หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมโดน lazada ปฏิเสธการคืนสินค้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
Lazada
เนื่องจากผมรับสินค้าแต่สินค้าไม่ครบน่าจะโดนขโมยระหว่างขนส่งแต่ทาง lazada ไม่เห็นรับผิดชอบอะไรให้ผมส่งสินค้าที่เหลือคืนกลับไปผมก็ส่งคืนไปให้แต่ปฏิเสธการคืนเงินผมแล้วจะส่งของที่เหลือกลับมา
ทำไมผมจะต้องดำเนินการไปแจ้งความดำเนินการด้วยเอง
สินค้าที่ผมสั่งเป็นโทรศัพท์มือถือ xiaomi 14 มูลค่า 29990
แต่ผมไม่ได้รับสินค้าผมรับแต่ของแถมอีมี่ก็ไม่มีแล้วตรวจสอบยังไงทางเสี่ยวหมีก็ไม่ตอบอะไรมาตอนนี้นี่มันใช่เรื่องไหมเนี่ยที่ผมจะต้องมาเหนื่อยกับสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
คืนสินค้าลาซาด้าไม่ได้ ของก็ไม่มีเเววจะส่งคืน
สั่งไอเเพดมินิเครื่องหน่วงมากเลยขอคืนร21อบเเรกปฏิเสธ พนักงานลาซาด้าให้คืนใหม่ รอบเปลี่ยนใจ สรุปไม่ให้คืนอ้างบรรจุภัณฑ์ไม่สมบูรณ์ ที่ไม่ครบคือพลาสติกปิดหน้า เเต่รอบนี้เจ้งจะส่งคืนตั้งเเต่่ 21 จนวันนี้
สมาชิกหมายเลข 6418607
[ร้องเรียน] การคืน Xiaomi 14 Ultra จากร้าน XIAOMI OFFICIAL STORE TH บน Lazada กับการตีกลับการคืนโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลย
ผมได้ทำการสั่งซื้อ Xiaomi 14 Ultra จากร้าน XIAOMI OFFICIAL STORE TH บน Lazada เมื่อวันที่ 30 ก.ย. 2024 หมายเลขคำสั่งซื้อ 916384887335184 ร้านได้ จัดส่งโดย: Kerry หมายเลขสินค้า KER
atikchi
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
พนักงานส่งของเเล้ว เเต่ในระบบขึ้นยังไม่ส่ง
วันนี้ผมสั่งพัสดุมา1ชิ้น เป็นโทรศัพท์มือถือ เเล้วพนักงานก็มาที่บ้าน ผมขอเเกะเช็คพัสดุก่อน เพราะมีนโยบายที่สามารถเเกะพัสดุได้ก่อนจ่าย ซึ่งพัสดุก็ตรงก็โอเครตรงลงรับ เเล้วพนักงานก็บอกว่าโอนเงินมาที่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 7887589
แบบนี้คือโดนร้านในลาซาด้าโกงรึเปล่า?
ซื้อคอนโดแมวจากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 31 จ่ายเงินไปแล้ว แต่อยู่ๆสินค้าก็ถูกยกเลิก แถมไม่ได้เงินคืน วอนลาซาด้ามาตอบด้วยค่ะ จริงไม่ได้อยากยกเลิกสินค้าเลยค่ะ ตั้งใจจะซื้อจริงๆค่ะ ทำแบบนี้เสียความรู้
สมาชิกหมายเลข 2396104
แชร์ประสบการณ์การดูแลลูกค้าแย่ๆ จาก LAZADA
ขอแชร์ประสบการณ์ นโยบายการซื้อสินค้า online กับ การขอความช่วยเหลือจาก customer support ขอ Lazada ครับ ส่วนตัว เคยคิดว่าการซื้อสินค้าผ่าน platform จะได้รับการคุ้มครองในฐานะลูกค้า ใครเจอเหตุการณ์แบบเดี
Juthakiat
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมโดน lazada ปฏิเสธการคืนสินค้า
ทำไมผมจะต้องดำเนินการไปแจ้งความดำเนินการด้วยเอง
แต่ผมไม่ได้รับสินค้าผมรับแต่ของแถมอีมี่ก็ไม่มีแล้วตรวจสอบยังไงทางเสี่ยวหมีก็ไม่ตอบอะไรมาตอนนี้นี่มันใช่เรื่องไหมเนี่ยที่ผมจะต้องมาเหนื่อยกับสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ