หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
กระทู้ข่าว
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
จะแจ้งร้องเรียนได้ช่องทางใดบ้างคะ พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมใหม่ดีแทคที่ 7-11 ไม่เห็นได้คูปอง 7-11 เลยครับ
เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 21/12 199 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ พนักงานบอกจะได้คูปอง7-11 มูลค่า 50 บาท สรุปรับได้ช่องทางไหนครับ sms ไม่มี dtac app ไม่มี true app ไม่มี 7-11 app ไม่มี ...
สมาชิกหมายเลข 945417
ร้องเรียนไปเมื่อเช้า ยังไม่ทันข้ามวัน เงินหายไปอีกแล้ว เล่นอะไรครับ true
โดน sms ดูดเงินไปอีก ช่วยคืนเงินมาด้วย และช่วยโอนเงินที่เติมไว้คืนมาด้วย เดี๋ยวจะแจ้งเลขบัญชีให้ หมดความไว้ใจบริษัท true
สมาชิกหมายเลข 9083774
ร้องเรียน Umay+ อีซี่บาย ได้ช่องทางไหนได้บ้าง
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส) โทรจิกวันหนึ่งไม่ต่ำกว่า10สาย ดึกๆก็ยังโทร รับสายแจ้งไปแล้วก็ยังโทร เลยกำหนดมาได้8วัน แจ้งไปขอค้าง1
สมาชิกหมายเลข 6510936
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
Galaxy S6 Edge Plus ข้างหลังแตกไม่รู้สาเหตุ
สวัสดีครับทุกท่าน ผมเพิ่งซื้อ S6 Edge Plus ที่บูทของ Truemove ในงาน Mobile Expo ตุลาคมที่ผ่านมา แต่พอวันนี้ เวลาประมาณ 11 นาฬิกา ผมดูคลิปวิดีโอออนไลน์ปกติ จู่ๆได้ยินเสียง เปรี๊ยะ!! ก็ไม่ได้คิดอะไร นึ
toulovepak1
ร้องเรียน true shop central pinklao มีเจตนาเข้าข่ายทุจริตไหม?
เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมไปคืนกล่อง true id ที่ shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เพราะะมีหมายเลข true move ผูกอยู่ และ เสีย 50 บาท ทุกเดือน ซึ่งผมมีซื้อกล่อง true id ซื้อขาดอยู่ 2 กล่อง และ ผูกเบอร์ 1 กล่อง
สมาชิกหมายเลข 8111903
แจ้งร้องเรียนพนักงานทรู internet ผ่านช่องทางไหนรวดเร็วที่สุดบ้างคะ
ร้องเรียนพนักงานทรู ช่องทางไหนได้บ้างที่รวขริงวฃต้องต้องมาเจอกับ AI ซึ่งไม่รู้เรื่องพาเข้าไปเมนูที่ไม่ต้องการตลอด พนักงานหน้าshop ไม่มีคำแนะนำให้ลูกค้า พนักงานรับเรื่องานทางโทรก็อีกแบบ งงไปหมด
สมาชิกหมายเลข 822492
รบกวนสอบถามโปรซิมเทพ ต่ออายุหน่อยครับ
วันนี้ไปถามพนักงานที่ศูนย์ทรูมา จะต่ออายุซิมเทพ ที่เอาไปใส่ router ที่บ้านที่ต่างจังหวัดมา พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้ว่าจะต่ออายุได้มั้ย และถ้าต่อได้ จะต้องเติมเงินเท่าไหร่ พนักงานแจ้งว่าต้
paisarn_s
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็รเติมเงินครับ
เนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้งานและมีพนักงานโทรมาเสนอโปรนั่นนี้บอกว่าลดนั่นๆครับสุดท้ายจ่ายแพงขึ้น จากที่ใช้อยู่เดิมมันดีอยู่แล้วแต่กับต้องจ่ายเพิ่มขึ้นทั้งๆที่ใช้เท่าเดิมหรือไม่จำเป็น
สมาชิกหมายเลข 4155056
บริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ไม่ดี และ แย่ มากมาก
ขอแชร์ประสบการณ์ไม่ดีๆ แย่ๆของบริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ครับ ผมได้ทำการสั่งสินค้า Online เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 โดยการเลือกรับ สินค้า ที่ Power Buy สาขา เซนทรัล
pidzr
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True Love
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน true shop ทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็รเติมเงินโดนพละการ ทำวห้โทรศัพท์ใช่ไม่ได้ แลัไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ