หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเน็ตแพ็คแกจหลักขึ้นวันหมดอายุต้องทำยังไงต่อ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
หน้าแพ็คแกจขึ้นวันหมดอายุมา แล้วไม่มีแพ็คอันต่อไปขึ้นมารอต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามโปรเสริมของDtac
สอบถามโปรเสริมของดีเเทคว่า เดิมใช้รายเดือนเเบบโปรที่เป็นโทรอย่างเดียวไม่มีเน็ต จึงขอสอบถามดังนี้ค่ะ: 1. สามารถซื้อที่เป็นโปรเสริมเน็ตไม่อั้น Internet Max Speed Unlimited 99 บาท นาน3วัน หรือ เเพคเสริม
สมาชิกหมายเลข 2176058
มีใครเป็นบ้างค่ะ ดีแทคเน็ตหมดปิดเน็ตไม่ทันแค่5นาที หักเงินตั้ง 89บาท
เน็ตหมด ปิดเน็ตไม่ทันแค่ 5นาที หักเยอะเกิน หักฉ่ำเรยแบบน◌ี◌้คือไม่ไหวจิง
สมาชิกหมายเลข 7696890
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
รับสิทธิ์เน็ตฟรีของ dtac ไม่ได้
สมัครเน็ตแล้วในแพ็คเกจบอกว่าจะได้เน็ตเพิ่มให้กดรับที่กล่องของขวัญ แต่ในกล่องของขวัญไม่ขึ้นให้กดรับ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9125037
ต่อโปรเน็ต DTAC รายเดือนที่กำลังจะหมดอายุยังไงคับ
รอบก่อนเคยถามคำถามนี้แล้ว แต่ทาง DTAC บอกว่าจะมีข้อความที่บอกให้ต่ออายุโปรเน็ตมา แต่วันนี้วันสุดท้ายของโปรแล้วก็ยังไม่มา อันนี้ของปัจจุบัน อันนี้ครั้งก่อนที่ถามไปในรอบก่อน รบกวนตอบด
สมาชิกหมายเลข 8521369
แพ็กเกจเน็ต dtac ขึ้นวันหมดอายุ
ถ้าเรารอจนครบวันหมดอายุ ไม่รู้ว่ามันจะสมัครโปรอื่นให้อัตโนมัติเลยไหม อยากจะเลือกสมัครเน็ตเองมากกว่า แต่โทร 1678 อยากคุยกับพนักงานให้ยกเลิกเลย แล้วจะสมัครรายเดือนอันใหม่ แต่ก็ไม่มีปุ่มกดไปคุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3215418
ขอสอบถาม DTAC เกี่ยวกับโปรโมชั่น เนื่องจากอ่านแล้วไม่เข้าใจ มีความคลุมเครือ
เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 12 Mbps จะหมายถึง เล่นได้ด้วยความเร็ว 12Mbs ไม่ลดสปีด แบบไม่อั้น 7 วันไหม
สมาชิกหมายเลข 6552575
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
dtac TriNet
สอบถามค่ะถ้าเราลงทะเบียนซิมดีแทคไตรเน็ตทิ้งไว้แต่ยังไม่ได้เอาซิมเสียบเข้าไปในมือถือซิมจะมีวันหมดอายุไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6684940
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเน็ตแพ็คแกจหลักขึ้นวันหมดอายุต้องทำยังไงต่อ