ใครเคยเจอบ้าง จ่ายบิลค่า AIS Fiber ถูกต้อง แต่ไม่ทำการตัดยอดบิลในระบบ ส่งหลักฐานการโอนเงินให้เจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ให้ส่งหลักฐานเกี่ยวกับบัตรปชช. และรูปถ่ายหลายๆอย่าง และต้องรอดำเนินการ 3 วัน ควรทำอย่างไรดี กลัวเป็นมิจฉาชีพ ทำไมทาง AIS ไม่ติดต่อกับทางแบงค์เอง หรือเช็คระบบของตัวเองว่ามีปัญหาหรือเปล่า
ใครเคยเจอบ้าง จ่ายบิลค่า AIS Fiber ถูกต้อง แต่ไม่ทำการตัดยอดบิลในระบบ เจ้าหน้าที่ให้ส่งหลักฐานเกี่ยวกับบัตรปชช.