หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับ Samsung shop online
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Tab
ถ้าเราสั่งสินค้าใน Samsung shop แล้วเลือกรับสินค้าที่หน้าร้าน หลังจากที่เราชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ต้องรอกี่วันถึงจะสามารถไปรับของที่หน้าร้านได้ ไปรับได้เลยหลังสั่งหรือเราเลือกวันที่ไปรับของเองได้?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สรุปว่า สั่งของผ่าน Samsung shop online ได้จริงๆหรอ??
อ่านคอมเม้นหลายคนบอกว่าตอนชำระเงินเสร็จคำสั่งซื้อไม่ถูกดำเนินการต้องรอคืนเงินสะเกือบหมดทุกคน เลยอยากรู้ว่าเป็นทุกคนรึป่าว หรือมีใครที่สั่งซื้อสำเร็จบ้างไหม??
สมาชิกหมายเลข 8062796
สอบถามผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่เคยมีประสบการณ์ซื้อของผ่านเว็บ samsung online (เลือกรับที่สาขาและจัดส่งถึงบ้าน)
มีเรื่องจะสอบถามผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่เคยมีประสบการณ์ซื้อของผ่านเว็บ samsung online (เลือกรับที่สาขาและจัดส่งถึงบ้าน) samsung online ได้จัดโปรโมชั่นในราคาที่เข้าถึงได้ ! เราตัดสินใจว่าจะซื้อผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5213122
ใครเคยสั่งของใน Samsung shop แล้วเป็นเหมือนเราบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เรากดสั่งซื้อ แท็บเล็ตในเว็บ Samsung shop กดเลือก สั่ง และชำระเงินเรียบร้อยแล้วแต่พอไปดูรายการสั่งซื้อกลับไม่มีรายการ พอสอบถามไป ได้คำตอบกลับมาว่า ลูกค้าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่เงิน
สมาชิกหมายเลข 3148623
รีวิว Samsung Online เป็นการสั่งซื้อที่เสียเวลา และเสียความรู้สึก
รีวิวประสบการณ์ การสั่งซื้อที่เสียเวลา และเสียความรู้สึกมาก การสั่งซื้อสินค้าผ่าน Samsung Online วันที่ 30/06/2022 สั่งซื้อสินค้า Samsung S22 ultra 256GB /12GB
สมาชิกหมายเลข 7111609
เตือนภัย อย่าซื้อโทรศัพท์มือถือจาก Samsung ออนไลน์ เพราะไม่รับคืนสินค้าแม้สินค้าจะมีตำหนิและอยู่ในระยะรับประกัน 7 วัน
มาแชร์ประสบการณ์สั่งซื้อโทรศัพท์เรือธงผ่านทางเว็ปไซต์ทางการของ Samsung ผมสั่งซื้อ S23 Ultra จากเว็ปไซต์ Samsung ได้รับสินค้าวันที่ 22/02/23 แต่เพิ่งมีเวลาว่างมาแกะเอาวันเสาร์ที่ 25/02/23 ในใจก็ล
crazy kid
สัมผัสแรก Samsung Galaxy Tab S10 Lite รุ่นเล็กสุดมีปากกา แค่หมื่นเดียว!
https://www.sanook.com/hitech/1616651/ ต้องยอมรับเรื่องหนึ่งว่า Tablet ในปัจจุบันกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่หลายคนขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะใช้เพื่อการจดบันทึก, การทำงาน, หรือความบันเทิง แต่เมื่อพูดถึงแท็บเล็ตที
สมาชิกหมายเลข 8930230
samsung จะแสดงความรับผิดชอบทำไมอย่างนี้
ผมใช้โทรศัพท์มือถือ ของ samsung รุ่น note 20 ultra 5g ใช้มาอยู่ดีๆ ก็ขึ้นเส้นสีเขียว โดยไม่ทราบสาเหตุ ก็เลยเอาเข้าศูนย์เปลี่ยนหน้าจอ หมดไป 6,000 กว่าบาท ใช้มาอีกสัก7-8 เดือน หน้า จอขึ้นเส้นสีชมพู ก็เล
สมาชิกหมายเลข 9078997
สั่งซื้อโทรศัพท์ ออนไลน์ ของ SAMSUNG แล้วได้สินค้าไม่ครบติดต่อทางไหนได้บ้าง
ได้สั่งซื้อโทรศัพท์ ทางsamsung shop มีโทรศัพท์ และของแถม คือ หัวชาร์จ แต่ที่ส่งมาคือ มีแต่เครื่องโทรศัพท์ ไม่มีหัวชาร์จ ลองติดต่อทั้งทางไลน์ ทางเฟส ทางไลฟ์ 24 ชม. มีแต่แจ้งว่าพนักงานไม่ว่าง ให้ติดต่อภ
สมาชิกหมายเลข 4271179
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8860475
แจ้งเตือน อย่า! ซื้อสินค้า Samsung ในระบบออนไลน์ ถ้าไม่อยากเสียเวลา
ซื้อสินค้า Samsung ในระบบ Online ได้รับของวันเดียว ตรวจเจอว่าสินค้ามีปัญหา ต้องการส่งคืนเครื่อง Tab s10 Plus เพื่อเปลี่ยนวันที่ 1..... สั่งซื้อเครื่อง จาก App&
สมาชิกหมายเลข 3735737
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Tab
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับ Samsung shop online