หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนแพคเกต ดีแทคยังไงคะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
คือ พนง ดีแทคโทรมาแนะนำ แพคเกตรายเดือน 399 บอกว่าถูกสุด พอเข้ามาดู มี 349
อยากใช้ 349 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
เปลี่ยนใช้แพคเกจเดิมดีแทคทำยังไงได้บ้างคะ
ดีแทคโทรมาเสนอให้เปลี่ยนเป็นโปร599ค่ะ แต่มันแพงมากอยากกลับไปใช้โปร 349 เหมือนเดิมแต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ โทรไปคุยไม่ได้พอจะมีทางไหนติดต่อกับดีแทคได้บ้างมั้ยคะ หรือต้องไปที่ศูนย์เลยรึป่าวคะ ทางนี้ใช้ดี
สมาชิกหมายเลข 7561557
Purchase digital products and services . But i did buy anything
สมาชิกหมายเลข 9009144
ร้องเรียน ดีเทค dtec
6-8192-6382 ระหัสลูกค้า ใช้บริการ simโทรศัพท์ internet ห่วยมา2เดือนแล้ว โทรเข้า call center หลายครั้งมาก แก้ไขโดยการ เปิดปิดเครื่อง รีเซ็ตสัญญาต ทำจนเครื่องจะพัง สัญญานอ่อนมาก เข้าเช็คข้อมูลการใช้งานใ
สมาชิกหมายเลข 3285750
Dtacยังมีแพคเกจ349บาทอยู่มั้ย??
1.อันนี้คือเน็ตหมดแล้วใช่มั้ย ต้องทำยังไงในวันตัดรอบบิล 2.อยากทราบว่ายังมีแพคเกจเน็ตอันนี้แบบ12รอบบิลอยู่มั้ย ทำไมดูในแอพแล้วแบบรายเดือนมีถูกสุดคือ499 แต่อยากใช้อันเดิมต่อ
สมาชิกหมายเลข 9013516
สนใจโปรย้ายค่ายออกจากดีแทค ดีแทคทำไมบีบบลูกค้าเก่าออกจากค่าย?
เนื่องจากเป็นลูกค้า Dtacมา20ปี 2เดือน 11วันใช้อยู่ ดีๆ ดีแทคโทรมาบอก หมดโปร ต้องใช้โปรปกติ ซึ่งที่เสนอมาแพงกว่าที่เคยใช้ 349฿/เดือน เลยบอกขอโปรที่ราคาเดิม ไม่เกิน 400฿ นางบอกมี...แต่ต้องเพิ่มเงินเป็นจ
สมาชิกหมายเลข 5057983
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือน
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนเบอร์ 0618477720
สมาชิกหมายเลข 8657994
DTAC งงกับการหัก ดาต้าอินเทอร์เน็ต
งงกับการ ตัดดาต้าอินเทอร์เน็ต แพ็คเกจที่จะหมดวัน ไม่ตัดดาต้าเน็ต แต่แพ็คเกจที่อยู่ได้เป็นเดือน ไปกิน ดาต้าอินเตอร์ แพคเกจนี้ อย่างนี้เท่ากับลูกค้าเสียผลประโยชน์ สิทธิที่ควรจะได้ไหม? สมัครไปเสียเงินฟร
สมาชิกหมายเลข 5063805
โดนหักเงินโปรเน็ตดีแทค ทั้งๆที่ขึ้นว่าขอภัย ไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้
สวัสดีค่ะ โดนหักเงินค่าเน็ตซ้อนค่ะ เมื่อเช้าสมัครเน็ตโปร 88 บาท/8 วัน กับ 50 บาท/12 วัน ตอนสมัครมันขึ้น ขอภัยไม่สามารถสมัครโปรนี้ได้ แต่สมัครโปรรายวัน 30 บาท ใช้ได้ปกติ มีข้อความ sms หลังสมัครว่าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 3975133
ติดต่อ Dtac นาน 1.15 ชม. ยังคงรอสายอยู่ นานไปไหมครับ?
ติดต่อดีแทคนานมาก 1.15 ชม. รู้สึกว่านานมากๆ ไม่มีระบบคิวแจ้ง หรือ หากลูกค้ารอนานเกิน 15 นาที จะติดต่อกลับ นี้รอไปไม่มีจุดหมายเลย 😆😆
สมาชิกหมายเลข 6353719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนแพคเกต ดีแทคยังไงคะ
อยากใช้ 349 ค่ะ