หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
กระทู้ข่าว
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
จะแจ้งร้องเรียนได้ช่องทางใดบ้างคะ พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน shop true เอาเข็มจิ้มซิม จิ้มตรงรูเล็กๆ ข้างๆรูจิ้มซิน
วันนี้ไปเปลี่ยนซิมที่ช็อปทรูมา พนักงานเอาเข็มจิ้มซิมจิ้มที่รูไมโครโฟนข้างรูจิ้มซิม เครื่อง oppo Reno 14 5G ไมทำไมพนักงานเขาไม่ดูให้ดีก่อน ว่าต้องจิ้มตรงไหน ไมโครโฟนจะเป็นอะไรไหมครับ
MindMon
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
ร้องเรียน KEX Thailand ได้ช่องทางไหนบ้าง?
พนักงานกดติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่นังไม่โทรเข้ามาสักเบอร์ ไม่ส่งของให้ลูกค้า โทรไปไม่รับสาย โทร Call Center แล้วแต่ไม่ได้รับผลตอบรับจากพนักงานส่งของเลย ไม่มีพนะกงานโทรแจ้งเรื่องใดๆ แย่
สมาชิกหมายเลข 8345571
แชร์ประสบการณ์ บริการหลังการขายของ True
สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรก เหตุผลที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอมา จากบริการหลังการขายของ True ค่ะ เราใช้บริการ True มาค่อนข้างนานพอสมควรค่ะ ทั้ง True Visions, True Online, True Move H (อ
A diamond in the dirt
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็รเติมเงินครับ
เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งานและมีพนักงานโทรมาเสนอโปรนั่นนี้บอกว่าลดนั่นๆครับสุดท้ายจ่ายแพงขึ้น จากที่ใช้อยู่เดิมมันดีอยู่แล้วแต่กับต้องจ่ายเพิ่มขึ้นทั้งๆที่ใช้เท่าเดิมหรือไม่จำเป็น
สมาชิกหมายเลข 4155056
ใส่รหัสผิดเกิน 3 ครั้งเมื่อคืน pukให้ใส่รหัส 8 ตัวซึ่งโทรศัพท์ไม่สามารถโทรออกได้ สามารถแชทสดกับทางทรูได้ช่องทางไหนบ้าง
ผมจะพยายามติดต่อแชทหลายช่องทางนะครับจะไม่สามารถติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงได้เลยโทรศัพท์ซิมมันล็อคไม่สามารถโทรออกได้เลยไม่สามารถโทรไปที่ call center ของ true ได้แชทสดไปตามช่องทางต่างๆก็ไม่สามารถคุยกับพน
สมาชิกหมายเลข 9087829
ประสบการณ์หลอน มิติพิศวง ณ.true shop
เมื่อเดือนที่แล้ว บิลค่าโทรศัพท์ truemoveh มีคิดเงินผิดคิดเงินเกินไป จึงไปสอบถามที่ true shop พนักงานช่วยกันดูก็เห็นว่าคิดผิดไปจริงๆ ด้วย เลยเอาใบร้องเรียนอะไรซักอย่างให้กรอก แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับห
Lagrange
ร้องเรียนการให้บริการ True Shop
ดิฉันซื้อมือถือใหม่ และแจ้งกับพนักงาน True Shop ว่าเปลี่ยนโปรรายเดือนจาก 499++ เป็น 699++ เพื่อจะได้โปรส่วนลดค่ามือถือ พนักงานรับเรื่อง และแจ้งว่ามีซิมแถมให้ 1 ซิม ถ้าไม่ได้เปิดใช้บริการก็จะไม่มีค่าใช
สมาชิกหมายเลข 8485599
บริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ไม่ดี และ แย่ มากมาก
ขอแชร์ประสบการณ์ไม่ดีๆ แย่ๆของบริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ครับ ผมได้ทำการสั่งสินค้า Online เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 โดยการเลือกรับ สินค้า ที่ Power Buy สาขา เซนทรัล
pidzr
รบกวนสอบถามโปรซิมเทพ ต่ออายุหน่อยครับ
วันนี้ไปถามพนักงานที่ศูนย์ทรูมา จะต่ออายุซิมเทพ ที่เอาไปใส่ router ที่บ้านที่ต่างจังหวัดมา พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะต่ออายุได้มั้ย และถ้าต่อได้ จะต้องเติมเงินเท่าไหร่ พนักงานแจ้งว่าต้
paisarn_s
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ