ใช้งาน Dtac มาเป็นเวลาหลายสิบปี เป็นลูกค้า Platinum Blue Member ไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่าเลย ขอย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
ใช้งาน Dtac มาเป็นเวลาหลายสิบปี เป็นลูกค้า Platinum Blue Member สัญญาณไม่ดีทุกวันช่วงเย็นๆเน็ตสะดุด ตั้งแต่รวมค่ายกับทรูแค่ดู fackbook ยังสะดุดเลย สัญญาณแบบนี้มีอะไรช่วยเหลือลูกค้ามั้ย ให้ติดต่อแจ้งสัญญาณที่มีปัญหาแจ้งเป็นร้อยสัญญาณก็เหมือนเดิม ค่าบริการยังแพงมาก ถามว่ามีโปรโมชั่นอะไรช่วยเหลือลูกค้าเก่ามั้ย ตอบแค่โปรโมชั่นเดิมดีอยู่แล้ว คือไม่ต้องการลูกค้าที่อยู่กันมานานแล้วใช่ไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สัญญาณไม่ดี

ต้องตรวจสอบ รออนุมัติ รองบประมาณ รอการติดตั้ง ใช้เวลาแก้ไขนาน

หากไม่ติดสิทธิพิเศษ หรือ สัญญาใดๆ

ย้ายค่ายเลยดีกว่า เร็วกว่าเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่