หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรรายเดือน Dtac หมดอายุ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
Mobile Internet
dtac TriNet
โปรรายเดือนกำลังจะหมดรอบบิล สามารถยกเลิกตอนพนักงานโทรมาแจ้งให้เปลี่ยนโปรได้ไหม หรือต้องไปยกเลิกที่เซนทรัลศาลายาอย่างเดียวเลยหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค
อยากยกเลิกค่ะ เนื่องจากแพงเกินเปิดมาอีกทีคือเพิ่มมาเป็น800฿แล้ว อะไรก็ไม่รู้ บางทีก็ช้าเล่นก็ไม่ได้อยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8810259
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
โปรเน็ตแพ็คแกจหลักขึ้นวันหมดอายุต้องทำยังไงต่อ
หน้าแพ็คแกจขึ้นวันหมดอายุมา แล้วไม่มีแพ็คอันต่อไปขึ้นมารอต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5319989
ต้องการยกเลิกเน็ต และ SMS dtac
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตเติมเงินที่เคยใช้ 2 รอบบิล ของ dtac และ SMS ที่เสียค่าบริการ ทุกรายการ ติดต่อ call center ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก และ ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรเบอร์ยกเลิกอัตโนมัติ ก็ขึ้นว่า มีปัญหากา
ดาวดวงเดียวกัน
เน็ตมือถือรายเดือน dtac กำลังจะหมดอายุแพ็กเกจรอบที่ 2 ยืนยันจะใช้แพ็กเกจเดิม ควรทำอย่างไรดี
เริ่มใช้แพ็กเกจเน็ตมือถือครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 ตอนนั้นเลือกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเองในแอป dtac จนเดือนต่อมามีสายจากพนักงาน dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ เลยเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจที่พนักงานแนะนำ เพราะคุ้มก
สมาชิกหมายเลข 8148548
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
ซิมคงกระพันของ DTAC กำลังจะหมดอายุ มีโปรต่ออายุไหมครับ
ซิมคงกระพันของ DTAC กำลังจะหมดอายุ มีโปรต่ออายุไหมครับ
pakdee.m
รับสิทธิ์เน็ตฟรีของ dtac ไม่ได้
สมัครเน็ตแล้วในแพ็คเกจบอกว่าจะได้เน็ตเพิ่มให้กดรับที่กล่องของขวัญ แต่ในกล่องของขวัญไม่ขึ้นให้กดรับ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9125037
จะยกเลิก เน็ตรายเดือน DTAC ทำไมถึงหาทางยกเลิกยากเย็นจังครับ
อยู่ดีๆก็ต่อโปร 12 รอบบิลให้ผมอัตโนมัติ โดยปกติจะโทรมาถาม มาคุยก่อน ใช้ค่านนี้มา 10 ปี รู้สึกอยากย้ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8592147
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
Mobile Internet
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรรายเดือน Dtac หมดอายุ