาน โปรดลงทะเบียนอีกครั้งหรือเข้าสู่ระบบของบัญชีอื่น " ซึ่งผมพึ่งจ่ายเงินไปเมื่อ5วันที่แล้วเอง พอไปสอบถาม Netflix Serive ที่เป็น Agent ก็ไม่ได้ช่วยอะไรบอกแต่ให้ repayment ควรแก้ไขอย่างไรดีครับ @Netflix
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อสงสัย package เสริม Netflix
เป็นสมาชิกเสริม Netflix ของเพื่อนต่อมาเพื่อนได้ยกเลิกการเป็นสมาชิกจึงมีข้อความนี้เตือนมาจาก Netflix “…………@hotmail.com ได้ยกเลิกบริการสมาชิกเสริมซึ่งจะมีผล2 สิงหาคม 2
สมาชิกหมายเลข 5585807
เรียนถามคุณบอย แห่งช่องวัน แอพ oneD จะลงจอ Smart tv ได้เมื่อไหร่
เห็นโปรโมทมานาน วันสนั่นจอ(มือถือ) หลังๆคอนเท้นไม่เน้นลงที่อื่น แต่จะเน้นให้ดูแต่ในมือถือมันไม่ใช่ จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ผมโสดจีบได้
Netflix ไม่ตัดบัตรชำระเงิน??
เน็ตฟบิกไม่ตัดบัตรชำระเงินสักทีครับ ทำไงดี มันขึ้นว่า ไม่สามรถอัพเดทข้อมูลการชำระเงินได้ ทำไงดีครับต้องลงทะเบียนบัตรใหม่ไหม ตอนนี้เสียไปแล้ว 480บาท จาก 420 บาทแรกแล้วมันให้เติมไปอีก 35 บาท คือค่าอะไรไ
สมาชิกหมายเลข 3882073
พนักงานเมืองไทยเอาข้อมูลลูกค้ามาเปิดเผยทำให้เกิดความอับอาย
เรื่องของเรื่องคือ เพื่อนเรามีสินเชื่อจำนำทะเบียนรถกับเมืองไทย แล้วมีเพื่อนบ้านที่ไม่ถูกกันแต่ทำงานที่เดียวกัน อยู่มาวันนึง เพื่อนบ้านคนนั้นให้แฟนที่ทำงานอยู่เมืองไทยค้นข้อมูลดูเกี่ยวกับมูลหนี้และประว
สมาชิกหมายเลข 8321211
Fin Mobile ชำระค่าบริการ ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ
สวัสดีค่ะ วันนี้สัญญาณเน็ตของพี่สาวเราตัด โดยใช้ของ Finn Mobile ที่เป็นเครือเดียวกับ Dtac เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08 รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว ทัก
สมาชิกหมายเลข 8906905
แบ่งปันประสบการณ์ตรงจากการเป็นลูกค้าประกันชีวิตและสุขภาพกับบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา (Allianz Ayudhya)
วันนี้ขออนุญาตมาแบ่งปันประสบการณ์ตรงจากการเป็นลูกค้าประกันชีวิตและสุขภาพกับบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา (Allianz Ayudhya) เพื่อเป็นข้อมูลให้ทุกท่านได้ใช้ประกอบการตัดสินใจ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่นานม
สมาชิกหมายเลข 9008879
Ais ระงับสัญญาณ / จ่ายค่าบริการยอดไม่ตัด /
ช่วยด้วยยยค่ะะ เราค้างชำระค่าบริการของ Ais 2 เดือน เดือนมิถุนาคม 623.88 บาท เดือนกรกฎาคม 426.93 บาท !!!! แต่วันที่ 10 สิงหาคม เราชำระค่าบริการเดือนกรกฎายอด 426.93 ไป (ชำระไปยอดเดียว แต่ไม่ได้ชำระเดือ
สมาชิกหมายเลข 1975581
เน็ตบ้านทรูล่มถี่มาก สามารถฟ้องหน่วยงานไหนได้บ้าง
ช่วงไม่เกิน 30 วันนี้ทรูล่ม 5 วันเต็มๆ แล้วล่มติดต่อกัน 2 วัน 2 ครั้ง ในขณะที่คนในคอนโดที่ใช้ 3BB กับ AIS ยืนยันว่าไม่มีล่ม แล้ววิธีการปัญหาคือให้เน็ต 5G ชดเชยมาแค่ 10GB อะไรที่เป็นบริการรายเดือนอื่นๆ
The Holy Fish
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินไปแล้วและมีข้อมูลในประวัติการชำระเงินให้กับ Netflix แต่ดูคอนเท้นไม่ได้ พอสอบถาม Service ก็ไม่ได้ช่วยอะไรทำไงดี