หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเกี่ยวกับ Samsung shop online
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Tab
ถ้าเราสั่งสินค้าใน Samsung shop แล้วเลือกรับสินค้าที่หน้าร้าน หลังจากที่เราชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ต้องรอกี่วันถึงจะสามารถไปรับของที่หน้าร้านได้ ไปรับได้เลยหลังสั่งหรือเราเลือกวันที่ไปรับของเองได้?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สรุปว่า สั่งของผ่าน Samsung shop online ได้จริงๆหรอ??
อ่านคอมเม้นหลายคนบอกว่าตอนชำระเงินเสร็จคำสั่งซื้อไม่ถูกดำเนินการต้องรอคืนเงินสะเกือบหมดทุกคน เลยอยากรู้ว่าเป็นทุกคนรึป่าว หรือมีใครที่สั่งซื้อสำเร็จบ้างไหม??
สมาชิกหมายเลข 8062796
สอบถามผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่เคยมีประสบการณ์ซื้อของผ่านเว็บ samsung online (เลือกรับที่สาขาและจัดส่งถึงบ้าน)
มีเรื่องจะสอบถามผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่เคยมีประสบการณ์ซื้อของผ่านเว็บ samsung online (เลือกรับที่สาขาและจัดส่งถึงบ้าน) samsung online ได้จัดโปรโมชั่นในราคาที่เข้าถึงได้ ! เราตัดสินใจว่าจะซื้อผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5213122
ใครเคยสั่งของใน Samsung shop แล้วเป็นเหมือนเราบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เรากดสั่งซื้อ แท็บเล็ตในเว็บ Samsung shop กดเลือก สั่ง และชำระเงินเรียบร้อยแล้วแต่พอไปดูรายการสั่งซื้อกลับไม่มีรายการ พอสอบถามไป ได้คำตอบกลับมาว่า ลูกค้าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่เงิน
สมาชิกหมายเลข 3148623
รีวิว Samsung Online เป็นการสั่งซื้อที่เสียเวลา และเสียความรู้สึก
รีวิวประสบการณ์ การสั่งซื้อที่เสียเวลา และเสียความรู้สึกมาก การสั่งซื้อสินค้าผ่าน Samsung Online วันที่ 30/06/2022 สั่งซื้อสินค้า Samsung S22 ultra 256GB /12GB
สมาชิกหมายเลข 7111609
เตือนภัย อย่าซื้อโทรศัพท์มือถือจาก Samsung ออนไลน์ เพราะไม่รับคืนสินค้าแม้สินค้าจะมีตำหนิและอยู่ในระยะรับประกัน 7 วัน
มาแชร์ประสบการณ์สั่งซื้อโทรศัพท์เรือธงผ่านทางเว็ปไซต์ทางการของ Samsung ผมสั่งซื้อ S23 Ultra จากเว็ปไซต์ Samsung ได้รับสินค้าวันที่ 22/02/23 แต่เพิ่งมีเวลาว่างมาแกะเอาวันเสาร์ที่ 25/02/23 ในใจก็ล
crazy kid
ควรเลือกซื้อมือถืออะไรดี ระหว่าง Samsung กับ iphone
คือก่อนหน้านี้ใช้ Samsung 22 ultra แล้วมันพัง มันเป็น Boot loop พอเอาเข้าศูนย์ไปซ่อมค่าซ่อมแพงมาก ซื้อเครื่องใหม่ได้เลย เห็นiphone17กำลังจะออกเลยกะจะย้ายค่ายไป แต่ยังชอบพวกเอไอหรือการทำงานหลายๆอย่าง เ
สมาชิกหมายเลข 9032592
ยกเลิกสินค้าใน Samsung Shop เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
ผมสั่ง S25 ไป แล้วรู้สึกว่าส่งช้าเลยยกเลิกว่าจะสั่งใหม่แต่ต้องรอคืนเงิน 30 วัน แถมดูทรงไม่น่าจะได้ด้วย ส่งข้อมูล ตอบกลับไปแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8860475
แจ้งเตือน อย่า! ซื้อสินค้า Samsung ในระบบออนไลน์ ถ้าไม่อยากเสียเวลา
ซื้อสินค้า Samsung ในระบบ Online ได้รับของวันเดียว ตรวจเจอว่าสินค้ามีปัญหา ต้องการส่งคืนเครื่อง Tab s10 Plus เพื่อเปลี่ยนวันที่ 1..... สั่งซื้อเครื่อง จาก App&
สมาชิกหมายเลข 3735737
มือถือ samsung ใครมีปัญหาเรื่องการโทร สัญญาณหายบ้างครับ
ทุกๆวันตอนเช้าเปิดเครื่อง พอกดโทร สัญญาณจะหาย ต้องรอสักพัก ไม่ก็เปิดปิดเครื่อง,เปิดปิดairplane แล้วค่อยรอขีดสัญญาณกลับมา ถ้าจังหวะดี รอไม่นาน โทร2-3ครั้งก็ติด และวันนั้นจะโทร รับสายได้ทั้งวัน แต่ถ้าจั
สมาชิกหมายเลข 8427790
สอบถาม ลงทะเบียนซ่อมจอ Samsung ครับ
ลงทะเบียนส่งซ่อมจอเส้นขึ้นสีเขียว Note 20 Ultra 5g ตั้งแต่วันที่ 20 เดือนสิงหาคม ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา โทรไปถามทางศูนย์ ก็แจ้งว่าเดี๋ยวมีพนักงานติดต่อกลับมา มีเพื่อนสมาชิกคนไหนที่เอาไปซ่อมบ้าง
ชีวิตดี๊ดี ถ้ามีเธอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
Samsung
Samsung Galaxy Note
Samsung Galaxy Tab
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเกี่ยวกับ Samsung shop online