หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Platinum Blue Member จะเปลี่ยนไหมถ้าย้ายค่ายไปแล้วกลับมาค่ายเดิม
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
DTAC
Platinum Blue Member
ถ้าเราย้ายไปค่ายอื่นเบอร์เดิม
แล้วถ้าเรากลับมาค่ายเดิมเบอร์เดิม
เรายังจะได้เป็นPlatinum Blue Member
อยู่ไหม หรือ เริ่มนับใหม่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำผิดอะไร dtac ทำไมมาลดสถานะจาก Platinum Blue member เป็น Silver
อยู่ดีๆดีแทคก้อมาลด dtac reward status จาก Platinum blue member เป็น Silver ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 11xx บาท และอยู่กับดีแทค มา 20 ปี จ่ายตรงเวลาทุกเดือน แจ้ง CC ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธค จนถึงวันนี้ยังแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 9209174
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์ dtac
ใช้เบอร์มงคล 1699/เดือน + vat7% 1817 ถ้าครบสัญญา 1 ปี สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจอื่นได้ไหม ที่ราคาถูกกว่านี้ ไม่เอา Platinum Blue Member
สมาชิกหมายเลข 8735153
True&Dtac กับความประทับใจ
ผลตอบแทนจากการเป็นลูกค้า ชั้น Platinum Blue Member มา 18 ปี กว่าๆ แค่ลืมจ่ายค่าบริการ เกิน 7 วัน ย้ำ 7 วัน เท่านั้น ระงับสัญญาน!!!! เอาไงดีครับ ท่านสมาชิก ย้ายค่ายทั้งหมดเลยดีไหม ผมใช้บริการ หลายเบอร
บูรพาราศีเมษ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินทำไมทำยากจังครับไม่มีช่องทางการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์เลย ซิมDtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 9214383
ใช้งาน Dtac มาเป็นเวลาหลายสิบปี เป็นลูกค้า Platinum Blue Member ไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่าเลย ขอย้ายค่าย
ใช้งาน Dtac มาเป็นเวลาหลายสิบปี เป็นลูกค้า Platinum Blue Member สัญญาณไม่ดีทุกวันช่วงเย็นๆเน็ตสะดุด ตั้งแต่รวมค่ายกับทรูแค่ดู fackbook ยังสะดุดเลย สัญญาณแบบนี้มีอะไรช่วยเหลือลูกค้ามั้ย ให้ติดต่อแจ้งสั
สมาชิกหมายเลข 6881926
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
ซิมของหนูกับแฟนชำรุดแถวบ้านไม่มีศูษย์บริการค่ะ
จะขอซิมใหม่เบอเดิมดีแทคผ่านทางไปรษณีย์ ยังไงคะช่วยตอบด้วยค่ะ 0660789100 /0993189745
สมาชิกหมายเลข 9197519
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
เมื่อไหร่ Dtac Platinum Blue Member จะมีสิทธิ์กินฟรีที่สนามบินแบบคนอื่น
ไปสนามบินดอนเมือง เห็นป้ายรับอาหารเครื่องดื่มฟรีของค่ายอื่น มีหมด ยกเว้น Dtac เป็นลูกค้ามานาน ไปสนามบินก็บ่อย ไม่เคยได้อะไรฟรีจาก Dtac แบบ True และ Ais เลย เห็นแล้วแบบทำไมเครือยจ่ายที่เราใช้ ไม่มีสิทธ
ทุกผู้ทุกนาม
เปิดสัญญาดีแทคชั่วคราวไม่ได้
ทำไมถึงเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวไม่ได้ครับ ผมยังไม่เคยเปิดสายนัดชำระเลยพอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับบอกว่าเคยนัดแล้วไม่เข้าใจครับ รบกวนเปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Platinum Blue Member จะเปลี่ยนไหมถ้าย้ายค่ายไปแล้วกลับมาค่ายเดิม
Platinum Blue Member
ถ้าเราย้ายไปค่ายอื่นเบอร์เดิม
แล้วถ้าเรากลับมาค่ายเดิมเบอร์เดิม
เรายังจะได้เป็นPlatinum Blue Member
อยู่ไหม หรือ เริ่มนับใหม่เลย