หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ออนไลน์เบอดีแทคแต่ไม่มีข้อความเข้า หักเงินไปเรียบร้อยแล้ว กดเช๊คยอดเงินก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
สอบถามเรื่องออนไลน์ไม่มีข้อความเข้าครับ พอกดเช๊คยอดเงิน มันกดไม่ได้ มันขึ้นว่า "ขออภัยหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ ให้สอบถาม1678" คือโทรไปตามนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย แบบนี้ทำไงได้บ้าง จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราโดนหักเงินแอพที่ยกเลิกสมาชิคไปแล้วจาก play store แต่โดนหักเงินแล้วไม่มีประวัติมีแต่ใบเสร็จทำยังไงได้บ้างคะ
คือเราโดนหักเงินจากdiscord ค่ะแต่เรายกเลิกสม้ครสมาชิกตั้งแต่ที่แอพหมดสมาชิกแล้ว แล้วอยู่ดีๆวันที่22พ.ย เราโดนหักเงินจากplay store ในgmaiและแอพวอเลทของเราขึ้นใบเสร็จโดนหักจากdiscord เราไม่รู้เลยว่าโดน
สมาชิกหมายเลข 8873315
ต่อโปรไม่ได้ และโดนdtac หักเงินค่าเน็ตทั้งๆที่ต่อ wifi ของ3bb ?
ผมใช้โปรขององค์กร เมื่อวันจันทร์ มี sms บอกว่าจะหมดอายุ แต่องค์กรบอกว่ายังต่อโปรได้ เมื่อถึงวันอังคาร ผมก็ปิดเน็ตจากมือถือของ dtac แล้วไปใช้เน็ต 3BB 1. พอเข้าใน App ของ&
สมาชิกหมายเลข 6679424
โดนคิดเงินเกิน รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ซึ่งเป็นซิมเติมเงิน หมายเลขนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ใช้มา 20 ปี ไม่มีปัญหา ล่าสุดตอนกลางวัน ประมาณเวลาเที่ยงวัน ดีแทคก
merci limhayashi
ติดต่อ dtac
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตต่ออายุอัตโนมัติรายเดือน dtac ทำไงได้บ้างครับ 1678 ก็ขึ้นว่าติดต่อไม่ได้เพราะมีสายมาก ติดต่อทั้ง LINEทั้ง Facebook ไม่มีให้เลือก ไม่ได้ใช้เน็ตมา2เดือนละเเต่คิดเงินทุกเดือน ตอน
สมาชิกหมายเลข 8483135
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
ถึง CC Dtac ครับ
อยากถาม CC Dtac ว่าทำไมเดี๋ยวนี้กดเช็คยอดใช้งานที่เหลืออยู่ในแต่ละเดือนไม่ได้แล้วครับ ปกติจะกด *121*1# แต่ตอนนี้พอกดไป ระบบแจ้งกลับมาว่า "ขอโทษค่ะหมายเลขของคุณไม่สามารถใช้บริการนี้ได้สอบถามเพิ่ม
lovelysucker
Log in เข้าแอป Dtac ด้วย OTP ไม่ได้
สอบถามครับ ล็อคอิน เข้า app dtac ไม่ได้ พอกดล็อคอินแล้วไม่มี OTP ส่งมา แก้ไขยังไงได้บ้างคับ เป็นมาเดือนกว่าๆแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 2465692
ติดต่อดีแทคยังไงคะ
โทรหา 1678 จะถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม(จะย้ายไปใช้เน็ตค่ายอื่น) โทรแล้วรอนานมากก็ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9094508
Trinet ไม่สามารถเล่น wifi ที่บ้านได้
ผมทำการโอนไปใช้ Trinet เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเมื่อจะใช้เน็ตที่บ้าน ผลปรากฏว่า "ได้รับข้อความดังนี้ ขออภัยค่ะ คุณสามารถใช้บริการนี้ผ่านหมายเลขดีแทค แฮ้ปปี้ บนเครือข่าย dtac internet หรือ dtac
สมาชิกหมายเลข 946109
Dtac เป็นอะไรหรอครับ? ผมออกระบบจากเบอร์ผมแล้วกลับเข้าไปไม่ได้ โทรหา Call center ก็ไม่ได้
คือผมต้องการที่จะยกเลิกแพ็ครายเดือน 499 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน แล้วโทรไปแจ้งว่าการโทรเกิดยอดวงเงินทั้งที่ผมก็โทรกับเพื่อนผมได้ปกติ แต่มีปัญหาตอนโทรไปเบอร์ 1678 ปล. การชำระเงินในแอพดีแทคของผมยอดชำระ =
สมาชิกหมายเลข 7492465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ออนไลน์เบอดีแทคแต่ไม่มีข้อความเข้า หักเงินไปเรียบร้อยแล้ว กดเช๊คยอดเงินก็ไม่ได้