ไม่ทราบว่าจะสามารถติดต่อเพื่อร้องเรียนการบริการของไปรษณีย์ไทยได้อย่างไรคะ

สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดต่อกับทางไปรษณีย์ไทย(พนักงาน ที่ไม่ใช่ระบบตอบกลับอัตโนมัติ)ได้ทางไหนหรอคะ เพราะต้องการขอร้องเรียนเรื่องบริการขนส่งของไปรษณีย์ไทยค่ะ ตอนนี้อาศัยอยู่ที่ ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พัสดุขึ้นสถานะว่า"จัดส่งสำเร็จแล้ว" แต่ทางผู้ขนส่งไม่มีการโทรหาแต่อย่างใด และสินค้าที่สั่งก็มีมูลค่าพอสมควร หากไปรษณีย์ไทยยังไม่ปรังปรุงบริการขั้นพื้นฐาน นั่นคือ การโทรหาลูกค้า ในการสั่งสินค้าครั้งต่อๆไปจะไม่กล้าให้ทางร้านที่จัดส่งใช้บริการอีกแน่ค่ะ เพราะเสียทั้งความรู้สึกและเสียเวลาในการตามหาของค่ะ  (นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ค่ะ)   และไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (โทรทั้งเบอร์หลักของไปรษณีย์ไทย หรือเบอร์โทรของสาขาย่อย)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่